'ไบร์ท' บอกเล่าความคิดถึงสุดเศร้า ผ่าน 'I THINK OF YOU'

ใครที่ยังตกอยู่ในห้วงของความคิดถึงกับภาพความทรงจำที่ยากจะลบเลือน ต้องฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากศิลปินหนุ่มฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับเพลง I THINK OF YOU จาก RISER MUSIC โดยเป็นการบอกเล่าถึงความรักที่แสนเจ็บปวดกับความคิดถึงสุดหัวใจ ในแนวเพลงสไตล์ R&B HIPHOP

ได้ศิลปินมือคุณภาพ นาว กับ โต วง Mirrr รับหน้าที่โปรดิวเซอร์และแต่งทำนอง ส่วนเนื้อร้องได้คนดนตรีมือทอง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มานั่งแท่นจรดปลายปากกาเขียนให้อีกด้วย นอกจากนั้นในพาร์ทของมิวสิควิดีโอยังได้หนุ่มฮอต สกาย-วงศ์รวี นทีธร และสาวสวย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมถ่ายทอดความรักสุดเศร้าให้แฟนๆ ได้อินในทุกโมเมนต์

ไบร์ท เผยว่า “สำหรับเพลงนี้ ก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 ของมินิอัลบั้ม Adolescent ซึ่งสังเกตได้ว่าแต่ละ Mood & Tone ของเพลงตั้งแต่ My Ecstasy, มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย (Saturday Night) จนมาถึงเพลงนี้ จะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะผมอยากให้แฟนๆ ได้เห็นการเดินทางของความรักในแต่ละช่วงจังหวะชีวิตที่ทุกคนต้องได้เจอคือจะมีทั้งรักที่สมหวังและรักที่ผิดหวัง

อย่างเพลงนี้จะพูดถึงความรักที่เจ็บปวดกับความคิดถึงเมื่อไม่มีคนคอยอยู่ข้างๆ เป็นความเดียวดายที่เหงาจับใจ ซึ่งคราวนี้ผมได้ พี่นาว และ พี่โต จากวง Mirrr มาเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งทำนองให้ด้วย ถึงจะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก แต่ทุกอย่างราบรื่นและคลิกกันมากๆ เลยครับ ส่วนในพาร์ทของเนื้อร้องก็ยังคงเป็น พี่แอ้ม ที่มาเขียนเพลงให้เหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นเพลงช้าในสไตล์ที่ผมถนัดอยู่แล้ว พออยู่ในห้องอัดก็ทำให้ผมสื่ออารมณ์ออกมาได้อินมากขึ้น สำหรับมิวสิค วีดีโอได้ สกาย กับ มิ้ลค์ มาถ่ายทอดความรักสุดเศร้ากับความคิดถึงที่ยากจะลืมไปจากใจ สุดท้ายขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ผมและทีมงานตั้งใจทำกันมาก หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

'LYKN' คว้า 'เบคกี้' รับบทนางเอก MV และ Short Film

หลังจากส่ง 2 ผลงานเพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่โชว์สกิลการเต้นอันโดดเด่นอย่างเพลง เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?) และ Umm Umm ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุด 5 หนุ่ม LYKN บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงช้าเพลงแรก แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES) ซิงเกิ้ลใหม่สุดเศร้า

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว