'เอ้ ชุติมา' เตรียมเปิดผับ LGBTQ+ ยันไม่เกี่ยวช้ำรักผู้ชาย

เนื่องจากเป็นนักแสดงอีกคนที่ตรงไปตรงมา อย่างที่ทราบกันสำหรับ "เอ้ ชุติมา" ที่ล่าสุดก็บอกอีกครั้งหลังช้ำรักว่าไม่ยึดติด ชอบได้ทุกเพศ ขอแค่เป็นคนดีก็พอ เมื่อถึงเวลาทำธุรกิจ จึงมีไอเดียเก๋ๆขึ้นมา ชวนให้นึกย้อนไปสมัยก่อน กับความรักครั้งเก่าๆ และสถานบันเทิงที่เป็นสถานบันเทิงสำหรับผู้หญิง และ LGBTQ+ ส่วนผู้ชายมากับเพื่อนๆพาเข้าได้เช่นกัน

เอ้ เผยว่า "อยากให้เป็นอีกสถานที่ ที่ทำให้คนเหงาคนโสด ได้มีความสุขสนุกไปกับร้านเรา ให้ทุกคนรุ้สึกอบอุ่น หัวเราะได้ ใครอกหักมา มาหาน้องทอมที่นี่ ให้ดูแลแบบฟิลแฟนได้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นที่เซฟโซนสำหรับผู้หญิง

เป็นสถานบันเทิง ทอมดี้แต่ผู้ชายแท้ๆอยากเข้ามา เข้ามาได้แต่ต้องมีเพื่อนผู้หญิงพาเข้ามา สำหรับลูกสาวที่เป็นเพศที่สามเกย์คิง-เกย์ควีนเข้าได้หมด ร้านเราต้อนรับ LGBTQ+ ทุกคนค่ะ มิถุนายนนี้ Only Friend Bangkok - Soft Grand Opening แน่นอน Club Tom Host แห่งใหม่ ย่านเกษตร-นวมินทร์ ประดิษฐ์มนูธรรม พร้อมเทคแคร์ทุกระดับประทับใจ บริการลูกค้าแบบ VIP แต่ในราคาดื่มที่ถูกสุดๆ ขอต้อนรับ คนเหงา คนเศร้า คนโสด หรือมีคู่ มาร่วมสนุกฟังดนตรีสดและพบกับ DJ ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป เวลา 21.00 น. - 02.00 น. ค่ะ"

ส่วนใครหลายคนที่เตรียมจะดราม่าสร้างข่าวเปิดธุรกิจเพื่อหวังกินเด็กในร้าน เอ้ยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีทางแน่นอน เพราะเป็นเรื่องของการปกครอง ที่ต้องไม่ให้เกิดขึ้น และมีมุมมองด้วยว่า หากกระแสตอบรับดี อนาคตจะมีสาขาเพิ่มอีกแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านแล้ว พรบ.สมรสเท่าเทียม ให้สิทธิเบื้องต้น LGBTQ อายุ 18 ปี หมั้น-สมรสได้

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม เข้าสู่วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่.)พ.ศ…. หรือกฎหมายสมรสเท่าเทียม

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

'วู้ดดี้' สุดปลื้ม รับรางวัล 'Pride Award' เดินหน้าผลักดันให้ทุกคนได้สิทธิเท่าเทียม!

ถือว่าเป็นอีกบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่กล้าเปิดตัวและสนับสนุน เป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องชาวไทยมาโดยตลอดในเรื่องสิทธิเท่าเทียมกันของชาว LGBTQ ให้สังคมก้าวไปสู่ความเท่าเทียมกันทางเพศอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังสนับสนุนให้เกิดกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยแบบสุดตัว