สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช  ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

 “ผมไปฟิตเนสกำลังจะขึ้นลิฟต์กลับห้อง อยู่ดีๆ ได้ยินเสียงลิฟต์ดังตึ้ง เหมือนสลิงขาดและมีฝุ่นตกลงมาจากเพดาน ที่โหดกว่านั้นคือมันเหมือนลิฟต์เบรก เอี๊ยด ตึ๊ง เหมือนในหนังเลยอะ ผมเลยเปิดประตูออกไป เพราะกดเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ ต้องออกมานั่งบนพื้นเพราะกลัวมันตก สรุปตอนนี้มีคนมาแล้ว เมื่อกี้เปิดไป 10 นาที เขาบอกช่างต้องเดินทางมาจากที่อื่นอีก 20 นาที ซึ่งตอนนี้ผมติดอยู่ชั้นใต้ดิน เขาบอกผมอยู่ชั้น 1 ผมเพิ่งรู้ ข้างบนที่คุยกับผมคือชั้น G งงวะ”

พร้อมกับนี้ยังได้ระบุข้อความว่า  “วันนี้ lift ตก และ ขับรถมาพัทยา เจอหินชนกระจกอย่างแรง ( ติด film protective ไว้ ยังร้าว ทะลุ film ไม่งั้น คงเละ )  เสี้ยววินาทีที่คิดว่า เเย่เเล้ว จะรอดไหม ( ช่วงตัวลอย ตอน lift ตก ) คือ  มี 1 ความคิดเข้ามาเลยคือ จะได้เจอได้กอดลูกเเละคนที่เรารักอีกไหม ?  เเต่… ไม่ได้กลัวเลยว่า ถ้ารอดจะต้องมีค่ารักษาอะไร ? ถ้าตายไป ลูกจะอยู่ยังไง ? ค่าเปลี่ยนกระจกรถคือเท่าไหร่ เพราะ ทำครบทุกประกันที่ทำได้เเล้ว ความรู้สึก safe นี้ คือ ซื้อได้ด้วยเงิน ก่อนเหตุจะเกิดเท่านั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ