'เป๊ก-มิน-แบมแบม' เตรียมเป็น 'Friends of UNICEF' คนใหม่

หลังจากร่วมงานกับยูนิเซฟ มุ่งมั่นรณรงค์เพื่อสิทธิเด็กและเยาวชนมากว่า 3 ปี ล่าสุด ยูนิเซฟ ประเทศไทย กำลังจะแต่งตั้ง  เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เป็น เฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟ (Friends of UNICEF) คนใหม่ ช่วยขับเคลื่อนอนาคตที่ดีของเด็ก ๆ ในประเทศไทย

งานนี้ มิน พีชญา  กล่าวว่า “จากวันที่มินได้เดินทางไปประเทศเคนย่ากับยูนิเซฟเมื่อ 3 ปีก่อน เพื่อรณรงค์เรื่องสถานการณ์มาลาเรีย ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้เห็นว่ายังมีเด็กเล็ก ๆ ที่เผชิญความยากลำบากจากโรคระบาดอยู่ทั่วทุกมุมโลก วันนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มินเดินหน้าร่วมงานกับยูนิเซฟอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทั้งเรื่องการศึกษา การพัฒนาการของเด็กปฐมวัย ในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้จะเป็นวันแรกของพวกเราในการเริ่มต้นทำงานกับยูนิเซฟ ในฐานะ เฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟ ฝากติดตามงานไลฟ์สตรีมมิ่งด้วยนะคะทางเพจเฟซบุ๊ก UNICEF Thailand เวลา 1 ทุ่มตรงค่ะ”

ด้าน เป๊ก ผลิตโชค กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่จะได้ร่วมงานกับยูนิเซฟในฐานะ เฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟ ซึ่งเป็นกำลังใจและเป็นความตั้งใจของผมที่มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด การร่วมงานกับยูนิเซฟหลากหลายโปรเจกต์ตลอด 3 ปี อย่างการรณรงค์เรื่องความเหลื่อมล้ำ หรือการช่วยเหลือเด็ก ๆ และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมมองเห็นว่ายังมีปัญหาอีกมากที่ต้องให้สังคมรับรู้และทำให้เป็นแรงผลักดันในการทำงานร่วมกับยูนิเซฟต่อไป ในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ พวกเราทั้ง 3 คนจะมีเซอร์ไพร์สด้วยการขึ้นเวที 3-minute Stand-up Talk พูดสร้างแรงบันดาลใจและบอกความในใจจากพวกเราเฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟในคอนเซปต์ “เด็กทุกคนมีความฝัน”  อยากให้ช่วยติดตามดูกันเยอะๆ นะครับ”

นอกจากนี้ แบมแบม  กันต์พิมุกต์  บอกว่า “ตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากครับที่ยูนิเซฟมองเห็นความตั้งใจของผม 3  ปีที่ผ่านมาผมช่วยยูนิเซฟรณรงค์เรื่องการคุ้มครองเด็กรวมทั้งการสนับสนุนเด็กและเยาวชนให้มีความฝันและโอกาสที่เท่าเทียม และวันนี้ผมยินดีมากที่จะร่วมงานกับยูนิเซฟอย่างเต็มตัวครับ วันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง ผมจะวิดีโอคอลล์มาจากเกาหลีร่วมงานในครั้งนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 3 คนกับ 3-minute Stand-up Talk ครั้งแรกของพวกเราด้วยนะครับ”

เตรียมเคลียร์คิวกันให้ว่าง ปักหมุดกันได้ในวันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเฟซบุ๊ก UNICEF Thailand https://www.facebook.com/unicefthailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก ผลิตโชค' เอ็นข้อเท้าขาด ต้องพักงานชั่วคราว

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อค่าย White Music ในสังกัด GMM MUSIC ต้นสังกัดของนักร้องคนดัง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้ร่อนจดหมายแจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่มมีอาการบาดเจ็บ เอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น ต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานทั้งหมดไปก่อน โดยในจดหมายมีใจความว่า

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

ศิลปิน 'GMM MUSIC' มาแรง ตบเท้าโกอินเตอร์กันแบบรัวๆ

เป็นช่วงเวลาบุกตลาดอินเตอร์แบบรัวๆ จริงๆ สำหรับศิลปิน GMM MUSIC ที่ขอ เปิดทางโกอินเตอร์คนแรกกับ ศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค ค่าย White music ที่เฉิดฉายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล Best Musician (ศิลปินยอดเยี่ยม) และขึ้นแสดงบนเวที 2022 Asia Artist Awards IN JAPAN (AAA) ที่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2022

สนั่นโลก! 'แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี' นำทัพเคานต์ดาวน์

ยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานประจำปีของประเทศที่หลาย ๆ คนรอคอย สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ปลดปล่อยความมันส์และความสนุกให้กับชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมงานระดับประเทศที่พัทยา MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 ดำเนินการจัดโดย สถานีโทรทัศน์ช่องโมโน ทเวนตี้ไนน์ ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company ซึ่งจัดขึ้นตลอดสามวัน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี