'ดัง พันกร' กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ได้คู่จิ้นสุดฮอต 'จุง-ดัง' เล่นเอ็มวี

เรียกว่าแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์กันเลยทีเดียว สำหรับผลงานเพลงแรกหลังการประกาศกลับมาสังกัดค่าย RS Music ของตำนานแห่งยุค 90s ดัง- พันกร บุณยะจินดา  ที่โคจรมาร่วมฟีเจอริ่งเป็นครั้งแรกกับแร็ปเปอร์ และนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ F.HERO ในซิงเกิลใหม่ จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)

ซึ่งได้นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ และ จุง-อาเชน ไอย์ดึน  มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเคล้าน้ำตานี้ ที่ล่าสุด หลังปล่อยมิวสิควิดีโอออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงจนฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 ในประเทศไทย โดย ดัง พันกร ได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“ต้องขอบคุณ RS Music Thailand ที่ให้โอกาสดังได้กลับมาเจอแฟน ๆ ซึ่งก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก และดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องที่น่ารักอีกคนคือ กอล์ฟ F.HERO ส่วนตัวก็ติดตาม และชื่นชมผลงานของน้องมากครับ อย่างเพลงนี้ที่น้องมาร่วมฟีเจอริ่ง มาร้องแร็ปก็ทำให้เพลงนี้มีความหนักแน่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งดังเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่คิดถึงดังในเวอร์ชั่น RS จะต้องชอบเพลงนี้ และคิดถึงวันวานที่เคยสนุกเคยเศร้าไปด้วยกัน ‘จะเลิกกันอีกวันไหน’ เป็นเพลงที่มีความเป็น ‘RS’ และมีความเป็นตัว ‘ดัง’ ครับ”

ส่วน กอล์ฟ F.HERO ก็ได้เผยว่า “ผมติดตามพี่ดังมาตลอด ฟังตั้งแต่เพลง ‘ท้องไม่รับ’ รู้สึกพี่เค้าเป็นคนที่เท่เสมอต้นเสมอปลาย ตื่นเต้นมากที่ได้มาทำงานด้วยกัน ซึ่งทำให้รู้ว่าสไตล์เรามันเหมือนกัน ทั้งเสียง ทั้งความตั้งใจ และพลังในการทำงานของพี่เค้าไม่มีแผ่วเลย ส่วนการเขียนท่อนแร็ปเพลงนี้ที่มีมิติการเล่าที่ยากพอสมควร แต่ก็ได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกของคนที่เหมือนน้ำท่วมปาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ขอฉวยโอกาสใกล้เธอตอนเสียใจก็พอครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินไอดอล 5 คู่ จัด FANDAY ครั้งแรกในไทย!

เสิร์ฟความฟินเบอร์ใหญ่ตลอด 3 วันเต็ม ให้แฟนๆ ที่พร้อมใจมารวมตัวกันแน่น ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ได้เต็มอิ่มในทุกโมเมนต์ไปอย่างประทับใจขั้นสุด สำหรับงาน GMMTV FANDAY IN BANGKOK ครั้งแรกในประเทศไทย! จัดโดย GMMTV กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของทัพศิลปินไอดอล 5 คู่สุดปัง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตะกูล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล

'GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert' ทัพศิลปินขนเพลงฮิตจัดเต็ม!

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมาตลอด 40 ปี การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

'GMMTV' เสิร์ฟความฟิน! จัดเต็ม 8 คู่จิ้นสุดฮอต

เปิดเวทีเอ็นจอยแบบเต็มร้อยให้กับปรากฏการณ์ความสนุกสุดมัน ในงาน LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION จาก GMMTV แฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ในประเทศไทยของ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท พิรพัฒน์-มิกซ์ สหภาพ , โอม ภวัต - นนน กรภัทร์ , ปอนด์ ณราวิชญ์-ภูวิน ภูวินทร์ , เฟิร์ส คณพันธ์/ข้าวตัง ธนวัฒน์ , จุง อาเชน-ดัง ณัฎฐ์ฐชัย ,ฟอส จิรัชพงศ์-บุ๊ค กษิดิ์เดช , จิมมี่ จิตรพล-ซี ทวินันท์ และ เจมีไนน์ นรวิชญ์-โฟร์ท ณัฐวรรธน์

'ดัง พันกร' หวนคืนบ้านเก่า 'ค่ายอาร์เอส'

เต็มอิ่มไปกับความสุขกันสนั่นฮอลล์ อิมแพค อารีน่า กันไปเมื่อวันก่อนกับคอนเสิร์ต RS Meeting Concert ที่วัยรุ่นยุค 90’s ต่างเฝ้ารอคอย ที่ครั้งนี้ค่ายอาร์เอสยกทีมนักร้องสุดฮอตในยุค 90’s มาเอาใจแฟนเพลงที่โตมากับอาร์เอส กันให้หายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว

คนรัก 'ดัง พันกร' กรี๊ดหนักมาก กับผมทรงใหม่สุดเท่

เป็นไอดอลนัมเบอร์วันของวัยรุ่นแห่งยุค 90 ที่ยังครองใจแฟนเพลงได้มาจนถึงปัจจุบัน สำหรับ ดัง-พันกร บุณยะจินดา นักร้องคุณภาพสุดเท่ที่ฝากผลงานเพลงไว้อย่างมากมาย และเป็นอีกนักร้องยุค 90 ที่มียอดขายเทปได้ถึง 1,000,000 ตลับ อีกด้วย

'จิมมี่-ซี-จุง-ดัง' ชวนเปิดใจอ่านหนังสือบนกระดาษจริง

เป็นคนรุ่นใหม่ที่ทั้งการเรียนและชีวิตประจำวันส่วนใหญ่จะอยู่กับโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แต่เมื่อ 4 นักแสดงหนุ่มจาก GMMTV ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย อย่าง จิมมี่-ซี-จุง-ดัง ได้มีโอกาสพูดถึงหนังสือเล่มที่ชอบอ่าน ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ได้เหมือนกัน แถมยังฝากข้อคิดให้คนรุ่นใหม่ลองเปิดใจให้กับการอ่าน-เขียนบนหนังสือหรือกระดาษจริงๆ ดูบ้าง