'ลุลา-ลี-ปลื้ม' ชวนเที่ยวงาน 'เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564'

ศิลปินแกรมมี่  ลุลา-กันยารัตน์  ติยะพรไชย พร้อมด้วยนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี  ลี-ฐานัฐพ์    โล่ห์คุณสมบัติ  และ  ปลื้ม-ปุริม  รัตนเรืองวัฒนา  เชิญชวนเที่ยวงาน เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564 พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ  เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันในยามยาก  จัดโดย มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก  สภากาชาดไทย   ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มโอกาส  สร้างงาน  สร้างรายได้   สร้างอาชีพ  

โดยสามารถเที่ยวงานในรูปแบบออนกราวด์  ช้อปสินค้าร้านพึ่งพา  สินค้าช่วยชุมชน  และชมนิทรรศการ ในวันที่  3 - 7 ธันวาคมนี้     เวลา  9.00 -19.00 น.  ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ  จตุจักร และเที่ยวงานในรูปแบบออนไลน์   ผ่าน  www.เพื่อนพึ่งพา.com   ตั้งแต่วันที่   3  – 12  ธันวาคมนี้  ได้ตลอด  24  ชั่วโมง

ลุลา กันยารัตน์  เปิดเผยว่า “ขอเชิญชวนทุกคนไปเที่ยวงานนี้ค่ะ เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564  ตั้งแต่ 3 – 7 ธันวาคมนี้ ที่ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักร  ไปสนับสนุนสินค้าร้านพึ่งพา   และสินค้าคุณภาพจากชุมชน  และสามารถชมงานผ่านเว็บไซต์ค่ะ www.เพื่อนพึ่งพา.com  ตั้งแต่ 3 -12 ธันวาคมนี้  พบโอกาสทางการเงิน   พัฒนาทักษะใหม่   อาชีพที่ต้องการ ธุรกิจสตาร์ทอัพ และการดูแลสุขภาพ    เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ และร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์ได้เลยนะคะ อย่าชมกันเยอะ ๆ นะคะ”

ด้าน ลี ฐานัฐพ์  เปิดเผยว่า “งาน เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564  งานเดียวที่คุณจะได้มีส่วนร่วมแบ่งปัน   ร่วมอุดหนุนสินค้าจากร้านพึ่งพา  อาทิ  ตับบดเสวย   รับชมนิทรรศการ  พร้อมรับของที่ระลึก   นอกจากนี้ยังเที่ยวงานผ่านออนไลน์ได้ทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com  ตั้งแต่วันที่ 3 -12 ธันวาคมนี้ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ แล้วแวะมาเที่ยว มาร่วมแบ่งปันให้กับสังคมด้วยกันนะครับ”

ปิดท้ายกันที่ ปลื้ม ปุริม  เปิดเผยว่า“ เชิญเที่ยวงาน เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564 ระหว่างวันที่ 3-7 ธันวาคม นี้ ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักรกันนะครับ   ภายในงานมีนิทรรศการ   ภารกิจของมูลนิธิที่เกี่ยวกับอุทกภัยนะครับ   ให้ทุกคนได้มาชมภารกิจการเฝ้าระวัง   บรรเทาทุกข์และฟื้นฟูนะครับ  นอกจากนี้ยังมีสินค้าคุณภาพจากร้านพึ่งพา   สินค้าช่วยชุมชน  พิเศษไปกว่านั้นปีนี้มีการจัดงานแบบ  New normal  ที่ทุกคนสามารถมาเดินเล่นในงานได้ด้วยตัวเอง สามารถช้อป สามารถชมสินค้าได้อย่างจุใจนะครับ กับเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) แบบออนไลน์นะครับ ผ่านทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com  ตั้งแต่วันที่ 3-12 ธันวาคม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุลา-กวาง' ชวนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

ศิลปินแกรมมี่ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (กวาง เอบีนอร์มอล) รณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นผู้ให้ โดยการบริจาคเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

'ลี' สุดท้าทาย! รับบทผู้ชายเก็บกด

ถือเป็นหนุ่มฮอตแห่งปี เพราะมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มมากฝีมือ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ซึ่งแต่ละบทบาทที่ได้รับ เรียกว่าท้าทายความสามารถเอามากๆ ล่าสุดกับบท พิชญ์ ในซีรีส์สุดเข้มข้น ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You ที่ดัดแปลงจากนิยาย วงกตดอกไม้ โดย ใบสน จาก GMMTV

'เฟย' ประกาศเป็นสามี 'คริส' ต่อหน้า 'ลี'

งานเข้ารัวๆ โดยเฉพาะเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ แอนนี่ (คริส หอวัง) ถึงกับหมดแรงสู้ต่อ และอาจจะปิดบาร์ MAMA GOGO เพราะ กาหยู (จอส เวอาห์) ดันมาขอลาออกไปอยู่บาร์คู่แข่งด้วยอีกคน แต่แล้ว แอนนี่ ก็ต้องปวดหัวเพิ่มขึ้นอีก เมื่อ โดม(เฟย ภัทร) กลับมาขอคืนดี และขอโอกาสเป็นพ่อที่ดีให้ ฟีฟ่า (ไซซี อภิชญา) ได้ภูมิใจ แถม โดม ยังตาม แอนนี่ มาทำงานที่บาร์โฮสต์ พร้อมประกาศตัวว่าเป็นสามี

'ลี-ฟ้า' จัดเต็มส่งอารมณ์ ความผูกพันที่เจ็บปวด

โคจรประกบคู่กันครั้งแรก ก็ส่งอารมณ์จัดเต็มสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอตมากความสามารถ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และนางเอกสาวสวยฝีมือเฉียบ ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Bond and Relationship จาก GMMTV

'คริส' เจอศึกหนัก! รู้สึกท้อแต่ไม่ยอมแพ้

เมื่อ ทีน่า (ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช) เปิดบาร์โฮสต์แข่งกับ MAMA GOGO บาร์ของ แอนนี่ (คริส หอวัง) ก็ทำเอา แอนนี่ เครียดหนัก และงัดไม้เด็ดแย่งลูกค้ากันสุดพลัง แต่ดูเหมือนว่าความตั้งใจของ แอนนี่ จะพังไม่เป็นท่าซะแล้ว เพราะ ออโต้ (ท็อปแท็ป จิรกิตติ์) ดันมาลาออกไปสมัครงานกับบาร์คู่แข่ง แถมภรรยาเก่า ยุทธ (กาย ศิวกร) ก็ยังบุกมาที่ร้านเพื่อหวังจะทวงลูกคืน

'คริส หอวัง' สุดแซ่บ! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน

เมื่อตัดสินใจจะรันกิจการบาร์ โฮสต์ แอนนี่ (คริส หอวัง) จึงให้ บอล (ณัฐ ศักดาทร) เป็นครูสอนเต้นให้กับ 5 หนุ่มอะโกโก้บอย กาหยู (จอส เวอาห์), โชค (ไมค์ ชินรัฐ), หมูแดง (ป๊อด ศุภกร), ยุทธ (กาย ศิวกร) และ ออโต้ (ท็อปแท็ป จิรกิตติ์) พร้อมช่วยเทรนให้ก่อนเปิดร้าน ซึ่งบาร์นี้ แอนนี่ มั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถเปลี่ยนชีวิตเธอให้ ร่ำรวยขึ้นได้ พร้อมเปิดตัวอะโกโก้บอยทีมแอนนี่ สุดแซ่บ กับชื่อร้านใหม่สุดซี๊ด MAMA GOGO