'มอส - แบงค์' สุดปลื้ม เป็นคู่จิ้นคู่แรกที่มีแฟนมีตที่ปารีส

เกินคำว่าฟินเมื่อสองหนุ่มคู่จิ้น ฉายา "คู่รักนักหยุม" มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์-มณฑป เหมตาล จากซีรีส์ มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) บินลัดฟ้า เสิร์ฟความจิ้นให้อินเตอร์แฟนถึงแดนน้ำหอมปารีส ประเทศฝรั่งเศส
 
ในงาน "MosBank on a walk in Paris" ซึ่งงานนี้ 2 ผู้บริหารค่าย Star Hunter Entertainment โอ๋ Star Hunter หรือ โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ได้ร่วมเดินทางไปในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย 
 
งานนี้กระแสตอบรับดีเกินคาด เหล่าอินเตอร์แฟนร่วมเก็บโมเมนต์ความฟิน "มอส - แบงค์" แน่น Grand Rex 1 bd Poissonniere, 75002 Paris France เพราะนับเป็นการจัดงานแฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย
 
เปิดเวทีแฟนมีตด้วยการเปิดตัวอย่าง Big Dragon The Series เพื่อย้อนไปจุดเริ่มต้นของสองคู่จิ้น "มอส - แบงค์" จากนั้น แบงค์ ขอโชว์เดี่ยวด้วยการร้องเพลง Dancing With The Devil OST. Big Dragon The Series เติมความหวานกับเพลงคู่ Between Us (ระหว่างเรา) ที่ มอส จัดความฟินให้อินเตอร์แฟนกับช็อตจ้องตา แบงค์ จนแทบจะละลาย จากนั้นสองหนุ่ม "มอส - แบงค์" ได้ร่วมพูดคุยพร้อมเอาผลงานของทั้งคู่ที่กำลังจะออกอากาศ ด้วยการเปิดตัวอย่างซีรีส์ เพียงชลาลัย (Sunsetxvibes the series) และตัวอย่าง Big Dragon The Movie ภาพยนตร์ภาคต่อของ Big Dragon The Series มาเปิดอัปเดตเรียกน้ำจิ้ม
 
เพิ่มความใกล้ชิดอีกหนึ่งสเต็ป เมื่อ "มอส - แบงค์" ร่วมเล่นเกมบนเวทีเรียกเสียงฮาจากเหล่าอินเตอร์แฟนชาวฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี ก่อนจะจัด Roles played ด้วยการแสดงฉากสุดสวีทในซีรีส์ให้ได้กรี๊ดลั่นฮอลล์ ต่อด้วยการร่วมทำกิจกรรมกับอินเตอร์แฟนที่น่ารักมากๆ
 
ช่วงท้ายของแฟนมีต MosBank on a walk in Paris สองหนุ่ม "มอส - แบงค์" จัดเมดเลย์ 2 เพลงฮิต When You Say Nothing At All และ Can’t Take My Eyes Off You ให้ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ของเซอร์ไพร์สจากอินเตอร์แฟน ที่ร่วมกันทำ Video Presentation ให้ "มอส - แบงค์" ทำเอาสองหนุ่มซึ้งน้ำตาแตกที่มีเหล่าอินเตอร์แฟนให้ความรักมากมายขนาดนี้ ส่งท้ายด้วยเพลง รักโดยไม่มีเหตุผล (LOVE IS LOVE) OST.Gen Y The Series ที่ประทับใจสุดๆ
 
ก่อนปิดท้ายกับการเปิดโอกาสให้อินเตอร์แฟนชาวฝรั่งเศสที่มาร่วมในงานฯ ได้มีโอกาส HiTouch พร้อม Fan-sign และ PhotoGroup แบบใกล้ชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น ฉายา "คู่รักนักหยุม" มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์-มณฑป เหมตาล ในค่ำคืนที่สุดแสนจะประทับใจ ณ ปารีส ฝรั่งเศส
 
ร่วมอัปเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ของสองหนุ่มคู่จิ้น "มอส - แบงค์" และ ติดตามข่าวสารค่าย Star Hunter Entertainment ได้ ผ่านทาง
 
Facebook Fanpage : Star Hunter Entertainment
Twitter : @starhunter_ent

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด