เป้าหมายใหม่ 'กันสมาย' ชีวิตหลังออกจากสังกัดใหญ่

หล่อเท่เฮฮาอารมณ์ดี สำหรับนักแสดง กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ ที่เคยแจ้งเกิดจากตำนานซีรีส์วายสุดโด่งดัง รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick) และสานต่อผลงานในวงการซีรีส์มากกว่า 30 เรื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หลังออกจากสังกัดเพื่อมาทำตามเสียงหัวใจเรียกร้อง โดยการประกอบธุรกิจเปิดร้านสักชื่อว่า TakeATatt Studio แถมยังผันตัวเป็นยูทูปเบอร์ช่อง 4 MILLION ที่คอนเทนต์โดนใจวัยรุ่นมากมาย

งานนี้พิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน จากรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) ทางช่อง MONO29 ขอไปตีซี้เรียนสัก ชวนคุยจุดเปลี่ยนที่ออกมาเดินตามฝันว่าสนุกแค่ไหน

โดยหนุ่ม กัน เผยว่า “คือตอนแรกไม่ได้อยากเป็นดารา ไม่ได้อยากมีชื่อเสียงครับ แต่ต้องขอบคุณคุณพ่อที่ขอให้เราไปลองแคสละครซีรีส์วายเรื่องแรกของประเทศไทย Love Sick จนมีผลงานต่อมาเรื่อง SOTUS The Series ที่ทำให้มีโอกาสได้ไปทัวร์หลายประเทศ เมื่อโด่งดังจนตัวเราเองยังไม่คิดเลยว่าจะได้ไปถึงจุดจุดนั้น เป็นสิ่งดี ๆ ในชีวิตอีกโมเมนต์หนึ่งเลย แต่หลังจากนั้นใช้คำว่าเฟดออกมาครับ

ตอนนี้อายุเริ่มใกล้ 30 ปีละ มีความคิดว่ามีหลายอย่างที่อยากทำในชีวิต และอาชีพดารานักแสดงผมคิดว่ามีชื่อเสียงก็มีดรอปลงได้ เหมือนผมทุกวันนี้ก็ดรอปลงมาก เพราะมีน้อง ๆ คลื่นลูกใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ผมเองไม่ได้น้อยใจกับความโด่งดังนะ เพราะผมไม่ได้ต้องการตั้งแต่แรก แค่อยากเริ่มทำหลาย ๆ สิ่งที่ผมตั้งเป้าไว้ ผมแค่รู้สึกว่าคนเราเกิดมามีชีวิตแค่ครั้งเดียว ผมยังมีลู่ทางอีกเยอะที่จะใช้ทำมาหากิน แต่ขอทำในสิ่งที่ผมใฝ่ฝันคือการสัก

ผมอยากสักตั้งแต่เด็ก อยากขับมอเตอร์ไซด์ อยากมีสังคม อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็ไม่เห็นต้องรองั้นขอทำเลย จะให้ผมไปสักตอนอายุ 35-40 ปี ก็ไม่รูจะไปโชว์ใคร แสดงให้พ่อแม่เราเห็นละกันว่าสิ่งที่เราทำไม่เดือดร้อนนะ มันคือศิลปะ อนาคตยังมีแพลนจะขยายร้านด้วยซ้ำ สักมินิมอลรายได้ดีมาก เร็วง่ายจ่ายไวด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' เล่าอีกมุม โดนขู่ให้ไปกราบเท้าขอโทษ

พระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ออกมาเล่าในมุมของตัวเองบ้าง หลังถูกโยงปม อดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ เปิดแชทแฉจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล พร้อมเผยอยากเคลียร์เพื่อจบปัญหา แต่อีกฝ่ายยื่นข้อเสนอให้ไปกราบเท้าขอโทษ

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี