ครั้งแรกกับค่าย Mindset Mob 'ชั่วคราวตลอดไป' ซิงเกิลใหม่จาก 'MARINA'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินของค่าย "Mindset Mob" (ไมนด์เซ็ท ม็อบ) ที่กำลังถูกจับตาอยู่ในขณะนี้สำหรับ "MARINA BALENCIAGA" (มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า) นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-สเปน ผู้ที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ไม่มีเหตุผล, แข็งใจ และ ขอสักวัน ล่าสุดพร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ชั่วคราวตลอดไป” ที่ได้โชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของมารีน่าแบบเต็มตัว

MARINA กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ชั่วคราวตลอดไป" ถือเป็นซิงเกิลเปิดตัวกับบ้านใหม่อย่าง "Mindset Mob" (ไมนด์เซ็ท ม็อบ) อย่างเป็นทางการโดยที่ Mindset Mob ได้นำเสนอมุมมองใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เพลง HipHop อย่างเดียวอีกต่อไป และเปิดกว้างให้ศิลปินได้โชว์สักยภาพออกมาในแบบของตัวเอง เพลงนี้ได้ร้องในสไตล์แบบที่ชอบ ส่วนแนวดนตรีเป็นแนวเพลงเศร้า Alternative R&B โดยเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงการโดนคนที่เรารัก บอกให้รอ ว่าสักวันเขาจะกลับมา แต่ในสุดท้ายแล้วเขาก็ปล่อยให้เรารอตลอดไป ในส่วนของมิวสิควิดีโอจะเป็นการเล่าภาพในมุมมองที่ surreal ให้เห็นถึงผู้หญิงติดอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งได้แต่รอคอยอยู่ในที่แห่งนั้นรอคอยคนที่สัญญาว่าจะกลับมา รับรองว่าใครที่ชอบภาพ MV สวยๆ และเพลงแนวนี้ได้ฟังถูกใจอย่างแน่นอน ก็อยากฝากทุกคนติดตามผลงานซิงเกิลล่าสุดนี้ด้วยนะคะ ตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถคะ

สามารถฟังเพลง "ชั่วคราวตลอดไป" ของ MARINA ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางสตรีมมิง และติดตามชีวิตส่วนตัวของเธอได้ที่ https://instagram.com/marinaemmb

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง