อดีต 'หม่อมลูกปลา' ประเดิมหนังสั้น ฝากความคิดถึงพี่ชาย 'หนุ่ม กรรชัย'

เป็นกระแสครึกโครมขึ้นมาอีกครั้งกับอดีตหม่อมลูกปลา ชลาศัย อดีตชายาท่านชายกบ ปัจจุบันใช้ชื่อ ลูกปลา-โชติกา ขวัญฐิติ กลับมาแสดงภาพยนตร์สั้นเรื่อง "เจ้าหญิงซีคิวมิน"

พร้อมโต้กลับหลังโดนพิธีกรชื่อดังเล่าข่าวว่าหม่อมลูกปลาเป็นเพียง "คนรับใช้ในวังอัศวิน" งานนี้หม่อมลูกปลาขอสวนกลับทันที "ฉันไม่ใช่คนรับใช้ในวังอัศวิน ฉันเปฺ็นลูกบุญธรรมของวังอัศวิน" อีกทั้งยังฝากความคิดถึงหนุ่ม กรรชัย พี่ชายที่แสนดีตั้งแต่เด็กว่าว่างๆจะพาลูกสาวไปสวัสดี

"เมื่อก่อนเราจะขับรถเฟอร์รารี่ เครื่องบิน แต่เดี๋ยวนี้ขับรถบัสเพราะมันใหญ่กว่า ถามว่าอยากขับเฟอร์รารี่อีกครั้งไหม ไม่อยากค่ะ เบื่อแล้ว วันนี้ได้มากินอาหารหรูๆแพงๆอีกครั้ง มันก็อร่อยดีนะ ไม่ได้กินแบบนี้มา20ปีแล้ว ปรกติก็กินอาหารทั่วไป ทำเอง หรูสุดก็หมูกะทะ ส่วนตัวไม่ยึดติดกับอาหารต้องเป็นยังไง วันนี้ได้เข้าสปาด้วย รู้สึกเบาตัวมาก ขี้ไคลปั้นลูกหมาได้ตัวนึงเลย ส่วนตัวตั้งแต่ออกจากวังก็ไม่ได้เข้าสปาอีกเลย ปรกติท่านกบจะเป็นคนพาไปทำ แต่ก็ไม่บ่อยหรอก ว่างก็ไป หรือจะเข้าสปาเฉพาะมีงานสำคัญต้องไป

ถ้าถามว่าคิดถึงชีวิตสุขสบายในวังไหม ไม่เลยค่ะ ไม่รู้จะคิดถึงทำไม แต่มันเป็นความทรงจำ แต่ถ้าอยากกลับเข้าวังอีกครั้งไหม ไม่อยากเลยค่ะ ชีวิตแบบนี้สุขสบายกว่าเยอะ

ส่วนวงการบันเทิง ถ้ามีให้ทำมันก็ต้องทำ เมื่อก่อนเคยเล่นละครของเจเอสแอลมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นมันรู้สึกไม่ชอบเลย ถ่ายละครมันเหนื่อยมาก แต่ตอนนี้ถ้าให้กลับมาเล่นอีกครั้งก็ทำได้นะ ได้กลับมาแสดงภาพยนตร์สั้น ตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าจะออกมายังไง แต่จะทำให้ดีที่สุด FC เรียกร้องมาเยอะ อยากเห็นหม่อมลูกปลา เล่นหนังเล่นละคร พวกเขาหวังดีอยากให้เรามีเงินใช้หนี้ ตรงนี้ต้องขอขอบคุณน้องบิว-อรจิรา บัณฑูรจินดา ที่เมตตา หางานให้เราทำตลอด

มีรายการเล่าข่าวเล่าว่าหม่อมลูกปลาเป็นสาวใช้ในบ้าน อยากจะบอกว่า ฉันไม่ได้ถูกเก็บมาเลี้ยงเป็นคนรับใช้ในวังอัศวิน ฉันเป็นลูกบุญธรรมในวัง มีห้องนอนของตัวเอง จะกินจะนอนได้ตามสบายใจ ไม่ใช่คนรับใช้

ฝากความคิดถึงพี่ชายที่แสนดี พี่หนุ่ม กรรชัย เราสนิทกันตั้งแต่เด็ก วิ่งเล่นกันตั้งแต่เด็ก พี่หนุ่มเคยบอกไว้ว่ามีอะไรให้โทรหาพี่หนุ่มตรงได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ แต่ปลาก็ไม่เคยโทรหาพี่หนุ่มนะ อยากจะฝากถึงพี่หนุ่มว่าว่างๆจะพาหลานสาวไปสวัสดีนะ หลานสาวพี่หนุ่มคงจำได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมล็ดพันธุ์ความยั่งยืน' หนังสั้นชูทำดีไม่มีหมดอายุ

“เมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืน” เรื่องราวที่จะมากระตุ้นต่อมความคิดของผู้คนให้ฉุกคิดบนพื้นที่ของการนำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์สั้นที่มีประเด็นการทำประโยชน์เพื่อสังคมและการส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อผู้อื่น สามารถนำประเด็นเหล่านี้ไปพูดคุย ต่อยอดทางความคิด หรือนำไปสู่การจรรโลงสังคม

หอภาพยนตร์คัดหนังดีฉายให้ชมทั้งเดือน

เปิดศักราชใหม่กับไฮไลต์โปรแกรมหนังเด่นในเดือนแรกแห่งปี 2567  คัดสรรโดยหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน)ใครที่คิดถึงภาพยนตร์แนวสารคดี ชวนมาอังคารที่ 9 ม.ค. 13.00 น. ชม “Love, Deutschmarks and Death” สารคดีที่ถ่ายทอดให้เห็นคลื่นการย้ายถิ่นฐานของพลเมืองตุรกีไปยังเยอรมนี

'แจ็ค แฟนฉัน' นำทีมผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือทองชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มี โครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท

อดีต 'หม่อมลูกปลา' ร่ำไห้โดนโกง ต้องรักษาโรคที่เป็นทั้งครอบครัว

อดีตหม่อมลูกปลา ชลาศัย หรือชื่อปัจจุบัน โชติกา ขวัญฐิติ หอบครอบครัวเข้ากรุงเทพฯอีกครั้ง รับงานถ่ายแฟชั่นธีมชุดเจ้าหญิง เพราะแฟนคลับเรียกร้องอยากเห็นภาพของตนเป็นเจ้าหญิงอีกครั้ง ยอมรับท้อกับชีวิตติดหนี้หลายแสน ต้องหาเงินรักษาโรคกันทั้งครอบครัว

'FILMMAKER CONTEST' คนทำหนังหน้าใหม่อาจเป็นคุณ!

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท “ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร”

จุดพลังสร้างสรรค์วัยโจ๋ สร้างภูมิคุ้มกันสื่อร้าย ให้ท้ายสื่อดี

กองทุนสื่อฯ ชวนเยาวชนขับเคลื่อนสื่อสร้างสรรค์ ผลิตคลิปสั้นส่งประกวดในโครงการ "ค่ายเยาวชนไทยรู้เท่าทันสื่อ" ชิงเงินรางวัลหลักแสน  ขณะที่ รมว.วัฒนธรรมฯ หนุนรู้เท่าทัน ผลักดันเป็นพื้นที่ศึกษาเรียนรู้ร่วมกัน