'อิงฟ้า วราหะ' เผยเคยถูกขู่ฆ่า ปรับความเข้าใจจนอีกฝ่ายอ่อนลง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ควงแขน อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 คนล่าสุด บุกบ้าน อิงฟ้า วราหะ โดยอิงฟ้าเผยกลางรายการว่าเคยถูกขู่ฆ่า พร้อมแชร์ประสบการณ์รุ่นพี่สู่รุ่นน้องมิสแกรนด์แบบไม่มีกั๊ก ในรายการ "HELLO ENGFA ( อิงฟ้ามาหานะเธอ)"

โดยอิงฟ้าได้เล่าประสบการณ์เจอแฟนคลับที่โพสต์ด่าในโซเชียลว่า "แทบจะฆ่าเราเลย เหมือนเขารักเรามาก แล้วก็ไม่อยากให้เราสมหวังกับคนอื่น แบบถ้าเจอหน้างานจะ... มีโพสต์ลูกปืนด้วยนะ แล้วเจอเขาที่หน้างานก็เลยเข้าไปถามว่าโกรธอะไรเรา ตอนแรกเขาอคติไม่รับฟังเลย ตาเขาแข็งมาก พอเขาได้ฟังไปเรื่อยๆ ตาเขาอ่อนลง จากนั้นก็เจอเขาบ่อยขึ้น แล้วเขาก็เอาดอกไม้มาให้ เอาโน่นนี่นั่นมาให้ แล้วเราก็บอกแฟนคลับว่าอย่าทำเหมือนเขาเป็นตัวประหลาดถ้าเห็นเขาในงาน พอมาอยู่ตรงนี้ถ้าจะต้องรับมือกับโลกโซเชียลยากนิดนึง บางคนก็ด่าลามไปถึงพ่อแม่ แต่ว่าคำพวกนั้นทำให้เราอยากจะพิสูจน์ตัวเอง ให้เขารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นแบบที่เขาคิด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี