เล่นจริงเจ็บจริง 'คิมเบอร์ลี่' ปั่นจักรยานล้มหัวคะมำ ทุ่มจิกข่าวจนได้แผล

เพราะความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่องที่หยิบยกอาชีพ “หมอระบาด” มานำเสนอ บวกกับเรื่องราวที่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนักข่าวสาวสายลุยตั้งแต่ต้น แต่สุดท้ายมีเรื่องให้ต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ทำให้น่าสนใจถูกจริตคนไทยทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว สำหรับละคร “สืบลับหมอระบาด” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ก็ทำเอาแฟน ๆ นั่งติดหนึบเฝ้าหน้าจอรอชมอย่างใจจดใจจ่อทีเดียว เพราะความน่ารักเคมีเคใจของคู่พระนางอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ คิมเบอร์ลี่ แอนโวเทมัส มันทำให้ดูเพลินเกินห้ามใจจริง ๆ

สำหรับอีพี 3 บอกเลยว่าความมุมานะของนักข่าวสายลุยอย่างเจนจิรา(คิมเบอร์ลี่) เพื่อให้ได้ข้อมูลจากปากคุณหมอสุดหล่อ ขุนเขา(ณเดชน์) ไปตีแผ่ให้กับประชาชน เพื่อเตรียมรับมือกับโรคระบาดใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น ก็มีเรื่องทำให้หมอขุนเขายอมใจแล้วหนึ่ง เพราะงานนี้เจนจิราลงทุนปั่นจักรยานตามติดจิกเอาข่าวแบบประชิดตัวกันเลย บอกเลยว่าฉากนี้ฟังดูเหมือนง่าย แค่ปั่นชมวิวสวย ๆ แต่ที่ไหนได้ความยากมันอยู่ตรงที่สาวคิมต้องปั่นจักรยานแล้วล้มกลิ้ง แถมยังโดนจักรยานทับไปอีก ทำเอาณเดชน์สงสารคิมเลย เพราะถ่ายทำกันอยู่หลายรอบก็ยังไม่ได้ภาพที่ดูสมจริงสักที สาวคิมเลยโชว์สปิริตขอล้มจริงไปเลย เพื่อให้สมบทบาท ถึงแม้เจ้าตัวจะเจ็บ แต่สุดท้ายก็ผ่านฉลุย ยอมใจในความเต็มที่ของสาวคิมจริง ๆ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สืบลับหมอระบาด”(Doctor Detective) คืนวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำหวาน ภูริตา' ฮอตละคร 2 เรื่อง! เจองานยากขี่ม้าต้อนแกะใน 'เจ้าสาวบ้านไร่'

เป็นปีฮอตสำหรับนางเอกสาวสวย “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู” จริง ๆ ล่าสุดมีผลงานละคร 2 เรื่องที่กำลังออกอากาศบนจอช่อง 3 อย่าง “สืบลับหมอระบาด” รับบทเป็น แพทย์หญิงมินตรา สาวหวานเรียบร้อยมีพร้อมทุกอย่าง ซึ่งต่างจากละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” ที่รับบทเป็นนางเอก พิมพิกา สาวบ้านไร่ที่สูญเสียพ่อแม่และปู่อันเป็นที่รักแถมยังโดนพี่ชายแท้ ๆ เอาเปรียบแอบนำที่ดินมรดกชิ้นสุดท้ายไปขาย ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นละครที่ท้าทายสกิลการแสดงของ “น้ำหวาน” ที่สุด เพราะต้องสู้ชีวิต เลี้ยงแกะ ขี่ม้า และยังได้พูดภาษาอีสานอีกด้วย

'ณเดชน์' นำทีมสัมผัสความหลอน ฤกษ์ดีบวงสรวง 'ธี่หยด'

ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด จากตำนานเรื่องเล่าสุดหลอน สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ กับเสียงเพรียกแห่งความหลอน ที่จะตามหลอกไปทุกที่ นำทีมโดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ช่อง 3 และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม จำกัด

'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

ชื่นมื่น 'หมาก-คิม' วิวาห์หวานที่อิตาลี

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงอย่างสมบูรณ์ เมื่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้ควงคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เข้าประตูวิวาห์หวานที่ ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี โดยมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิทของบ่าวสาวมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

'ณเดชน์-คิม' ส่ง 'สืบลับหมอระบาด' เรตติ้งเปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรก!

เปิดตัวแรง เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไป สำหรับ “สืบลับหมอระบาด” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ “หมอระบาด” และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ กลายเป็นพล็อตละครที่ระบาดไปทั่วประเทศ

วันนี้ที่รอคอย! 'ณเดชน์' ขอ 'ญาญ่า' แต่งงานแล้ว

ถือเป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ถูกลุ้นให้มีงานวิวาห์มากเป็นอันดับต้นๆ สำหรับ พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี โดยล่าสุดทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันทั้งประเทศ เมื่อหนุ่มณเดชน์ ได้คุกเข่าขอแฟนสาว ญาญ่า แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว