'แมนสรวง' เผยใบปิดอย่างเป็นทางการใบแรก

นับเป็นอีกหนึ่งผลงานของคนไทยที่สร้างปรากฎการณ์ไปไกลทั่วโลก สำหรับ แมนสรวง  ภาพยนตร์ระดับ Masterpiece จากบริษัท บี ออน คลาวด์ ที่จะพาคุณเข้าไปสัมผัสดินแดนที่เต็มไปด้วยปริศนา ความลับ และวัฒนธรรม ที่ผสมผสานกันอย่างหลากหลายและลงตัว โดยได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ไทย สมัยรัชกาลที่ 3 มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวสุดวิจิตร บนปมปริศนาเข้มข้น

โดยล่าสุดได้อวดโฉม Official Poster ใบปิดอย่างเป็นทางการใบแรก พร้อมประกาศวันฉาย 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และเผยทีมนักแสดงดังแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็น มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา , อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และ นนทกร เฉลิมนัย ผลงานการกำกับและอำนวยการสร้าง จาก กฤษดา วิทยาขจรเดช โดย บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั่วโลกใน คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ มาแล้ว

แมนสรวง เป็นภาพยนตร์จินตนาการจากประวัติศาสตร์ที่หลอมรวมเข้ากับวัฒนธรรมอันหลากหลาย  ด้วยความตั้งใจของทีมงานระดับมืออาชีพในแต่ละฝ่ายที่ทุ่มเท สร้างสรรค์ เพื่อให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งการถ่ายทอดความน่าสนใจของความเป็นไทยในมุมมองที่แปลกใหม่สู่สายตาชาวโลก ร่วมสืบแสวงความจริงใน แมนสรวง สถานเริงรมย์ที่ลึกลับที่สุดในพระนครไปพร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'กระทรวงพาณิชย์' จับมือ 'บี ออน คลาวด์' ดึง 'มาย-อาโป' ร่วมงาน

จัดงานยิ่งใหญ่สมกับเป็นโปรเจกต์ยักษ์รับปี 2567 สำหรับงานแถลงข่าวความร่วมมือระดับประเทศ ระหว่าง กระทรวงพาณิชย์ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้ผลิตซีรีส์วายระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อยกระดับสินค้าไทยออกสู่ตลาดโลกได้อย่างแท้จริง พร้อมสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของทุกภาคส่วนในการร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมในหลากหลายมิติ และยังร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่สังคมแห่งความเท่าเทียมทางเพศ ณ กระทรวงพาณิชย์

'เอสเอฟ' จับมือแอปฯ 'พรรณนา' ทำเสียงบรรยายหนัง 'แมนสรวง'

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบความบันเทิงให้ผู้พิการทางการเห็น โดยในครั้งนี้ได้ร่วมกับ Be On Cloud และ มูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ในการจัดทำ Audio Description (AD) หรือ เสียงบรรยายภาพยนตร์เรื่อง แมนสรวง ลงแอปพลิเคชัน พรรณนา (PANNANA) เพื่อให้ผู้พิการทางการเห็นสามารถจินตนาการเหตุการณ์และสัมผัสความสวยงามของภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ยิ่งขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมนำผู้พิการทางการเห็นร่วมชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ

'มาย-อาโป' ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก

นอกจากจะได้ออกมาพิสูจน์ฝีมือกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง แมนสรวง จนดังไปไกลทั่วโลก สื่อทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงแฟนๆ ต่างให้ความสนใจและยอมรับเท่านั้นยังไม่พอทั้ง 2 คน มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ ยังได้ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ระดับโลก เว็บไซต์ Business of Fashion ประจำปี 2023

'มาย ภาคภูมิ' กับการฝึกอย่างหนักเพื่อรับบท 'ฉัตร' มือตีตะโพน

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าสนใจสุดๆ ตอนนี้ สำหรับ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนอย่าง แมนสรวง รับบทเป็น ฉัตร มือตีตะโพน ผู้เข้าไปสืบเรื่องราวเงื่อนงำบางอย่างใน แมนสรวง ความสัมพันธ์ที่นำไปสู่การคลี่คลายปมและนำมาสู่การไขปริศนาที่ชวนทึ่ง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกเลยว่าหลังจากอ่านบทจบก็รู้สึกถึงความน่าสนใจในตัวละครนี้เป็นอย่างมาก

'อาโป ณัฐวิญญ์' เผยทำการบ้านหนัก เปลี่ยนตัวเองแบบสุดขั้วใน 'แมนสรวง'

หลายคนได้เห็นผลงานของพระเอกหนุ่ม อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ จากซีรีส์ KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์) กันมาแล้ว รวมถึงผลงานการแสดงอื่น ๆ ที่ผ่านมา แต่ในภาพยนตร์ "แมนสรวง" เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนลืมทุกบทบาทที่เคยผ่านมา เพราะเจ้าตัวทุ่มเทในทุกมิติการแสดง เรียกได้ว่าใส่ความตั้งใจในทุกขั้นตอนการทำงาน เพื่อรับบทเป็น "เขม" นายรำผู้ทำทุกอย่างเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของตัวเอง