'พิมพ์ พิมพ์มาดา' แท็กทีมนักแสดง 'ร้ายเดียงสา' ชวนเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้!

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2566 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

งานนี้ ผู้จัดคนเก่ง พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด นำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “ร้ายเดียงสา” ทางช่อง 7 เอชดี อาทิ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ , ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ , อาไท-สุภทัต โอภาส , น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ , ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า และ บีช-สุกฤษฏิ์ สงแก้ว ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะเสียงของทุกคนมีค่า

พิมพ์ พิมพ์มาดา กล่าวว่า “วันที่ 14 พ.ค. นี้ พิมพ์อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ ใช้เสียงของตัวเองนะคะ เพราะถือเป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย และการเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของทุกคนเลยอยากให้ทุกคนออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ ออกมาเลือกคนที่เราอยากจะให้เป็นผู้นำประเทศของเรากันนะคะ”

บิว ณัฐพล ในฐานะคนรุ่นใหม่ ที่ได้ไปเลือกตั้งล่วงหน้ามาแล้ว ฝากว่า “ในฐานะประชาชนคนหนึ่งปีนี้ผมเลยไปเลือกตั้งล่วงหน้าที่ จ.นนทบุรี ส่วนวันที่ 14 พ.ค. นี้ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุก ๆ คน ออกไปใช้สิทธิ์กันเยอะ ๆ นะครับ เสียงของทุกคนมีค่า แค่เราไปกานิดเดียว ก็สามารถทำให้ประเทศของเราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้ครับ”

ด้าน ปิ่น ชรินพร เพิ่งจะมีโอกาสใช้สิทธิ์เป็นครั้งแรกเปิดเผยว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของปิ่นเลยที่จะได้ใช้สิทธิ์ของตัวเอง ก็อยากจะเชิญชวนวัยรุ่นทุกคนที่มีอายุครบ 18 ปีที่จะได้ใช้สิทธิ์เป็นครั้งแรกให้ไปเลือกตั้งกันนะคะ แล้วก่อนเลือกตั้งก็อย่าลืมเช็คสิทธิตรวจสอบสถานะตามทะเบียนบ้าน เตรียมบัตรประชาชนไว้ให้พร้อมด้วยค่ะ ถึงจะมีสิทธิเลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ชอบ”

อาไท สุภทัต กล่าวว่า “ 14 พ.ค. นี้ ผู้ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป อย่าลืมไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันนะครับ ไปเลือกเบอร์ที่ใช่ กาคนที่ชอบ อนาคตของประเทศชาติอยู่ในมือพวกเราแล้วครับ”

น้ำเพชร อิสรีย์ เสริมว่า “14 พ.ค. นี้ อย่าลืมไปเลือกตั้งนะคะ ถ้าอายุ 18 ปีขึ้นไป รีบไปกาเลยค่ะ เลือกทั้งที เลือกให้ดีนะคะ ประเทศของเราจะต้องก้าวต่อไปค่ะ”

ดรีม ปุณณฤกษ์ กล่าวว่า “14 พ.ค. นี้เป็นวันสำคัญของคนไทย การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของทุกคนใครก็ตามที่อายุ 18 ปีขึ้นไป อนาคตของพวกเราอยู่ในมือคุณ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์กันนะครับ”

ปิดท้าย บีช สุกฤษฏิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “อย่าลืมออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆนะครับ 14 พ.ค. นี้ เวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. ครับ ถ้าอยากเห็นประเทศชาติของเราก้าวหน้า อย่านอนหลับทับสิทธิ์กันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด

'อนุทิน' ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ลั่นทำงานดุเดือดหวังเลือกตั้งรอบหน้าได้เก้าอี้สส.เพิ่ม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบนโยบายต่อหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีประชาชนกว่า 2,000 คนร่วมรับฟัง

เพื่อไทย ประกาศ สส.ในพรรคต้องไม่ทะเลาะกันเอง คัดผู้สมัครเลือกตั้งนายก อบจ.

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมถึงการเลือกนายกฯอบจ.ที่ตอนนี้พรรคก้าวไกลเคลื่อนไหวแล้ว ทางพรรคเพื่อไทยมีการเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง

ดร.เสรี เผยบทสนทนา 'รุ่นน้อง-นักศึกษาฝึกงาน' ทำไมเลือกพรรคส้ม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อวานไปพบรุ่นน้องที่มีจุดยืนทางการเมืองตรงกันที่สถานราชการ