'GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert' ทัพศิลปินขนเพลงฮิตจัดเต็ม!

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมาตลอด 40 ปี การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

งานนี้มีเซอร์ไพรส์ ตลอดทุกช่วงของคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าบรรยากาศบริเวณรอบฮอลล์สุดคึกคักเพราะมีบรรดาแฟนคลับแฟนเพลงที่ได้ครอบครองบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต่างมารวมตัวกัน แบบเต็มความจุทุกที่นั่ง โดยงานนี้จัดเต็มทั้งสเตจ โชว์ แสง สี เสียง ใส่เต็มเพื่อความสนุกของแฟนเพลงโดยได้ทีมงานมืออาชีพระดับประเทศอย่าง GMM SHOW ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาดูแลสร้างสรรค์โปรเจกต์ในทุกคอนเสิร์ต GRAMMY RS CONCERTS

และคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มต้นขึ้นด้วย OPENING SCENE สร้างความทรงจำอันยิ่งใหญ่และประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟน ๆ ด้วยไฮไลท์เด็ดเปิดตัว 15 ศิลปิน icon แห่งยุค 90 s เจ เจตริน / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / ติ๊นา คริสติน่า / ใหม่ เจริญปุระ / เต๋า สมชาย / มอส ปฏิภาณ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / มาช่า วัฒนพานิช / ลิฟท์ - ออย / ทาทา ยัง / นัท มีเรีย / แร็พเตอร์ / นิโคล เทริโอ / นุ๊ก สุทธิดา / โดม-ปกรณ์ ลัม บนเวทีเดียวกัน จากนั้น เจมส์ เรืองศักดิ์ โหนสลิงลงมาเปิดตัวด้วยเพลง Siren Love แค่เพลงแรกขึ้นปุ๊บก็ทำเอาคนทั้งฮอลล์นั่งไม่ติดเก้าอี้แดนซ์กระจายระเบิดความมันส์แบบนอน-สต็อป กันต่อในเพลง “เหลวไหล / ถอนสายบัว / รบกวนมารักกัน / อย่าทำ อย่าทำ / รมณ์บ่จอย / ความดันทุรังสูง /สมชายฯ (สมชายจดปลายเท้า) / กะโปโล /เท้าไฟ / ซุปเปอร์ฮีโร่ / ฝากเลี้ยง / ไม่ยากหรอก / หน้ากาก / ควักหัวใจ”

เข้าสู่ Part 2 กับช่วง Solo & Collaboration ถืออีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ทุกคนรอคอยกับการที่ได้เห็นศิลปินในดวงใจร้องเพลงต่างค่ายและฟีดเจอริ่งกันบนเวทีเป็นครั้งแรก เริ่มด้วย มอส ปฏิภาณ มาในเพลง ตะลึง ต่อด้วย ไม่รักก็บ้า + ด้วยรักและปลาทู จากนั้น มอส ปฏิภาณ -นุ๊ก สุทธิดา ขึ้นร้องเพลงร่วมกันในเพลง เพียงเพื่อน ส่งเวทีต่อให้ นุ๊ก สุทธิดา กับเพลง บ้านนี้สุนัขดุ + ทิ้งรักลงแม่น้ำ ถึงคิว นัท มีเรีย ด้วยเพลง Sha La La La + ขอโทษที่กวนใจเธอ และเรียกเสียงกรี๊ดแบบสนั่นฮอลล์เมื่อ เต๋า สมชาย ปรากฏตัวบนเวทีเดียวกันกับ นัท มีเรีย ถือเป็นอีกหนึ่งซีนประวัติศาสตร์ในเพลง รักไม่ช่วยอะไร นัทยังพูดบนเวทีว่าเพลงนี้แต่งให้อดีตคนรักมานานถึง 20 ปีแล้ว ก่อนจะร้องเพลงคู่กันอย่าง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ต่างประทับใจที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆของทั้งคู่ ไปกันต่อกับ 2 เพื่อนซี้ เต๋า สมชาย และ มอส ปฏิภาณ ขนเพลงฮิตจัด Medley คนเก่ง / หลงทาง / กลับกลอก / หลงทาง และ จิ๊จ๊ะ ตามติดมาด้วย นิโคล เทริโอ ในเพลง บุษบา และเอาใจคนอกหักกันยาวๆด้วยเพลง ขอคืน + ไม่แน่ใจ + ทำไมเป็นคนแบบนี้ ด้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ ก็พาแฟนๆย้อนวันวานไปกับเพลง ข้าวมันไก่ และหยิบเพลงของศิลปินในดวงใจ เบิร์ด ธงไชย อย่าง ถ่านไฟเก่ามาร้อง ต่อด้วยเพลง ทุกวินาที พร้อมชวน ทาทา ยัง ขึ้นเวทีร่วมกับเพลงที่เพราะตลอดกาลอย่าง ไม่อาจเปลี่ยนใจ + ขอได้ไหม เรียกว่าเสียงร้องของทั้งคู่สะกดแฟนๆ กรี๊ดสนั่นฮอลล์ ทาทา ยัง ยังขนเพลงรักอย่าง พรุ่งนี้ไม่สาย + ฉันรักเธอ และเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการร้องเพลง ต่อหน้าฉัน เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร มาร้องอย่างทรงพลัง มาถึงคิวของหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม วาดลวดลายในเพลง สุด สุดไปเลย + ลึกสุดใจ + ยิ่งรักเธอ และเพลง สมมุติ ที่ควง มาช่า วัฒนพานิช ขึ้นมาร้องคู่กันเป็นครั้งแรก ก่อนจะโซโล่ความสวยดุจนางพญาไปกับเพลงชาติฮิตชวนเต้น Music Lover และเปลี่ยนโหมดเศร้าเรียกน้ำตากับเพลง ล้างใจ + อดใจไม่ไหว + รอ ต่อกันด้วย 2 คู่หู ลิฟท์ – ออย ขนเพลงฮิตอย่าง แอบมีเธอ + สวนทาง + นิ้วก้อย + น้อยใจ และหยิบเพลง โสภาสถาพร มาชวนออกสเต็ป กรี๊ดหนักกว่าเดิมเมื่ออินโทรเพลงที่คุ้นหูเริ่มขึ้นจาก ใหม่ เจริญปุระ ในเพลง กลับดึก + แพ้ใจ พร้อมกับเพลงที่คิดถึงอย่าง เก็บตะวัน นั่งไทม์แมชชีนย้อนวันวานกับ Dancing of Queen ติ๊นา คริสติน่า ในเพลง นินจา + ไปด้วยกันนะ ตามมาด้วยเพลงพิเศษ หลงกล ที่สะกดคนฟังทั้งฮอลล์และ พลิกล็อค และยังชวนเจ้าพ่อเท้าไฟ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มาร่วมแดนซ์กันด้วย ก่อนที่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง จะจัดเพลง เสียมั้ย + ไม่มีที่ไป + มือที่สาม พร้อมแท็กทีม King of Dance นักร้องตัวพ่อแห่งยุค 90's เจ เจตริน ขึ้นมาบนเวทีพร้อมขนเพลงฮิตติดหู อยากให้รู้ว่าเหงา + หัวใจกระดาษ และเพลง คาใจ โดยมี ฮิพฮอฟแดนซ์ดูโอในตำนานยุค 90s แร็พเตอร์ มาร่วมแจม และร้องเพลง กรุงเทพมหานคร ก่อนจะชวน นิโคล เทริโอ มาร้องเพลงรักสุดซึ้ง อยากให้รู้ว่ารักเธอ ปิดท้ายกันด้วย คิดถึงเธอ + อย่าพูดเลย แบบฟินๆ เดินทางมาสู่ช่วงสุดท้ายของ GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert ไป Danceแบบเต็มๆ 1 ชั่วโมงกับศิลปินทั้งสองค่ายที่มาร่วมร้อง ร่วมเต้น แจมกันสุดมันส์ และปิดท้ายความสนุกด้วยซีนรวมศิลปินทั้งหมดมาร่วมกันร้องเพลง ประวัติศาสตร์ และ ปรากฏการณ์ แบบสุดประทับใจ

เรียกว่าตลอดเวลาทุกวินาทีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนๆทุกคนภายในฮอลล์เหมือนได้ย้อนเวลานั่งมิวสิคไทม์แคปซูลเติมเต็มความสุข ความสนุก ความประทับใจผ่านบทเพลงฮิตเพลงในอดีตที่อยู่ในความทรงจำ นับเป็นค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทยที่จะอยู่ในความทรงจำทุกๆ คน ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ปีนี้ยังมีอีก 2 คอนเสิร์ต ครั้งแรกของความมันส์ยุค 2000 สนุกครบทุกอารมณ์ รวมศิลปินตัวตึงไว้บนเวทีเดียวกันมากที่สุด “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert” และ “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY X RS : HIT100 CONCERTS” คอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี! แกรมมี่และอาร์เอส ที่รวมกว่า 100 เพลงฮิต และโชว์พิเศษของศิลปินทั้ง 2 ค่าย ที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/grammyrsconcerts

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' เล่านาทีระทึก! ขึ้นเครื่องขณะฝนตกหนักที่สนามบินดูไบ

เกือบจะได้เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยซะแล้ว สำหรับ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นักร้องชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวยุโรป และในวันกลับต้องมาต่อเครื่องที่ดูไบ เพื่อเดินทางมาเมืองไทย แต่กลับเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่ ฝนกำลังตกหนักจนเกือบนำเครื่องขึ้นไม่ได้

'ตื่น ฟื้น ฝัน' เพลงบัลลาดที่รอคอยจาก 'อพาร์ตเมนต์คุณป้า'

เป็นวงดนตรีที่มีจิตวิญญาณศิลปินเต็มเปี่ยมและยังคงส่งผลงานให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับ อพาร์ตเมนต์คุณป้า โดยสมาชิก ตุล ไวฑูรเกียรติ, ปิย์นาท โชติกเสถียร, กันต์ รุจิณรงค์, ภู่กัน สันสุริยะ, ทรรศน์ฤกษ์ ลิ่มศิลา สังกัด สนามหลวงมิวสิก ในเครือ GMM MUSIC

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP