'ไบร์ท-แบมแบม' มอบความสุขผ่านไลฟ์ ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก

พระเอกหนุ่ม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของ ไส้กรอกซีพี ชวนไอดอลสุดฮอตอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่กว่าจะมาเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายๆ คน  ผ่านงาน CP Sausage No.1 and Beyond The Ultimate Live Experience พร้อมร่วมทำกิจกรรมกับผู้โชคดีแบบเป็นกันเอง และมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่ติดตามอยู่ทั่วโลกผ่านการไลฟ์กว่า 2 ชั่วโมง จนทำให้ #CPSausageNo1LIVE พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

โดยบรรยากาศเริ่มด้วยการเปิดเวทีกับเพลงเพราะๆ จาก ไบร์ท วชิรวิชญ์ พร้อมพูดคุย ถึงเรื่องราวต่างๆ และแชร์ประสบการณ์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา จากนั้นก็ถึงเวลาของ special guest อย่าง แบมแบม ที่ยิงสัญญาสดๆ มาจากประเทศเกาหลี  ซึ่งความพิเศษนอกจากจะเป็นการเจอกันครั้งแรกของ ไบร์ท-แบม แล้ว แต่ทั้งคู่ยังมีความเหมือนที่ไม่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเกิดปีเดียวกัน หรือรวมถึงการเป็นทาสแมว จึงทำให้การไลฟ์ในครั้งนี้ยิ่งเป็นกันเอง และสนุกมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว

'ไบร์ท' ซีอีโอหนุ่มไฟแรง จัดปาร์ตี้เปิด 'Cloud 9'

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินสุดฮอต และ CEO หนุ่มไฟแรง จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท Cloud 9 Entertainment เนรมิต สถานที่ SPACEPLUS BANGKOK จัดแสงสีเสียง ตระการตา เปิดเวที Live Band สด ชมโชว์เพลงพิเศษ และมีดีเจ.ชื่อดังมาร่วมสร้างบรรยากาศภายในงาน โดยมี เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับไบร์ทถึงที่มาที่ไปของการเปิดบริษัท cloud 9 และผลงานต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ขอบินเดี่ยว 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ไม่ต่อสัญญาค่ายเก่า

หลังจากมีข่าวลือมาสักพักว่า พระเอกสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้วว่าสัญญากับค่ายเก่ากำลังจะหมดไปและตัวเองก็ตัดสินใจที่จะขอลุยทำบริษัทของตัวเอง มองอายุยังน้อย ยังมีไฟ นอกจากเป็นศิลปินก็อยากมีธุรกิจของตัวเองด้วย