‘ลูพิต้า ยองโก’ สวมวิญญานครูจนขากรรไกรค้าง!

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสความนิยมไม่น้อย! สำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญ-คอมเมดี้ “Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้นักแสดงนำหญิง “ลูพิต้า ยองโก” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก 12 Years a Slave สวมจริตเป็นครูอนุบาลที่ต้องนำพาชีวิตเด็กๆ ให้รอด

นอกจากนี้ภาพยนตร์ Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ” ยังได้รับเชิญให้ไปฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลหนังซันแดนซ์ พร้อมกับกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ถึง 93% มาแล้วอีกด้วย! กับเรื่องราวของครูสาว แคโรไลน์ ที่พาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่นั่นกำลังระบาดไปด้วยไวรัสซอมบี้ ด้วยความเป็นครู เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อไม่ให้เด็กรู้สึกว่ากำลังเจอกับเรื่องราวที่สยองขวัญที่สุดในชีวิต!

ครูสาว แคโรไลน์ จะมีวิธีไหนจัดการความกลังของเด็กๆ สามารถติดตามชมความสนุกได้ในภาพยนตร์ Little Monsters ซอมบี้มาแล้วงับ” นำแสดงโดย ลูพิต้า ยองโก (รับบท แคโรไลน์), จอช แกด (รับบท เท็ดดี้), อเล็กซานเดอร์ อิงค์แลนด์ (รับบท เดฟ) และ สตีเฟ่น พีค็อก (รับบท สตีเว่นส์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป้อม พุทธิพงษ์' เปิดโลกแห่งจินตนาการ จาก 2 คนดัง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์ ดราม่า นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, โจ คัมมิงส์ และ สหัสชัย ชุมรุม กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง เรื่องราวที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสแสง สี เสียง และความ Nostalgia ของ จิมมี่ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อเมริกัน ที่ต้องเดินทางมายังที่ โรงแรมพาราไดซ์ สถานที่เพียงหนึ่งเดียว ที่ทำให้เขาตกอยู่ในห้วงความทรงจำ และถวิลหาถึงใครบางคน

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

ศิลปินนักร้องยุค 90 รวมตัวเพื่อ 'เมฆ วินัย'

หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ พร้อมด้วย เบญ-นวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล และ โรจน์-วิโรจน์ วงค์วิเศษศิริ ร่วมกับ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา , บริษัท มาสเตอร์พีซออร์กาไนเซอร์ จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เมฆ-วินัย ไกรบุตร

'เบนซ์ พรชิตา' รำแก้บนพร้อมนางรำ 100 ชีวิต

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่

'4MIX' คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก

ฉุดไม่อยู่จริงๆกับวง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ที่ทุกปีจะต้องไปโลดแล่นอินเตอร์โชว์คอนเสิร์ตต่างประเทศยกระดับวงการ T-POP ให้โด่งดังทั่วโลก

'อาร์ต-ติช่า-ณัฐ-กระแต' แท็กทีมโกยทรัพย์

สมกับเป็นนักธุรกิจสาวแถวหน้าในวงการแบรนด์ออนไลน์ สำหรับ เมย์ พิชญ์นรี ที่ล่าสุดได้จัดงาน 2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA] เปิดตัวระบบ Deal U Affiliate ที่รองรับการขายทุกแพลตฟอร์ม และเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ Cal S