'พี่เบิร์ด' มาแล้ว! เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง

ไม่เคยนอนหลับทันสิทธิ สำหรับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ โดยในวันนี้เจ้าตัวได้เดินทาง มาใช้สิทธิเลือกตั้ง  ณ  หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ  ซอยวชิรธรรมสาธิต  43  สุขุมวิท  101/1  แขวงบางจาก  เขตพระโขนง  โดยมีแฟนคลับ มายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้าพร้อมด้วยประชาชนที่ทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง   ทำให้บรรยากาศบริเวณหน่วยเลือกตั้งคึกคัก

เมื่อเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง  เบิร์ด  เข้าไปตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่ ของตนเองบริเวณบอร์ดด้านหน้าหน่วยเลือกตั้ง  จากนั้นเดินมาลงลายมือชื่อพร้อมรับบัตรเลือกตั้งทั้ง  2  ใบ  เดินเข้าคูหาลงคะแนนเสียงและหย่อนบัตรเลือกตั้งลงในหีบบัตร  หลังจากนั้นจึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตน ในวันนี้ พร้อมเชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้

เบิร์ด  ธงไชย  เปิดเผยว่า “เบิร์ดอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ ใช้หน้าที่ของตัวเอง รักใครชอบใครทุกคนมีในใจที่แตกต่างกัน ดังนั้นออกมาใช้เสียงของตัวเองนะครับ ออกมาทำตามหน้าที่คนไทย สำหรับใครก็ตามที่ได้เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาเป็นรัฐบาล เบิร์ดขอให้รักคนไทย รักเมืองไทย  เบิร์ดอยากเห็นเมืองไทยสวยงาม คนไทยรักกัน และบ้านเมืองสงบสุข เบิร์ดชอบคำหนึ่ง คือ  การบริหารบ้านเมือง  เราคนไทยก็มีส่วนเหมือนกัน เราทำให้บ้านเมืองดีขึ้นได้ด้วยตัวของเราเอง ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ออกมาเลือกตั้ง รีบออกมากันนะครับ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เบิร์ดอยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความสุข ความภาคภูมิใจที่ได้ใช้   สิทธิตัวเองในการเลือกคนมาบริหารบ้านเมืองของเราครับ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด