'เกมรักทรยศ' เปิดยิ่งใหญ่ 'แอน-อนันดา' นำทีมบวงสรวง

หลังจากซุ่มถ่ายทำโปรเจกต์ยักษ์ที่เป็นกระแสดัง สร้างเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียล ตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับละครเรื่อง เกมรักทรยศ (The Betrayal)  ที่เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)  ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก

รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ และ ฐิติ สุทธิกุลพานิช ผู้บริหารบริษัท จูเวไนล์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิต พร้อมด้วย 2 ผู้กำกับมือฉมัง วิรดา คูหาวันต์ และ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงละครเอาฤกษ์เอาชัย ณ ช่อง 3 หนองแขม ที่จัดหนักจัดเต็มจับพระ-นางสุดยอดฝีมือการแสดงของเมืองไทย  แอน ทองประสม และ อนันดา เอเวอริงแฮม  มาประกบคู่กันครั้งแรก ในบทหมอเจนกับอธิน คู่สามีภรรยาที่พร้อมมาฟาดฟัน เชือดเฉือน สร้างจุดเดือดอย่างมีชั้นเชิง  และการรับบทบาทใหม่ครั้งสำคัญของ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด กับการเป็น เคท เมียน้อยสุดฮอต

แอน ทองประสม เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้ชมละครกันแบบเต็มๆแล้ว หลังจากถ่ายทำกันมานาน ซึ่งเรื่องนี้เรานำต้นฉบับจากอังกฤษมาดัดแปลงให้เข้ากับคนไทยมากขึ้น ซึ่งก็เข้าใจว่ามีหลายๆ คนที่จะต้องเปรียบเทียบกับที่เขาเคยดูในเวอร์ชั่นเกาหลี  ก็มีหลายๆ ฉากที่เราทำออกมาใกล้เคียงกันเพราะต้นฉบับจริงๆ ก็ถอดมาจากของอังกฤษด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งอยากจะขอให้ลองเปิดใจดูในเวอร์ชั่นของไทยเรา ซึ่งแอนมั่นใจว่าดีไม่แพ้ชาติต่างๆ ที่เขาเคยเอาซีรีส์เรื่องนี้ไปทำกันมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งรายละเอียดการแสดง การเดินเรื่อง มุมมองการเล่าเรื่อง ของเราก็จะมีลีลาที่แตกต่างออกไปโดยที่สถานการณ์ใกล้เคียงกัน”

ด้าน อนันดา เอเวอริงแฮม เล่าว่า “เนื้อหาละครเรื่องนี้ค่อนข้างเข้มข้น น่าติดตามมาก นักแสดงใช้อารมณ์ทางการแสดงค่อนข้างเยอะ  ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานการแสดงกับพี่แอนครั้งแรก ก็เจอบทโหดกันเลยทั้งคู่ ตอนทำงานด้วยเรื่องมันโฟกัสไปทางฝั่งพี่แอนเยอะด้วย เลยจะเห็นการแสดงของพี่แอนที่ในบางครั้งก็ทำให้ผมตกใจ ว่าเขาไปเบอร์นั้นเลยเหรอ อยากให้ทุกคนได้ดูและติดตามไปพร้อมกัน เพราะเรื่องนี้เหตุผลที่ผมตัดสินใจรับเล่นก็เพราะเป็นละครในรูปแบบดราม่าซีเนมาติก ที่ถือว่าเป็นละครรสชาติใหม่ที่ไม่เคยเห็นใครทำมาก่อน ซึ่งพอได้ทำก็รู้สึกแฮปปี้มาก ภาพสวยมาก มีจังหวะให้ได้ลุ้น ได้ตื่นเต้น ได้สืบหาความจริงตามตัวละครไปแบบไม่น่าเบื่อ ฝากด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)