'โกสินทร์' ตอบชัดคิดผิดหรือถูก หลังเลือกเป็นนักแสดงอิสระ

กลายเป็นเรื่องร้อนในวงการบันเทิง หลังมีภาพว่อนโซเชียล ของอดีตดารางานแน่นวิกน้อยสีอย่าง  โก-โกสินทร์ ราชกรม ที่นั่งพื้นแบกะดินขายพืชผักสวนครัวที่ตลาดบ้านเกิด กำละ 5 บาท 10 บาท จนหลายคนอยากรู้ความเคลื่อนไหวในปัจจุบันของหนุ่มโกสินทร์ ล่าสุดพร้อมนั่งโต๊ะเปิดอกเคลียร์ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

“ก่อนที่ผมจะเป็นนักแสดงอิสระ จะได้ยินกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าออกมาเถอะ ข้างนอกมีงานอีกเยอะแยะ ออกมาเถอะเราสามารถอัพราคาค่าตัวได้ ดีดค่าตัวได้ เพราะว่าเริ่มต้นช่องใหม่ๆ มา เค้าไม่มีนักแสดงหรอก คุณไม่ต้องเซ็น ไม่ต้องต่อสัญญา คุณออกมาเถอะ หลังจากออกมาเสร็จ มันก็เป็นเวลาที่เราต้องออกไปนำเสนอ เราจะอยู่เฉยๆ ไม่ได้ เราต้องไปวิ่ง ไปทำให้ผู้ใหญ่รู้จัก  มันก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากขึ้น กว่าผมจะได้งานมาซักงานนึง

คิดว่ามันดีหรือไม่ดี ที่ออกมาจากช่องเดิม เสมอตัวครับ ก็ไม่ได้ดูแย่ครับ (ว่างอนาคตตัวเองไว้ยังไง) ผมจะทำงานตรงนี้ไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่ทิ้งอนาคตของเราว่า ฝันเราคืออะไร ผมอาจจะเป็นนักแสดงที่มีความฝัน อยากจะก้าวเหมือนนักแสดงคนอื่น คนอื่นอาจจะเดินเข้ามาในวงการปุ๊บแล้วเป็นสตาร์ไปเลย แต่ผมอาจจะยากหน่อยอาจจะใช้เวลาหน่อย ผมมีความฝันเหมือนเขาแต่ไม่ได้ก้าวเดินเหมือนเขา แต่ ณ วันนี้ผมก็ยังก้าวเดินในทางของผมครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม

'ชาย' แอบปล่อยโฮ เครียดทำงาน 7 วันไม่เจอหน้าลูก

ดังเป็นพลุแตกสุดๆ สำหรับการถ่ายทอดบทบาท LGBTQ บท พ่อเกรซ ในละครเนื้อหากินใจเรื่อง มาตาลดา จนทำให้นักแสดงมากฝีมือ ชาย-ชาติโยดม หิรัณยัษฐิติ ถูกเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียล งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์แบบเจาะลึก ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยเบื้องหลังความสำเร็จฝึกปรือวิทยายุทธ์การแอคติ้ง แอบซุ่มเงียบอ่านบทตีความขณะปฏิบัติกิจในห้องน้ำ พร้อมเปิดใจการบาลานซ์งานกับชีวิตครอบครัว ที่กว่าจะจัดสรรได้ลงตัวต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตา

นางงามดราม่า 'น้ำเพชร' ประกาศคบ 'อาไท กลมกิ๊ก'

นางงามดราม่ามาแรง น้ำเพชร อิสรีย์ เจ้าของฉายา "น้ำเพชรดาราสาว" ตกเป็นข่าวใหญ่คึกโคมอีกครั้ง หลังออกสื่อว่าขอให้แฟนๆ จดจำเธอในชื่อใหม่ที่ไม่ใช่นางงามเวทีเสียงสูง จนทำให้บอสใหญ่นางงามเวทีดังต้องออกมาเชือดนิ่มๆ สั่งห้ามนางงามในสังกัดร่วมงานกับน้ำเพชรอย่างเด็ดขาด