'มาร์กี้ ราศี' ชวนหลอนปนฮาใน 'มหาลัยเที่ยงคืน'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมส่ง มหาลัยเที่ยงคืน ภาพยนตร์แนววิญญาณหลอนป่วนฮา นำแสดงโดย มาร์กี้ ราศรี รับบทสาวสุดป๊อปปูล่า “สตาร์” และ โทนี่ รากแก่น กับบทบาทสุดเพี้ยน “โอตาคุ” ตากล้องผมหน้าม้าผู้นิยมถ่ายผี (บังหน้า)  พร้อมแท็กทีม 3 ดีเจ อาร์ต มารุต-แวน ดับเบิ้ลแท๊บ -อิคคิว  ปองสิชฌ์ ที่โคจรมาเจอกันในบท “หมู หมึก กุ้ง”

เริ่มต้นเรื่องด้วย สตาร์ (มาร์กี้ ราศรี) ดันสอบตกติดเอฟในวิชาภาษาอังกฤษ ทำให้เธอต้องเข้าไปขอร้องท่านรองคณบดีฯ (นีโน่ เมทนี บุรณศิริ) ช่วยเธอให้สอบผ่าน แต่ท่านรองฯ เสนอให้สตาร์มาเรียนซ่อมและสอบซ่อมอีกครั้ง  ซึ่งเธอและเพื่อนที่สอบตกวิชานี้ต้องไปเรียนในห้องศูนย์การศึกษาในช่วงค่ำของทุกวัน และห้องนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะขึ้นชื่อว่ามี “ผีดุ”  ท้ายสุดเธอและเพื่อนๆ ก็ต้องเข้าคลาสไปเรียนกับวิญญาณสุดหลอน แถมเจอผีหลอกกันถ้วนหน้า

แต่หลังๆ มาความสัมพันธ์ของคนกับผีกลับเปลี่ยนไป จากที่วิ่งหนีเมื่อเจอหน้ากัน กลายเป็นคนต้องมาช่วยผี เพราะพวกผีเหล่านั้นมีปมในอดีตที่ทำให้เขาไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ มาดูกันสิว่าสตาร์และเพื่อนจะช่วยหาทางให้ผีนักศึกษาไปสู่สุขคติได้หรือไม่  ต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์ มหาลัยเที่ยงคืน วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้  เวลา 12.30, 22.30  น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มารีน่า' ของขึ้น! ถูกจั่วหัวข่าวโยงพี่เขยให้เสียหาย

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนโยงถึงความสัมพันธ์กับพี่เขย ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ จนทำให้ มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ต้องออกมาแก้ข่าวทันทีเพราะห่วงไปถึงความรู้สึกของหลานๆ ล่าสุดสาวมารีน่า เจอเพจข่าวที่เขียนเนื้อหาข่าวโยงพี่เขย อย่าง หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ อีกครั้ง ทำเอามารีน่าประกาศหากมีครั้งต่อไปจะไม่ทนแล้ว