รวมแซ่บ! 'เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย-เป็กกี้-นิกกี้-ซานิ-อาร์ต' ลุยรายการสด 'ทัวร์มาลง'

เตรียมเผ็ดร้อนระดับรถขนพริกคว่ำทั้งสวน เมื่อ "ช่อง MONO29" ปั้นรายการข่าววาไรตี้สุดแซ่บจี๊ด รายการสดน้องใหม่ชื่อ "ทัวร์มาลง" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ใครไม่มง เราไม่เม้าท์" งานนี้ดึงตัวตึงตัวท็อปของวงการบันเทิง ซึ่งเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทัวร์ลงมานั่งแท่นพิธีกรกันแน่นจอ

เริ่มที่ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ทั้งหมดจะสลับกันมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวัน รวมทั้งทุกแฮชแท็กเด่นประเด็นเผือกหยิบมาขยายแบบร้อนฉ่าไม่ตกกระแสกันทุกวัน เริ่มออกอากาศครั้งแรกวันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29

เพชรจ้า เผยให้ฟังว่า "ถือว่าเป็นรายการสดที่ได้กลับมาทำงานพิธีกรแบบเต็มตัวครับ ผมจะใช้วิทยายุทธ์ทั้งหมดที่มีอยู่ในตัว มาทำงานรายการนี้อย่างเต็มที่ เรียกว่ายิ่งกว่าอยู่ใต้เตียงกันเลยทีเดียวครับ สำหรับรายการทัวร์มาลงเราจะสื่อสารกับผู้ชมด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เหมือนเพื่อนนั่งเม้าท์กัน ใครออกไปเจออะไรมาก็หยิบมาคุยกัน หรือเชิญแหล่งข่าวมาคุยกันแบบสด ๆ ซึ่งผมก็ค่อนข้างอินไซด์นะ แม้ไม่ได้ชอบเผือกแต่ก็พอมีความรู้ในแต่ละเรื่องครับ ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ"

พชร์ อานนท์ เสริมว่า "ได้ทำงานด้วยกันแล้วสนุกดีในเทปทดลอง คิดว่าเคมีพวกเราไปด้วยกันได้ดีเลยนะ เราเองก็จะเต็มที่เหมือนกัน เพราะทุกคนยิ่งกว่าตัวพ่อตัวแม่ เป็กกี้นี่ปากไม่ใช่ย่อย ๆ ส่วนเพชรจ้าก็รู้กันอยู่ เราก็จะไม่ให้น้อยกว่าพวกเขาอย่างแน่นอน คิดว่าในรายการทัวร์มาลงผู้ชมน่าจะได้ข้อมูลที่ลึกมาก เพราะรวมตัวพิธีกรฝีปากกล้าไว้มากขนาดนี้"

พิธีกรสาวอารมณ์ดี เป็กกี้ เผยว่า "เรียกได้ว่าต้อนรับรถทัวร์ทุกคันค่ะ แต่ไม่ใช่ทัวร์ธรรมดานะคะ เป็นทัวร์ที่มงต้องลงเท่านั้นค่ะ เพราะเรามั่นใจมากว่ารายการเราจะคัดสรรประเด็นมาพูดคุยกันในแต่ละวันอย่างถึงพริกถึงขิง อาจจะได้เห็นพิธีกรทะเลาะกันเองด้วย เพราะแย่งกันพูดไม่ทัน อยากให้ทุกคนได้มาดูค่ะว่าทัวร์มาลงจะสนุกแค่ไหน แล้วพบกันนะคะ"

ฟากน้องเล็กตัวแม่ ปุ้มปุ้ย พกความมั่นมาเกินร้อยบอกว่า "ตอนที่รู้คอนเซ็ปต์รายการก็แอบตกใจเหมือนกันค่ะ ยิ่งเห็นรายชื่อพี่ ๆ ที่ทำพิธีกรด้วยกันแล้วก็เครียดนะเราจะพูดทันมั้ย แม้ที่ผ่านมาเราจะเคยบู๊ล้างผลาญมาตลอดก็ตาม แต่ก็อย่างที่บอกค่ะผู้ชายมันต้องกินต้องใช้ เราเลยต้องออกทำงานเนาะ เป็นรายการสดด้วยยิ่งท้าทายสุด ๆ เลยค่ะ ดีใจที่ได้มาเป็นพิธีกรได้มาอ่านข่าวคนอื่น ส่วนทัวร์จะจอดป้ายไหนบ้างอย่าลืมตามมาชมกันนะคะ"

งานนี้พิธีกรทั้ง 6 คน พร้อมแล้วที่ร่วมทัวร์มาลงไปด้วยกันกับความแซ่บสุดจี๊ด ห้ามพลาดเด็ดขาดในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29 เริ่มครั้งแรกวันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ