'กระแต อาร์สยาม' ลั่น! อีก 2 ปีจะแต่งงาน

นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ  แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม เปิดใจผ่านรายการ WOODY FM  เตรียมแต่งงานสายฟ้าแลบ ไม่เกิน 2 ปีนี้แน่นอน

“ก็เราไม่ได้เปิดตัว คนจะคิดว่าเรายังไม่มีแฟนบ้าง โสดบ้าง แต่จริงๆ หนูคบกับคนนี้มา 10 ปีแล้ว รักเดียวใจเดียวมาก  อยู่ด้วยกันจากความเข้าใจ จากตอนแรกเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วเขาก็เป็นส่วนหนึ่งเลยที่ทำให้ธุรกิจเราเติบโตขึ้นด้วย เพราะว่าหนูอยู่หน้าบ้าน เขาอยู่ระบบหลังบ้าน เป็นคนที่ส่งเสริมเรา ก็มีความสุข

(หมายความว่าถ้าจะแต่งก็คือแต่งเลย)  คบมา 10 ปี มันก็แต่งได้แล้วล่ะ เอาจริงๆ หลายๆ คนไม่รู้มันเลยกลายเป็นเหมือนถ้าเราประกาศแต่ง มันก็เลยดูสายฟ้าแลบ เพราะตั้งใจว่าไม่เกิน 2 ปีนี้ คือตั้งเป้ากับตัวเองแล้วก็แฟนว่า จะทำธุรกิจของเราให้ถึงพันล้านบาทแล้วเปิดตัวเลย  หาแรงบันดาลใจ หาเป้าหมายต้องขยันทำให้ได้ แต่หนูก็คิดไว้ว่าถ้าไม่ถึงเป้า 2 ปีก็จะแต่งเพราะจะ 40 แล้วค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'คุณแม่กระแต อาร์สยาม' ร้อง! โดนมิจฉาชีพแฮกเฟซบุ๊ก

โดนจนได้ สำหรับแม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม แม่ของ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดโดนแฮกเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงช่องทางไลน์ ที่โดนมิจฉาชีพปลอมเป็นเพื่อนสนิทไลน์มาขอยืมเงิน ณ เวลานี้ กำลังตรวจสอบและกู้เฟซบุ๊กคืน แต่อยากจะบอกกับเพื่อนทุกคน และเจ้าของงานจ้างทั้งหลาย ช่วงนี้งดติดต่อทางออนไลน์ก่อน หรือถ้าหากมีไลน์ หรือ Messenger Facebook จากคุณแม่ไปติดต่อขอยืมเงิน ก็ไม่ใช่เช่นเดียวกัน ให้ติดต่อโดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น

'กระแต อาร์สยาม' หวิดเสียโฉม ล้มคางเจาะหัวโคมไฟเลือดอาบ

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสุดแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดน แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อตัวเองได้เกิดอุบัติเหตุล้มจนคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ต้องเย็บไปถึง 5 เข็ม ซึ่งงานนี้กระแต ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน

'กฤษ บุญยะเลี้ยง' ไม่สนคนบูลลี่ 'อ้วน-ไม่หล่อ'

ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องชายคนเดียวของสาว กระแต อาร์สยาม เจ้าแม่ Queen Of Dance ของเมืองไทย เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง กฤษ บุญยะเลี้ยง สังกัดค่าย KTGROW MUSIC ล่าสุดหนุ่มกฤษไม่วายโดนบูลี่เรื่องน้ำหนักตัว อ้วน ไม่หล่อ เกาะพี่สาวดัง ไม่สมเป็นน้องกระแต ทำเอาเจ้าตัวเกือบจะถอดใจไม่ไปต่อ