'ข้าวทิพย์ ธิดาดิน' ปลื้ม 'วอนอ้ายอย่าหลายใจ' กระแสดีเกินคาด

ส่งเพลงม่วนออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวหมอลำส่ำน้อย "ข้าวทิพย์ ธิดาดิน" ที่เพิ่งปล่อยเพลงสนุกๆ "ไอ่คำ" ให้แฟนๆเต้นตามไปได้ไม่นาน ล่าสุดปล่อย MV เพลงใหม่มาให้ฟ้อนให้เต้นกันต่อกับเพลง "วอนอ้ายอย่าหลายใจ" แนวเพลงลูกทุ่งหมอลำน่ารักๆ แนวอ้อนหนุ่มๆ ว่าถ้าคบกันแล้วอย่าเจ้าชู้หลายใจ ให้รักเดียวใจเดียว

เพลงนี้ ข้าวทิพย์ โชว์ลีลาการร้องการลำแบบวัฒนธรรมอีสานเต็มที่ อีกทั้งยังสวมบทบาทนางเอกมิวสิกวิดีโอเองด้วย ซึ่งความม่วนนี้แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย อ.อำไพ มณีวงษ์ และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม บอกได้เลยว่าแฟนๆที่รอฟังแนวเพลงลูกทุ่งหมอลำแบบฉบับข้าวทิพย์ไม่ผิดหวังแน่นอน

ข้าวทิพย์ เผยว่า "ความรู้สึกตอนนี้ที่มีต่อเพลง วอนอ้ายอย่าหลายใจ เพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังได้ชม MV กันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ยอดวิวเข้าชม MV เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ข้าวทิพย์ดีใจมากๆ และยิ่งเห็นคอมเมนต์ของหลายๆคนบอกว่าชอบเพลงนี้ สนุก ม่วน อยากฟ้อนตาม ก็ยิ่งปลื้มใจมากๆค่ะ เพลงนี้เป็นทำนองหมอลำเต้ย ผสม ทำนองลำแพน แนวเพลงน่ารักๆ วอนอีกฝ่ายให้รักเดียวใจเดียว อย่าหวั่นไหว เปลี่ยนใจ หรือปันใจรักคนอื่น ใช้เป็นเพลงแทนตัวเองบอกกับคนรักได้นะคะ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ชูเรื่องวัฒนธรรมอีสานทั้งสถานที่ถ่ายทำ, เสื้อผ้านักแสดง และการฟ้อนรำด้วยค่ะ เพลงนี้ได้พระเอกทางช่อง one31 “ก้อง วิทยา” มารับบทเป็นพระเอกของข้าวทิพย์ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเล่นละครเป็นพระนางคู่กันในเรื่อง ดอกหญ้าป่าคอนกรีต ตอนนี้ด้วยค่ะ ฝากทุกคนเข้าชม MV เพลง วอนอ้ายอย่าหลายใจ ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL , Facebook และ TikTok : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน รวมไปถึงในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลงด้วยนะคะ ขอบพระคุณหลายๆอีกครั้ง ที่ชื่นชอบ และเป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์เสมอมานะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2

'เอ๊ะ จิรากร' ควงนางเอกหมอลำ 'แอน อรดี' ฟีเจอริ่งสุดเดือดเพลง 'แสนดีย์'

คัมแบ็กคราวนี้ ไม่ได้กลับมาแบบฉายเดี่ยวอีกต่อไป เมื่อ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ เจ้าพ่อเพลงรักที่ฮิตกระจายร้องได้กันทั้งเมือง จากค่าย MERECORDS ขอทำเพลงฟีเจอริงกับศิลปินหญิงเป็นครั้งแรก ในซิงเกิลใหม่ "แสนดีย์" ที่เพิ่มดีกรีความเดือด ด้วยเนื้อเพลงสุดเชือดเฉือน กับการระบายความในใจของคนที่ถูกหักหลัง และไต่ระดับความพีกขึ้นไปอีกเมื่อได้นางเอกหมอลำแห่งเมืองดอกคูณเสียงแคน แอน อรดี มาร่วมแจมกันในเพลงนี้ส่งให้เพลง แสนดีย์ คือเพลงรักในจังหวะแบบสตริงที่ผสมกลิ่นอายด้วยน้ำเสียงแบบลูกทุ่งบาดลึกได้อย่างลงตัว

'เดือนเพ็ญ' เคลียร์ดราม่า เพลงฮิตวรรคทอง 'คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ'

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพลงฮิตวรรคทอง "คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ?" ที่กลับมาเป็นมีมดังอีกครั้งในโลกออนไลน์ เสียงร้องจากอดีตหมอลำ เดือนเพ็ญ เด่นดวง ท่ามกลางดราม่ามากมายจากคำตรงๆ แรงๆ จากท่อนเพลงนี้ ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาออกสื่อครั้งแรก ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

เศร้า 'แอน ประถมบันเทิงศิลป์' หมอลำดาวรุ่งเสียชีวิต

สุดอาลัย “แอน นภาพร” นักร้องหมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ระหว่างเดินทางไปกับพี่สาวจะขึ้นร้องเพลงที่โคราช พี่สาวร่ำไห้เสียใจน้องสาวจากไปเร่งด่วน

เปิดใจมาเฟียลำซิ่ง 'บัวผัน ทังโส' เคลียร์ทุกดราม่า

ร้อนแรงแซงทุกกระแส กับประเด็นดราม่าของ “บัวผัน ทังโส” หมอลำสาวชื่อดังที่ถูกขนานนามว่าเป็น “ตัวแม่ลำซิ่ง” เพราะนอกจากจะเป็นประเด็นกับเน็ตไอดอลชื่อดัง เรื่องการแซงคิวขึ้นเวทีที่นอร์เวย์ รวมไปถึงวีรกรรมจนถูกขนานนามว่าเป็น “มาเฟียลำซิ่ง” ซึ่งเจ้าตัวเปิดหมดใจไม่มีกั๊กในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31

'ข้าวทิพย์ ธิดาดิน' ส่ง MV เพลงใหม่ 'ไอ่คำ' ชวนแฟนเซิ้งงานบุญบั้งไฟปีนี้

สาวหมอลำ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน กลับมาเสิร์ฟเพลงม่วนชวนเต้นให้แฟนๆตามคำขอแล้ว หลังจากห่างหายไปนานกับแนวเพลงหมอลำแดนซ์ที่สร้างชื่อให้กับ “ข้าวทิพย์” เมื่อครั้งวันวานกว่า 10 ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ข้าวทิพย์ ได้ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าน้ำตามาให้ได้ซึ้ง เศร้า เหงาใจ กันไปแล้วหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น สาวโรงงานน้ำตา, ไผว่าสิบ่ตั๋ว, นิคมสุดท้าย และเพลง “ภูมิลำพัง” ที่ปล่อยไปเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา