ขอหยุดงานชั่วคราว หาม ‘บุ๋ม ปนัดดา’ เข้าไอซียู!

ต้องเข้าไอซียูเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดคาดว่าลูกสาว น้องอันดา เป็นคนถ่ายภาพคุณแม่นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาลพร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา

โดยมีแคปชั่นว่า “แม่ขอหยุดงานหนึ่งวัน เนื่องจากต้องเข้าห้องไอซียู ส่วนอาการอัปเดตเป็นยังไง จะแจ้งอีกทีนะคะ - อันดามัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู่จ๋าน' เล่าสาเหตุป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

มีความตั้งใจว่าปีนี้ นอกจากจะโฟกัสเรื่องงานที่ตั้งใจทำเพลง ทำคอนเมนต์ ใหม่ๆ ก็จะหันมาดูแลครอบครัวและสุขภาพของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น สำหรับ พิษณุ บุญยืน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปู่จ๋าน ลองไมค์ แร็พเปอร์ชื่อดัง แต่ล่าสุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา แทนที่จะได้สนุกอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต แต่ ปู่จ๋าน กลับต้องยกเลิกงานทั้งหมด เพราะมีอาการป่วยหนักถึงขั้นต้องเข้าห้องไอซียู

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'หมอมนูญ' ย้ำไข้หวัดใหญ่ยังระบาดหนักรีบไปรับวัคซีน

'หมอมนูญ' ยกตัวอย่างคนไข้สูงอายุติดไข้หวัดใหญ่ ชี้กำลังระบาดอย่างหนัก ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัว ใส่หน้ากาก ล้างมือ ป้องกันตัวเองให้ดี รีบไปรับวัคซีน ข่าวดีโอเซลทามิเวียร์เริ่มทยอยเข้าโรงพยาบาลต่างๆ

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

พบ 'ไอซ์ ปรีชญา' นอนหมดสติ ชีพจรเต้นอ่อน รีบส่งตัวเข้า ICU

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อทาง สื่อไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้แจ้งข่าวด่วน นางเอกสาวชื่อดัง ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นอนหมดสติอยู่ภายในห้องนอน โดยคุณแม่ของเจ้าตัวเป็นผู้เข้าไปเจอ พบชีพจรเต้นอ่อน เรียกไม่รู้สึกตัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย) ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า