'เอิร์ธ-โมสต์' แตะมือสร้างตำนานตัวตึงลูกอีสาน

เตรียมสัมผัสกลิ่นอายความสุขสไตล์ลูกอีสานได้อีกครั้ง เมื่อ โมโนแมกซ์ สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  พร้อมนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก  (LA LA BOY) ที่มีซาว์ดแทร็กภาษาอีสานให้ชมกันจุใจ

ซึ่งเป็นภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่-ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ ที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ และร่วมแสดงด้วยตัวเอง โดยมีนักแสดงเลือดอีสาน เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร และ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ นำแสดง ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่ง ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ พลอย-กนกภรณ์ พันธุพฤทธิพงศ์  พร้อมออกอากาศ 12 พฤษภาคมนี้

เอิร์ธ กล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ที่ได้แสดงหนังเรื่องนี้และเป็นตัวหลักเต็ม ๆ กับบท สมพงศ์ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับผมที่เป็นคนอีสานเหมือนกัน  ตัวผมฟังอีสานได้นะครับ แต่พูดอีสานไม่ได้ ก็เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก ตั้งแต่เรื่องการฝึกพูดอีสาน รวมถึงการซ้อมวิ่ง เพราะสมพงศ์ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นนักวิ่ง ทำให้สาวประทับใจให้ได้ ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นผมจึงต้องเต็มที่อย่างมากครับ  ยังไงขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอน”

ด้าน โมสต์ เสริมว่า “ผมชอบบทหนังเรื่องนี้มาก ๆ ครับ ตัดสินใจรับเล่นทันทีเลย รู้สึกดีที่ได้เล่นหนังอีสาน ได้ร่วมงานกับนักแสดง ทีมงาน ที่เป็นคนอีสาน ชอบในความเลือดอีสานเหมือนกัน อย่างเอิร์ธ เราเป็นคนหนองคายเหมือนกัน ติดตามผลงานของกันและกันอยู่แล้ว ก็เป็นโอกาสดีที่เราได้ทำงานด้วยกันครั้งแรก ซึ่งบรรยากาศการทำงานสนุกมากครับ เราช่วยเหลือกันตลอด และทุกคนได้กลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง เหมือนได้ย้อนวัยกันทุกครั้งที่เข้ากองเลยครับ”

ดัมมี่ ผู้กำกับฯ เผยว่า “โจทย์แรกเลยคือ การเป็นหนังอีสาน ผมก็คิดต่อผมชอบเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ ผมก็เอาส่วนหนึ่งมาจากชีวิตของผม ผสมกับชีวิตเพื่อนในวัยมัธยมฯ ซึ่งช่วงชีวิตวัยนั้นสำหรับทุกคนผมว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนประทับใจ ฝากให้ทุกคนติดตามชม บักจ่อย สแว็กแก๊ก ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก