แฟนคลับจี้ต้นสังกัด 'นนน' เคลื่อนไหว หลังโดนใส่ร้ายจนชวดงานต่างประเทศ!

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยทีเดียว สำหรับแฮสแท็ก #GMMTVออกมาปกป้องนนน และ "GMMTV PROTECT NANON" ที่เหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีที่ นนน ถูกแอนตี้แฟนป่วนและใส่ร้ายจนทำให้ถูกยกเลิกงานในต่างประเทศ

เล่นเอาทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟ เมื่อแฟนคลับของหนุ่ม นนน ออกมาโพสต์ถึงหลักฐานต่างๆที่มีคนใส่ร้ายและพยายามทำให้ผู้จ้างงานที่ว่าจ้างศิลปินหนุ่มเกิดปัญหา โดยแฟนๆของศิลปินหนุ่มได้มีการโพสต์หลักฐาน-ภาพต่างๆใน ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ (X) ที่แอนตี้แฟนได้กล่าวหาศิลปินหนุ่ม อาทิ กล่าวหาว่านนนมีการใช้กัญชา เพียงเพราะกดไลก์โพสต์ของเพื่อนที่ยืนอยู่กลางดงต้นกัญชาในอินสตาแกรม, นนนรีทวีตรูปสลายการชุมนุมในไทย แต่มีการเอาไปกล่าวหาว่าเป็นเหตุการณ์ในฮ่องกง, คอเมนต์ก่อกวนและด่าศิลปินในโซเชียลของลูกค้าผู้จ้างงานนนน ฯลฯ

ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้นั้นเหล่าแฟนๆของศิลปินหนุ่มได้โพสต์ว่าถึงแม้ทางนนนเองก็ได้ทราบเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอดและมีการจัดการกับความรู้สึกตัวเอง แต่แฟนๆอยากเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดออกแถลงถึงสิ่งที่นนนโดน fake news จากทางแอนตี้ใน weibo ของประเทศจีนเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ในมุมของศิลปินเองแม้ไม่สามารถไปห้ามการยกเลิกงานจ้างของทางต่างประเทศได้ก็ตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นานิ หิรัญกฤษฏิ์' เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้ออกประกาศแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ นักแสดงในสังกัด เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์ High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู ทำให้ได้รับบทเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยประกาศดังกล่าวแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

ยิ้มแก้มปริ! 'เดรก' คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง เดรก-สัตบุตร แลดิกี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิ ชาการจัดการอีเว้นท์คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย