'ฟลุ้ค ณธัช' ทำบุญฉลองวันเกิด พร้อมรับของขวัญจาก 'ยูโด ธรรม์ธัช'

เป็นการฉลองวันเกิดครบ 27 ปี ที่เริ่มต้นจากความอิ่มบุญอย่างเช่นทุกปี สำหรับ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ปีนี้พิเศษสุด เพราะนอกจากจะชวนแฟนคลับไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กพิการที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี แล้ว ยังร่วมกับแฟนคลับ จัดรถ Food Truck จำนวน 10 คัน เลี้ยงน้องๆ และมอบทุนจำนวนหนึ่งให้กับทางมูลนิธิอีกด้วย 
 
เท่านั้นยังไม่พอ ฟลุ้คยังจัดโปรเจกต์ Fluke t(w)o Classes #Fluke2Classes เพื่อไปสร้างห้องเรียนให้กับเด็กนักเรียน จำนวน 2 ห้องเรียน ที่โรงเรียนวัดแพะโคก จ.สระบุรี ซึ่งยอดเงินทั้งหมดจากการโดเนทและประมูลรูปวันเกิด เป็นจำนวนเงิน 545,964.98 บาท ค่าใช้จ่ายในการสร้างห้องเรียนเป็นจำนวน 290,800 บาท พร้อมมอบทุนการศึกษา จากนั้นแฟนคลับได้ทำเซอร์ไพร์สขึ้นป้ายจอ LED ให้ที่ MBK, ที่ จ. อุดรธานี, ที่ต่างประเทศ รวมถึงยังมีแกลลอรี่ที่คาเฟ่ตามต่างจังหวัด ต่างประเทศ อีกทั้งยังจัดแกลลอรี่ให้ฟลุ้คที่ร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE คาเฟ่ของเจ้าตัวเอง และร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ฟลุ้คที่คาเฟ่แบบจัดเต็ม รวมถึงหนุ่มรุ่นพี่ "ยูโด ธรรม์ธัช" ก็มาร่วมงานบุญและจัดของขวัญพิเศษให้กับมือเช่นกัน
 
ฟลุ้ค ณธัช เผยว่า "ความพิเศษคงเป็นการได้ไปมอบความสุขให้กับน้องๆที่มูลนิธิครับ ได้เห็นน้องเค้ากินของอร่อยๆ มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มีส่วนร่วมในการร่วมบริจาคเงิน ร่วมสบทบ Food Truck  ดีใจมากครับ ได้มาเห็นคนทำโปรเจกต์ให้เรา ร่วมอวยพร และส่งของขวัญมาให้ก็ดีใจมากๆครับ คือกำลังใจที่ดีเป็นแรงซัพพอร์ตฟลุ้คในทุกๆวัน ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับ ฟลุ้คจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีครับ 
 
ส่วนพี่ยูโดก็ซื้อสร้อยข้อมือให้ครับ ชอบครับ สวยมาก และก็รู้สึกว่าเหมาะกับเราดี ปีนี้ 27 แล้ว ก็อยากมีความรับผิดชอบมากขึ้น เก่งมากขึ้น อยากขยันมากขึ้นครับ ฟลุ้คตั้งใจอยากเรียนต่อมาก เลยแพลนว่าหลังวันเกิดคงเริ่มเตรียมตัวฝึกภาษาครับ ที่สร้างห้องเรียนให้กับทางโรงเรียน ฟลุ้คหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆนักเรียนและทางบุคลากรครูของทางโรงเรียนไม่มากก็น้อยครับ หลังจากที่สร้างอาคารเสร็จแล้ว จะมีไปมอบให้กับทางโรงเรียนด้วย ฟลุ้ครู้สึกว่าการศึกษามันเป็นรากฐานที่สำคัญของสังคมมาก เลยรู้สึกอยากจะช่วยผลักดันและสนับสนุนตรงนี้ครับ หวังว่าคนที่ได้รับโอกาส ในอนาคตเค้าจะเติบโตไปเป็นคนที่จะไปพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศ อีกทีครับ 
 
ผลงานตอนนี้ฝากซีรีส์ Shadow เงา ล่า ตาย ทาง viu, ภาพยนตร์ thesis อมตะพันธุ์สยองเร็วๆนี้ และผลงานการแสดงอื่นๆ ด้วยครับ ส่วนร้านก็จะมีเปลี่ยนธีมไปตามฤดูกาลต่างๆ ยังไงฝากอุดหนุนด้วยนะครับ และปลายปีจะมีงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของฟลุ้คที่จะจัดขึ้นวันที่ 11 เดือน 11 ยังไงก็ฝากด้วยครับ รายละเอียดจะมาอัพเดทอีกทีครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”