'จีนี่ เรคคอร์ดส' เปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุด 'แบงค์ ปรีติ'

เปิดบ้านต้อนรับ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเข้าสู่ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส อย่างเป็นทางการ มาถึงก็ไม่รอช้าพร้อมปล่อยเพลงใหม่ทันที ชื่อว่า ฟื้นได้ด้วยใจเธอ  เปิดซิงการร้องเพลงโรแมนติกสไตล์ POP BALLADS แถมยังเล่นใหญ่บุกไปถึงแดนอาทิตย์อุทัย ถ่ายเป็นภาพยนตร์กันไปเลย ใครที่อยากรู้ความลับเรื่องความรักของเค้า ห้ามพลาด! ภาพยนตร์เรื่อง เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) เรื่องจริง เจ็บจริง จากชีวิตจริงของผู้ชายที่ชื่อ แบงค์ ปรีติ

โดย แบงค์ เล่าว่า “ที่จีนี่ฯ ทีมงานคุ้นหน้า ศิลปินคุ้นเคย ก็อบอุ่นครับ ซึ่งประกาศอยู่ค่ายใหม่แล้วก็ปล่อยเพลงใหม่เลย เพลง ฟื้นได้ด้วยใจเธอ เป็น POP BALLADS ไม่เคยร้องสไตล์นี้มาก่อน มันจะนุ่มๆนะ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ไม่ได้แต่งเองในฐานะศิลปินเดี่ยว พอดีทาง แม็ค ศรัณย์ โปรดิวเซอร์ เค้าหยิบเพลงในสต็อกของวง ETC. มาให้ฟัง รู้สึกชอบ เลยเทรดเพลงมาเลย ซึ่งเพลงนี้เหมือนเขียนมาได้ตรงกับชีวิตเราจริงๆ ในตอนนั้น ก็จะได้เห็นลายมือใหม่ๆ เห็นสิ่งใหม่ๆ ในตัวเราด้วย ไม่ต้องปรับอะไรเลยนะ วงETC. เขียนเนื้อแต่งทำนองมาคือเข้าปากมาก ใช่เลย อัดร้อง 2-3 เทคเอง

เพลงนี้เป็น OST. เพลงแรกของหนังเรื่อง เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) ที่มาคือ ผมกับพี่ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์ โปรโมเตอร์และผู้กำกับของผม คุยกันว่าเราจะเล่นคอนเทนต์กับเพลงนี้ยังไงดี แล้วก็เล่าเรื่องความรักให้เค้าฟัง ไปๆ มาๆสรุปว่าทำเป็นหนังดีกว่า ซึ่งก็คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตอนไปญี่ปุ่นที่ไม่เคยมีใครรู้ เป็นแนว Romantic Drama ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน มีทั้งตอนรักสดใส เละเทะ อกหัก เหมือนแบงค์แสดงเป็นแบงค์เมื่อสิบปีที่แล้ว และเดี๋ยวจะมีอีก 2 เพลงอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วยเป็นพาร์ทเศร้า อกหักกันไป เพลงนี้จะเป็นช่วงมีความรักครับ

ซึ่งผมได้รับการแนะนำจาก EMU (เอมิว) ทำให้ได้พบกับคุณ YUKIO SUGIMOTO ผู้มีน้ำใจยิ่งใหญ่ที่ให้การสนับสนุนหลายๆ ด้าน รวมถึงเรื่องสถานที่ในการถ่ายทำเพื่อโปรโมทเมือง Kumamoto และเค้าเซอร์วิสเราดีมากแต่เหนื่อยมาก ก็ถามกันว่าทำไมเราไม่ทำอะไรง่ายๆ ถ่ายเอ็มวีเหมือนเดิมก็จบแล้ว ก็พูดกันขำๆ แต่สนุกดีได้ถ่ายหนังในรอบ 10 ปี และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ น้องลูกหมี เป็นนางเอกแบบที่ต้องการเลย น่ารัก กล้าเล่น และไม่กลัวผม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

'แบงค์ ปรีติ' ส่งเพลง 'ขอเป็นคนของเธอ' ประกอบหนังที่เปลือยชีวิตรักตัวเอง

ช่วงต้นเรื่องก็ปิ๊งรักหวานฉ่ำไปกับซิงเกิลแรก "ฟื้นได้ด้วยใจเธอ" พอมาถึงช่วงกลางที่พระเอกนางเอกรักกันแบบไร้เงื่อนไข ความรักคือชนะทุกสิ่ง "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" เลยขอเพิ่มดีกรีความอินเลิฟเข้าไปอีกด้วยเพลง "ขอเป็นคนของเธอ" ของศิลปินรุ่นพี่ "โบ สุนิตา" มาร้องในสไตล์ตัวเอง

'แบงค์ ปรีติ' จากทาสแมว กลายเป็นเจ้าของธุรกิจ

หลายๆ คนคงทราบกันดีว่า นักร้องมาดเท่ แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์ นั้น มีความหลงใหลน้องแมว จนมีแมวเลี้ยงเป็นของตัวเองมากกว่า 10 ตัว จากประสบการณ์การเลี้ยงแมวมา 20 ปี จนกลายมาเป็นแพชชั่นใหม่ สู่การทำธุรกิจเป็นผู้ผลิตทรายเต้าหู้เกล็ดคุณภาพพรี่เมียม ภายใต้แบรนด์ MiKi ทรายแมวเต้าหู้เกล็ด ทรายแมวจากคนเลี้ยงแมว ตัวจริง พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที

'THE YERS' ส่งอัลบั้ม 'PYNT' ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ

หลังจากโลดแล่นในวงการมากว่า 14 ปี THE YERS (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เจ้าของเพลงฮิต เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง, เกลียด ฯลฯ ได้ประกาศข่าวยุบวงด้วยเหตุผลส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และก่อนจะยุติบทบาทของวงในสิ้นปีนี้ พวกเขาก็ได้เตรียม EP ALBUM มอบให้แฟนเพลงส่งท้าย โดยใช้ชื่อว่า ‘PYNT’ (พิ้นท์) ที่รวม 4 บทเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อตกแต่งอัลบั้ม ‘PRAY’ ให้สมบูรณ์

'ขมิ้น กิ่งศักดิ์' ปล่อยซิงเกิล 2 ดึง 'มาร์ค ภาคิน' เป็นพระเอกเอ็มวีคนแรก

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ลูกสาวคนเก่งของ “พ่อป้าง” ปล่อยซิงเกิล 2 ออกมาแล้วชื่อว่า “แฟนบอล” (soccer fan) เพลงจังหวะมีเดียมที่ยังคงคอนเซ็ปต์วินเทจ แต่คราวนี้ย้อนไปถึงยุค 50s