บุกป่าดิบชื้น ตะลุยพื้นที่หวงห้าม เปิดโลกกว้างไปกับ 'ลี มิน โฮ'

เป็นอีกหนึ่งรายการที่ถูกใจเหล่าคนที่ชอบบุกป่าฝ่าดงเป็นอย่างมากสำหรับ “DMZ, The Wild” (ตะลุยป่ากับ ลี มิน โฮ) รายการที่พระเอกชั้นนำของแดนโสมอย่าง “ลี มิน โฮ” ได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมด 17 เดือน เพื่อที่จะพาคุณเดินทางสู่ ดีเอ็มซี ป่าดิบชื้นขนาดใหญ่ พื้นที่แห่งสงคราม เสี่ยงอันตราย และยังเป็นพื้นที่หวงห้ามสำหรับสาธารณะมานานกว่า 50 ปี แต่มันกลับกลายเป็นแดนสวรรค์สำหรับสัตว์ป่า ในประเทศเกาหลีใต้

สารคดีเรื่องนี้จะให้ทุกคนได้เห็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เคยถูกแตะต้องจากมนุษย์ และธรรมชาติที่เติบโตด้วยสัตว์ป่า รวมไปถึงการเอาชีวิตรอดที่ไม่เหมือนใครของสัตว์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อันตรายแห่งนี้ และการเปิดเผยความเป็นจริงของที่แห่งนี้ในเขตต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่มองไม่เห็นของธรรมชาติ ที่ครอบงำระบบนิเวศน์ รวมถึงการต่อสู้อย่างต่อเนื่องที่เกิดขึ้นระหว่างสัตว์ และประวัติศาสตร์ของสงครามอันเจ็บปวด

ติดตามทิวทัศน์ที่แท้จริงของป่าดิบชื้น DMZ ได้ใน “DMZ, The Wild” (ตะลุยป่ากับ ลี มิน โฮ) ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Explore Wild (39 ,559) เริ่ม 2 มิถุนายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฮโซน้ำหวาน' สุดทนซื้อบ้าน 80 ล้าน บริการห่วย เร่งโอน ปิดบังข้อมูลพนักงานขาย

ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร โวยบริษัทยักษ์ใหญ่ขายบ้าน แต่พนักงานขายปิดบังข้อมูลชื่อ-นามสกุล ขอทราบชื่ออ้างว่าไม่สะดวกส่อแววมีพิรุธ ว่าทำไมบอกไม่ได้

'ศึกค้างคาวกินกล้วย' พา 'ฮาคิม' แจ้งเกิด

จากเด็กน้อยที่มีความรักในการเล่นดนตรีไทย จนวันนี้ก้าวอีกขั้นกับการเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว สำหรับ น้องฮาคิม หรือ นักปราชญ์ พัฒนะพีระพงศ์ หนุ่มน้อยจากจังหวัดสุพรรณบุรี วัย 11 ปี โดยเจ้าตัวได้ประเดิมงานแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรกกับการรับบท เชิด ตอนเด็ก ในภาพยนตร์เรื่องศึกค้างคาวกินกล้วย ผลงานการกำกับของ เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงศ์, กฤษณะ จิตรเนาวรัตน์

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

'ช่อง 8' รวมพลปันน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กลายเป็นสถานการณ์วิกฤตระดับประเทศสำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย จนทำให้ประชาชน บ้านเรือน และที่ทำมาหากินได้รับความเสียหาย โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โครงการ ช่อง 8 ปันน้ำใจ ได้ส่งตัวแทน โจ-ธีระ ธัญญอนันต์ผล บรรณาธิการบริหารสายงานข่าวและผู้ประกาศข่าว นำทีมผู้ประกาศข่าวและนักแสดงสังกัดช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'โก๋เอ็ม' ช็อตฟิล! ไม่ได้งอน 'กุ๊ยอุ๋ย' แต่เกลียด!

หลังจากหลายปีก่อน กุ๊ยอุ๋ย บุดด้าเบลส หรือ นที เอกวิจิตร ออกมาเผยว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับอดีตสมาชิกบุดด้าเบลส (Buddha Bless) อย่าง โก๋เอ็ม-กิตติพงษ์ คำศาสตร์ เพียงแต่แยกย้ายกันไปทำงาน แม้จะมีปัญหากันบ้างก็เป็นปกติของคนทำงาน