'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ขอบน้ำใจ! แฟนๆ 'หมอหลวง' ครองอันดับ 1 จนโค้งสุดท้าย

ใกล้จะลาจอแล้ว กระแสและเรตติ้ง "หมอหลวง" ช่อง 3 ไม่เคยแผ่ว สองอีพีก่อนละครจบก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นลุ้นสุดขีด บีบหัวใจเจ็บจี๊ด กับหลายเหตุการณ์

ทั้ง หมอทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ติดโรคระบาดไข้ทรพิษ พี่จุ่นกับครูหาญสละชีวิตกลางสงคราม และไหนจะเรื่องความรักระหว่างแม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่ต้องลุ้นกันตลอดว่าแม่บัวจะโดนพายุพัดกลับไปในยุคปัจจุบันเมื่อไหร่ ลุ้นหนักขนาดไหนก็ดูได้จากตัวเลขเรตติ้งอีพีล่าสุด "หมอหลวง EP.21" ที่ทำเรตติ้งของ 15+ BU ไปได้ 6.36 เรตติ้งใน Bangkok สูงปรี๊ดถึง 7.73 และเรตติ้ง NATIONWIDE ทำได้ 4.18

ละครปังมาแรงเหนือใครเยี่ยงนี้ ทองอ้น หรือ "มาริโอ้" ก็ได้มีโอกาสออกมาเผยความในใจว่า "ดีใจมากกับทุกกระแสเลยครับ ไปที่ไหนก็มีแต่คนเรียกทองอ้น ดีใจที่เขาชอบผลงานเรื่องนี้ รู้สึกหายเหนื่อย คุ้มค่ากับที่พวกเราตั้งใจทำงานกันมา และรู้สึกดีใจที่คนรุ่นใหม่หันมาสนใจกับการแพทย์แผนไทยมากขึ้น ซึ่งการแพทย์แผนไทยเป็นอะไรที่อยู่คู่กับคนไทยมาเป็นร้อย ๆ ปีแล้ว บางทีน้อง ๆ ที่เป็นนักศึกษาการแพทย์แผนไทยจริง ๆ มาบอกผมว่าดีใจที่มีละครแบบนี้ มันทำให้เขามีกำลังใจ ทำให้เห็นคุณค่าของอาชีพนี้ และอยากจะฝากให้แฟน ๆ มาลุ้นตอนสุดท้ายของ หมอหลวง เป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนหมอหลวงก็ยิ่งพลาดไม่ได้เลย เพราะมันคือบทสรุปของละครเรื่องนี้ โอ้บอกเลยว่ามันน่ารัก พูดไปเดี๋ยวก็สปอยต้องดูตอนจบห้ามพลาดเลยครับ"

เหลือแค่อีก 1 อีพีสุดท้าย อีกอึดใจเดียวเท่านั้นที่ละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 ที่ยึดครองพื้นที่ในใจแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศอย่าง "หมอหลวง" จะปิดตำนานลง งานนี้ติ่งละครทั้งหลายเตรียมเคลียร์คิวงาน ทำตัวให้ว่าง เรียกครอบครัวแก๊งเพื่อนมานั่งลุ้นบทสรุปเรื่องราวในสุดท้าย ยิ่งทีเซอร์ตอนจบก็น่าลุ้นไปหมดว่า บัวจะอยู่กับทองอ้นต่อไปหรือจะกลับยุคปัจจุบันในเมื่อทั้งคู่ก็รักกันซะขนาดนั้น ทองแท้จะพาเจ้าหนูทองอิน (ธาม นรภัทร) ไปที่ใด ความรักของพระองค์เจ้าพันพิชากร (ปีเตอร์แพน ทัศน์พล) และแม้นวาด (หลิงหลิง ศิริลักษณ์) จะลงเอยหวานเพียงไหน ทุกละครจะมีบทสรุปอย่างไร เหล่านักเรียนหมอจะสอบผ่านด่านสุดท้ายได้เป็นหมอหลวงหรือไม่ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด! ละคร "หมอหลวง" ตอนอวสาน EP.22 ในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2566 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน

'มาริโอ้' เผยรัก 9 ปี มีแพลนแต่งงานหรือไม่ ?

พระเอกหนุ่มสุดหล่อแถวหน้าของวงการ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว และอัปเดตความรักกับสาว จันจิ ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้วมีแพลนแต่งงานหรือไม่ ในรายการ WOODY FM

ประมวลภาพงานหมั้น'หมาก-คิม'

บ่มรักกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด คู่รักพระเอกนางเอกสุดฮอตจากทางช่อง 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสรี่ ได้จัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเข้าพิธีหมั้นแบบไทยล้านนา มีพิธีสวมแหวนและผูกข้อมือแบบเมืองเหนือ ณ เรือนหอ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่กรุงเทพฯ ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ ก่อนบินไปจัดงานแต่งที่ทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี วันที่ 14 กันยายนนี้ และจะมีพิธีแต่งงานที่ไทยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

'ณเดชน์-คิม' ส่ง 'สืบลับหมอระบาด' เรตติ้งเปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรก!

เปิดตัวแรง เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไป สำหรับ “สืบลับหมอระบาด” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ “หมอระบาด” และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ กลายเป็นพล็อตละครที่ระบาดไปทั่วประเทศ

'มาริโอ้' พบตำรวจไซเบอร์ ให้ปากคำในฐานะพยานคดีสวมทะเบียนรถโบราณ

มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังจากถูกออกหมายเรียกเพื่อมาให้ปากคำกรณีที่ไปมีส่วนเชื่อมโยงกับการครอบครองรถยนต์ที่สวมทะเบียน โดยมาริโอ้ได้หลบสื่อมวลชนขึ้นลิฟท์จากชั้นใต้ดินของอาคาร บช.สอท.

'ตีท้ายครัว' ตามกระแซะหัวใจ 'ปีเตอร์แพน -หลิงหลิง' คู่จิ้นทะลุจอ

ความเข้มข้นในละครก็ว่าร้อนแรงแล้ว เพราะละครหมอหลวงเข้าใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของ พระองค์ชาย ที่รับบทโดย ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ กับ แม่แม้น ซึ่งรับบทโดย หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง ยิ่งดูยิ่งจิ้นแถมฟินจิกหมอนไปอีก