'ณเดชน์-คิม' ส่ง 'สืบลับหมอระบาด' เรตติ้งเปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรก!

เปิดตัวแรง เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไป สำหรับ “สืบลับหมอระบาด” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ “หมอระบาด” และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ กลายเป็นพล็อตละครที่ระบาดไปทั่วประเทศ

จากผลงานของผู้จัดฯ คนเก่ง “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” ค่าย เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ดึงพระนางว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” มาโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี! ไม่ทำให้แฟนคลับ คนดูต้องผิดหวัง การันตีจากกระแสฟีดแบคที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างล้นหลาม และเรตติ้งเปิดตัวสุดปัง!

กวาดเรตติ้งตอนแรกไปได้สูง ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ถึง 3.99 กลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ ทำไปได้มากถึง 4.67 ฝั่งยอดคนดูออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้าทำไปได้สูงถึง 1.7 แสนคน ใน อีพี 2 กลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban ก็ยังทำเรตติ้งไว้ได้สูงถึง 3.84 ถือว่าสร้างสถิติเปิดตัวไว้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว พร้อมด้วยคอมเมนต์อวยยศ ให้เป็นละครไทยน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ห้ามพลาด ทั้งเนื้อหา การตัดต่อ การดำเนินเรื่อง ทีมโปรดักชั่น จัดเต็มเข้มข้นจนไม่กล้ากะพริบตา จากการทำรีเสิร์ชมาอย่างดี เรียกว่าคุณภาพแน่นทั้งหน้าจอและหลังจอจริงๆ เปิดตัวมาแค่ 2 ตอนแรกยังปังขนาดนี้ เรื่องราวหลังจากนี้จะมีความสนุกอะไรให้คนดูต้องติดตามอีก เฝ้าหน้าจอกันไว้ได้เลย

โรคอุบัติใหม่ ที่จะฆ่าผู้คน และ รักใหม่ ในภาวะวิกฤต จะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นไปพร้อมกันใน “สืบลับหมอระบาด” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอยง’ ชี้โรคปอดบวมในเด็กที่กำลังระบาดเพิ่มขึ้น ไม่ใช่เชื้ออุบัติใหม่

มีการระบาดและเพิ่มมากขึ้นของปอดอักเสบ โดยเฉพาะในเด็ก ไม่ใช่เฉพาะประเทศจีน ยังพบมากในเนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก อเมริกาในหลายรัฐ และแม้แต่ในประเทศไทย

'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

ประมวลภาพงานหมั้น'หมาก-คิม'

บ่มรักกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด คู่รักพระเอกนางเอกสุดฮอตจากทางช่อง 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสรี่ ได้จัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเข้าพิธีหมั้นแบบไทยล้านนา มีพิธีสวมแหวนและผูกข้อมือแบบเมืองเหนือ ณ เรือนหอ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่กรุงเทพฯ ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ ก่อนบินไปจัดงานแต่งที่ทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี วันที่ 14 กันยายนนี้ และจะมีพิธีแต่งงานที่ไทยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

เล่นจริงเจ็บจริง 'คิมเบอร์ลี่' ปั่นจักรยานล้มหัวคะมำ ทุ่มจิกข่าวจนได้แผล

เพราะความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่องที่หยิบยกอาชีพ “หมอระบาด” มานำเสนอ บวกกับเรื่องราวที่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนักข่าวสาวสายลุยตั้งแต่ต้น แต่สุดท้ายมีเรื่องให้ต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ทำให้น่าสนใจถูกจริตคนไทยทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว สำหรับละคร “สืบลับหมอระบาด” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ขอบน้ำใจ! แฟนๆ 'หมอหลวง' ครองอันดับ 1 จนโค้งสุดท้าย

ใกล้จะลาจอแล้ว กระแสและเรตติ้ง "หมอหลวง" ช่อง 3 ไม่เคยแผ่ว สองอีพีก่อนละครจบก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นลุ้นสุดขีด บีบหัวใจเจ็บจี๊ด กับหลายเหตุการณ์ทั้ง หมอทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ติดโรคระบาดไข้ทรพิษ พี่จุ่นกับครูหาญสละชีวิตกลางสงคราม และไหนจะเรื่องความรักระหว่างแม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ)

'มาริโอ้' สุดภูมิใจในแพทย์แผนไทย 'คิมเบอร์ลี่' เผย 'หมอหลวง' ความรู้แน่น!

ต้องรับบทเป็นหมอหลวง มีการใช้วิชาแพทย์แผนไทย การใช้ยาสมุนไพรต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งอาหารที่มีคุณประโยชน์อีกมากมาย ในการรักษาของแพทย์แผนไทยยุค ร.3 ผ่านละครเรื่อง "หมอหลวง" แถมงานนี้ยังได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์แผนไทย คมสัน ทินกร ณ อยุธยา มาเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญอีกด้วย ทำเอาพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงกับออกปากว่าสุดภูมิใจแทนนักเรียนแพทย์แผนไทยจริงๆ