'แม็ค-นิ้ง-มิล' ย้อนความฝันวัยเด็ก เล่นกับซีจี-สวมบทฮีโร่ใน 'นรสิงห์'

3 นักแสดงนำ แม็ค วีรคณิศร์, นิ้ง ศรัณยา และ มิล ศรุต โคจรมาพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง “นรสิงห์” ผลงานจากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัดสร้างโดยผู้จัดละคร “สตางค์ ดิษย์ลดา” และ 2 ผู้กำกับมากฝีมือ “หมึก จักร์กริช” กับ “ปริญ ปริญญ์” งานนี้นอกจากทั้งสามคนเปิดโลกจินตนาการสวมชุดเกราะปล่อยพลังสู้กับอสูร ยังต้องเจองานหินในการแสดงเล่นกับจินตนาการในฉาก CG ที่จัดเต็มสุดๆ

โดย แม็ค ที่ในเรื่องนี้ต้องสวมบทเป็น นรสิงห์ เล่าว่า "สำหรับเรื่องนรสิงห์มันคือแอ็กชันแฟนตาซีเป็นการบู๊ที่อยู่ในโลกจินตนาการ มีท่าปล่อยพลัง คาแรคเตอร์ต่างจากเรื่องมักกะลีที่รัก ก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง เรื่องนี้ยากกว่ามาก เพราะเราต้องเล่นสิ่งที่เรามองไม่เห็น ให้เห็นว่ามีอยู่จริง ทำให้เราต้องเตี๊ยมกับนักแสดงทุกคนก่อนว่าต้องเห็นเป็นสิ่งเดียวกัน มองทางเดียวกัน ซึ่งผมชอบถามผู้กำกับเยอะอยู่แล้วว่าพลังนี้มาจากไหน ทิศทางไหน เรามองยังไง รูปทรงเป็นยังไง สีอะไร ถามหมดเลย เพราะว่าเราต้องเห็นเหมือนกันหมดว่าเป็นพลังรูปแบบไหน ถึงแม้จะยากแต่ภูมิใจที่เราได้อยู่ในละครเรื่องนี้ ผมเป็นเด็กที่ชอบแนวแฟนตาซีตั้งแต่เด็ก ชอบดูการ์ตูน ชอบวาดรูป อะไรที่เป็นแบบเรื่องจินตนาการชอบมาก ไม่คิดไม่ฝันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสมาอยู่ในละครแฟนตาซีเต็ม ๆ แบบนี้ ดีใจมาก”

ด้าน นิ้ง ที่รับบท ลักษมี เผยว่า “สำหรับเรื่องนรสิงห์ยากและท้าทายมาก เพราะเราต้องปล่อยพลังด้วย ซึ่งต้องจินตนาการว่ามีพลังอยู่ที่มือเราจริง ๆ แต่ท่าทางเราไม่ค่อยกระฉับกระเฉง ทำให้ต้องไปออกกำลังกายเพิ่ม เพื่อให้การเเคลื่อนที่คล่องตัวมากขึ้น ซึ่งช่วยได้จริงๆ ตอนแรกเรื่องจินตนาการจะยากนิดนึง เพราะเขินที่ต้องทำท่าปล่อยพลัง แต่พอเห็นทุกคนทำเต็มที่ ทำให้เราสลัดความเขินจัดเต็มเหมือนกันค่ะ และเรื่องนี้ต้องขึ้นสลิงด้วย ซึ่งเรากลัวความสูงอยู่แล้ว ทุกคนก็ช่วยเซฟนิ้งมาก แต่พอถ่ายจริงไม่ได้สูงมาก ทำให้ไม่กลัวกลับสนุกมากกว่าค่ะ ได้เล่นกับจินตนาการ เหมือนได้กลับมาเป็นเด็กที่เราฝันว่าอยากมีพลังจริง ๆ”

ส่วน มิล กับบทบาท วราห์ เป็นตำรวจและเทพหมูป่า ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ด้านการแสดงใหม่แนวแฟนตาซี "ประสบการณ์ที่ผ่านมาคือเราเล่นบู๊ในเชิงของการต่อสู้แบบคนกับคน หรือต่อสู้แบบใช้อาวุธ แต่ว่าเรื่องนี้ต้องมีพลัง ซีจีมาเกี่ยวข้องซึ่งต้องใช้จินตนาการเยอะเหมือนกัน และที่สำคัญการต่อสู้จะเป็นในรูปแบบของนักรบทวยเทพ ก็จะมีท่าทางที่พิเศษกว่า แต่พอเล่นแล้วชอบครับ รู้สึกว่าท้าทายในเรื่องของจินตนาการครั้งแรก แต่พอถ่ายทำไปเรื่อย ๆ พอเราอินก็รู้สึกเพลินสนุกแบบปล่อยพลัง เหมือนตอนเด็ก ๆ ที่เราชอบเล่นกัน ขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่เราได้มาเล่นละครแนวแฟนตาซีเรื่องนี้ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม็ค วีรคณิศร์' ขอโทษแล้ว! โดนขุดคลิปทำตัวไม่เหมาะสม

เจอขุดคลิปเก่าสมัยโปรโมทละคร มักกะลีที่รัก เมื่อปี 2565 ที่ชาวเน็ตมองว่ามีคำพูดกับการกระทำบางอย่างไม่เหมาะสม กับ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ นางเอกของเรื่อง ทำให้เกิดกระแสดราม่าทาง Twitter (X) ทันที งานนี้ทำเอา แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล อยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน พร้อมขอโทษหากการกระทำดังกล่าวทำให้หลายคนไม่สบายใจ แต่ยืนยันเจตนาว่าแค่อยากให้รายการสนุก งานนี้ก็ได้พูดคุยกับ หลิงหลิงอีกครั้ง และอีกฝ่ายไม่ได้ติดใจอะไร

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

ย้ายเงียบ! รูปปั้น 'นรสิงห์' บนตึกไทยฯ สมัยบิ๊กตู่บูชาแก้เคล็ด จนท.ได้อัญเชิญไว้อีกตึก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า วันเดียวกันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 10.00 น. โดยได้มีการเรียกและหารือกับหน่วยงานราชการเพื่อติดตามงานต่างๆ

โซเชียลแห่ชื่นชม! 'ฮีโร่' กระโดดช่วยเด็กจมน้ำเจ้าพระยา

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ janiecrime ได้ลงคลิปวีดีโอ ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังกระโดดน้ำลงไปช่วยเด็กชายคนหนึ่งที่พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วกำลังจะจมน้ำ

ยกย่อง! ฮีโร่ ม.6 กระโดดน้ำช่วยพ่อแม่ลูกรอดชีวิต จนตัวเองสำลักน้ำติดเชื้อเลือดเป็นกรด

ดร.วรัท พฤกษาทวีกุล หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยเรื่องราวน่าชื่นชมในการทำความดีของนายวุฒิศักดิ์ มั่งคั่ง หรือ น้องยูโร นักเรียนชั้น ม.6