'TALAY(ทะเล)' กับบทบาทศิลปินน้องใหม่ค่าย Baked Brownie ปล่อยซิงเกิลแรก

ฟองเบียร์-ติ๊ก Playground ส่งศิลปินน้องใหม่แจ้งเกิด "TALAY-ทะเล สงวนดีกุล" ปล่อยซิงเกิลแรก "แอบอยากรู้" เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของคนที่ยึดติดกับอดีต คนที่เก็บทุกอย่างไว้กับตัวเอง ไม่ยอมปล่อยไป คนที่ยังคิดถึงและเป็นห่วงใครซักคน ที่เคยมีความทรงจำร่วมกันมา วนนึกถึง เรื่องราวดีๆซ้ำๆ ถึงแม้มันจะจบไปแล้ว

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน MV คือ บรรยากาศของการกลับมาเจอกัน ของคนที่เคยผูกพันกันมาก ความคิดถึงและเป็นห่วงที่ทั้งสองคนยังมีให้กันและความสับสนที่เกิดขึ้นในใจ ทุกครั้งที่ภาพเหล่านั้นมันวนกลับมา

ซึ่ง Talay ทะเล พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "จุดเริ่มต้นของการทำเพลงนี้ คือการนัดคุยกับพี่ฟองเบียร์ พี่ติ๊ก และทีมงานค่าย เพื่อปรึกษากันเรื่องเนื้อหาของซิงเกิลแรก แล้วผมก็กลับมานั่งทำการบ้านต่อนึกถึงเรื่องราวในชีวิตที่เราเคยเจอมา แล้วผมก็ส่งข้อมูลเหล่านี้ไปให้ค่าย ซึ่งพี่เบียร์ก็ได้หยิบเอาเรื่องราวเรื่องหนึ่งของผมมาแต่งเป็นเพลง แอบอยากรู้ ก็อยากขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะนักร้องและฝากเพลง "แอบอยากรู้" ไว้ด้วยนะครับ ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ ที่จะได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองในฐานะ ศิลปินเต็มตัว หวังว่าเรื่องราวในเพลงจะ relate กับเรื่องราวของหลาย ๆ คนที่เคยผ่านเหตุการณ์ประมาณนี้มาเหมือนกันนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'All to myself' ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก 'เนเน่' พร้อมดึง 'กลัฟ' เล่น MV

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง-นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'ฝ้ายคู้ดเกิร์ล' ปล่อยเพลงใหม่ ร่วมงานศิลปินแถวหน้าเกาหลี

ไอดอลสาว ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว เผยตัวตนและความสามารถทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวออกมาในนาม “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ที่เริ่มต้นจากซิงเกิลเดิร์น ๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี "Gone Gurl” ตามด้วยเพลงดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดเป็นการทำงานร่วมกับ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”