บุกป่าดิบชื้น ตะลุยพื้นที่หวงห้าม เปิดโลกกว้างไปกับ 'ลี มิน โฮ'

เป็นอีกหนึ่งรายการที่ถูกใจเหล่าคนที่ชอบบุกป่าฝ่าดงเป็นอย่างมากสำหรับ “DMZ, The Wild” (ตะลุยป่ากับ ลี มิน โฮ) รายการที่พระเอกชั้นนำของแดนโสมอย่าง “ลี มิน โฮ” ได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมด 17 เดือน เพื่อที่จะพาคุณเดินทางสู่ ดีเอ็มซี ป่าดิบชื้นขนาดใหญ่ พื้นที่แห่งสงคราม เสี่ยงอันตราย และยังเป็นพื้นที่หวงห้ามสำหรับสาธารณะมานานกว่า 50 ปี แต่มันกลับกลายเป็นแดนสวรรค์สำหรับสัตว์ป่า ในประเทศเกาหลีใต้

สารคดีเรื่องนี้จะให้ทุกคนได้เห็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เคยถูกแตะต้องจากมนุษย์ และธรรมชาติที่เติบโตด้วยสัตว์ป่า รวมไปถึงการเอาชีวิตรอดที่ไม่เหมือนใครของสัตว์ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อันตรายแห่งนี้ และการเปิดเผยความเป็นจริงของที่แห่งนี้ในเขตต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่มองไม่เห็นของธรรมชาติ ที่ครอบงำระบบนิเวศน์ รวมถึงการต่อสู้อย่างต่อเนื่องที่เกิดขึ้นระหว่างสัตว์ และประวัติศาสตร์ของสงครามอันเจ็บปวด

ติดตามทิวทัศน์ที่แท้จริงของป่าดิบชื้น DMZ ได้ใน “DMZ, The Wild” (ตะลุยป่ากับ ลี มิน โฮ) ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Explore Wild (39 ,559) เริ่ม 2 มิถุนายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมกี้ ปณิธาน' พักเรื่องรัก จับมือ 'ญดา นริลญา' โชว์บู๊จัดเต็ม

เป็นละครเรื่องแรกที่เจอครบจบทุกความยากเลย สำหรับพระเอกน้องใหม่ ไมกี้- ปณิธาน บุตรแก้ว เพราะในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ไมกี้ได้เป็นทั้งหมอ เป็นทั้งทหาร เจอทั้งดราม่า เจอทั้งแอ็คชั่น เจอรักขม ผสมรักหวาน เรียกว่าเจอมาทุกรูปแบบ และวันนี้หนุ่มไมกี้ขอเปลี่ยนโหมดมาโชว์คิวบู๊สุดโหด แบบที่เรียกได้ว่าบู๊จริง เจ็บจริง ทุ่มเทสุด ๆ ถึงขนาดที่นางเอกสาวคนสวยอย่าง ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร ต้องยกนิ้วชื่นชมในสปิริตกันเลยทีเดียว

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

'ผู้จัด' ชี้แจง! ดราม่าซีรีส์ 'ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด'

ตั้งแต่ CHANGE2561 ของผู้บริหารคนเก่ง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยแพร่ภาพเกี่ยวกับซีรีส์ ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด จนเกิดกระแสดราม่าต่างๆ จนเกิดแฮชแท็ก #ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด และล่าสุด #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ติดเทรนด์ x (ทวิตเตอร์)

'อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท' ได้เวลารับแขก

ร้อนกว่าแดดแรงกว่าไฟวินาทีนี้ ต้องยกให้ ซีรีส์ บางกอกคณิกา ทางซ่องวัน31 ซึ่งเตรียมจะเปิดซ่องรับแขกอย่างเป็นทางการ คืนแรกวันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ กระแสความแรงยืนหนึ่ง ของการพลิกบทบาทสุดซี้ดทางการแสดง ของสามดอกไม้งาม แห่งหอบุปผชาติ อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย อรัชพร และ ชาร์เลท วาศิตา ที่จัดทุกความเผ็ดร้อน มารอรับแขกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1,000 คน ก้าวเข้าสู่ กิจกรรม บางกอกคณิกา Meet & ซี้ด

'แซม ลี' สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

จบลงอย่างงดงามและประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ แซม ลี (SAM LEE) เจ้าพ่อเพลงรักสุดคลาสสิคจากไต้หวัน ในงาน Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยผู้จัดงาน GME International ร่วมกับ SunStrong Entertainment และ Sunny Side Up รังสรรค์ความพิเศษ แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก