'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที

ซึ่งกิจกรรมโครงการ “ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน (All For One)” นี้ เป็นความร่วมมือระหว่างศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสุพรรณบุรี และ ศาลเยาวชนเเละครอบครัวใน ภาค 7 เมื่อไปถึงทั้ง เมธี , อนันต์ และ สมเมย์ ก็ร่วมพูดคุยกับน้องๆ เปิดใจถึงประสบการณ์ชีวิตและชวนน้องๆสร้างเเรงบันดาลใจทำตามความฝัน และเมื่อศิลปินไปทั้งทีจะไม่ร้องเพลงให้ฟังก็กลัวงานจะเงียบไป ทั้งสามคนคว้าเครื่องดนตรีจัดโชว์ชุดใหญ่ให้น้องๆได้โยกกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเรียกตัวตึงมาร้องเพลงด้วยกัน เรียกว่าอิ่มใจกันทุกฝ่าย

ทิ้งท้าย เมธี (นักร้องนำ) ได้โพสต์ถึงงานในวันนั้นว่า “น้องๆอายุยังไม่ถึง18ปี ฉะนั้นน้องๆจงสร้างโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง เพราะโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่น้องๆ สามารถสร้างฝัน และเขียนเส้นทางชีวิตของตนเอง หวังเหลือเกิน…การเจอของเราวันนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจไม่มากก็น้อย ให้น้องๆมีเรื่องราวชีวิตที่ดีขึ้น ให้โอกาสตนเองนะ แล้วเริ่มนับหนึ่งใหม่แล้วสร้างมันขึ้นมา เพื่อ 20-30 ปี อนาคตของตนเอง รักครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

เปิดผลสำรวจวัยโจ๋ ขีดเส้นสนามกีฬาฟุตซอล ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน

เครือข่ายงดเหล้า และสสส. ส่งเสริมกีฬาเยาวชนจัดฟุตซอล No-L ชิงถ้วยพระราชทานฯ รร. ราชวินิต มัธยม คว้าแชมป์ไปครองสมัยที่ 2 ด้วยสกอร์ 6:0 ในขณะที่ผลสำรวจร้อยละ 90 ต้องการให้สนามแข่งไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน และร้อยละ 84.8 คิดว่ากีฬาฟุตซอลทำให้เยาวชนเห็นคุณค่าของตัวเอง

รมว.พม. ยันไม่ส่งตัวเด็กต่างด้าว 19 คนกลับประเทศต้นทาง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวถึงกระแสข่าวโจมตีกระทรวง พม.ในขณะนี้ เกี่ยวกับกรณีการส่งตัวเด็กต่างด้าว 19 คน ที่อยู่ในบ้านพักเด็ก

'ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต' ระเบิดศึกเยาวชน ปูทางสู่มืออาชีพปีที่10

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับพาร์ทเนอร์ บริษัท อุดมพานิช คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด, อุปกรณ์กอล์ฟ Leborn, บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด, บริษัท กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โซลูชั่น จำกัด, ถุงมือกอล์ฟ STAN และTaylorMade Thailand เดินหน้าพัฒนาพร้อมสร้างรากฐานที่ยั่งยืนให้กับวงการกอล์ฟไทย จัดดวลสวิงเยาวชนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ในรายการ “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต” ชิงทุนการศึกษา พร้อมสิทธิ์บินลัดฟ้าแข่งขัน International Match ในต่างประเทศ