เหล่า 'อะตอม' ห้ามพลาด 'เนเน่' เตรียมบินจัดงานวันเกิดครั้งแรกที่ไทย!

เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของ สาวน้อยมหัศจรรย์ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เจิ้งหน่ายซิน ศิลปินสาวไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนมังกร

ล่าสุดเตรียมลัดฟ้าสู่บ้านเกิดที่เมืองไทย ชวนทุกคนมาร่วมสร้างโมเมนต์และความประทับใจในงาน "Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok" ฉลองวันเกิดปีที่ 26 แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรก ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ ที่ Show DC พร้อมเซอร์ไพรส์สุดฟิน จัดเต็มเพื่อชาว "อะตอม" เป็นการขอบคุณทุกความรักที่มีให้กันตลอดมา

เนเน่ พรนับพัน กล่าวว่า "กลับมาไทยครั้งนี้ เน่เตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ กับงาน Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok ปีนี้เน่อยากกลับมาฉลองวันเกิด 26 ปีที่บ้านเกิด เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ได้จัดงานวันเกิด จะแค่ไปเที่ยว ไปกินข้าวกับครอบครัว ปีนี้เลยรู้สึกว่าเป็นปีที่พิเศษมาก ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะจัดงานวันเกิดที่เมืองไทย และเพื่อน ๆ มีแฟนคลับ และคนที่รักเรามารายล้อม ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างโมเมนต์ไปด้วยกัน เพราะเน่เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่นอน และงานนี้ถือเป็นของขวัญของเน่ในปีนี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนมากันเยอะ ๆ นะคะ"

งานนี้เหล่าอะตอม ห้ามพลาดเด็ดขาด! เตรียมตัวสัมผัสความสนุกสุดฟินในงาน "Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ที่ Show Dc เริ่มกดบัตรกันได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น. ทาง www.ticketmelon.com ส่วนแฟน ๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ด้วยตัวเอง สามารถซื้อบัตรเข้าชมบรรยกาศแบบออนไลน์ได้ที่ทาง Ticketmelon เช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'แจ็คสัน หวัง' นำทีมเมนเทอร์จัดเต็มใน 'CHUANG ASIA THAILAND'

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีมาแบบครบเครื่อง พกออร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ