'สิงโต ปราชญา' อยากได้นายกฯ ที่ทำได้เหมือนตอนหาเสียง!

นักแสดงหนุ่ม สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯไทยคนที่ 30 ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตึกสามัคยาจารย์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

"ดีใจที่เห็นคนไทยให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง ยิ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ดูจะมีคนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ถ้าถามว่าอยากได้นายกรัฐมนตรีแบบไหน สิงว่าสิงก็คิดเหมือนหลายๆคน อยากได้นายกฯที่มาช่วยพัฒนาประเทศของเรา มาทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น แก้ปัญหาหลายๆอย่างที่ประเทศเรากำลังเผชิญอยู่ และที่สำคัญ ไม่ว่าใครจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี สิงก็อยากให้เขาทำให้ได้เหมือนตอนที่หาเสียงไว้กับประชาชนครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด