'พีพี' โชว์สกิลทางแสดง เปิดตัว 'เส้นเรื่องเดิม'

ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไปตาม ๆ กัน หลังจากที่  PP KRIT ENTERTAINMENT      สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด  พร้อมเปิดตัว PP Krit ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)' Short Film Premiere  ให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก  ณ  Central World Outdoor Square ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ยกขบวนมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

งานนี้เพื่อนๆ ศิลปินยังรวมตัวมาให้กำลังใจกันมากมาย อาทิ โอบ โอบนิธิ, ไอซ์ พาริส, นิว ชยภัค, เต ตะวัน , นิว ฐิติภูมิ , กัน อรรถพันธ์, ออฟ จุมพล, อิน สาริน, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, ปันปัน สุทัตตา, วี รวีโรจน์, ตู้เซฟ กฤตวัฒน์, ภีมวสุ วสุพล 789 DEBUT GROUP, มาร์ค กฤษณ์ 789 DEBUT GROUP, วงMXFRUIT โดยมี ท็อป ณภัทร  รับหน้าพิธีกร พูดคุยกับ พีพี และ ผู้กำกับ สอง ศาศวัต ถึงผลงานเพลงและหนังสั้น

พีพี กฤษฏ์  กล่าวว่า  “สำหรับเพลงเส้นเรื่องเดิม (RERUN)  เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของคนที่เคยผ่านความสัมพันธ์ที่เคยล้มเหลวมาก่อน แล้วรู้สึกกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่   แต่พอได้เจอคนที่เรารักแล้ว ก็ยังกลัวว่าความสัมพันธ์มันจะวนกลับไปเป็นเหมือนเดิม กังวลว่าจะผิดหวัง จะเสียใจ ทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเส้นเรื่องเดิมที่เคยผ่านมาไหม   ซึ่งการทำงานเพลงกับพี่เจฟ บอกเลยว่าสนุกมากครับ   ด้วยความที่พีเป็นแฟนเพลงของพี่เจฟมาก่อน  พอโจทย์ของเพลงนี้  เราอยากได้เพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกเสียใจ ความรู้สึกเศร้า  ก็เลยคิดถึงพี่เจฟเป็นคนแรก  รู้สึกว่าพี่เจฟเป็นคนที่มีความสามารถ มีความพิเศษ    เพราะในงานและในเพลงต่าง ๆ ของพี่เขา ค่อนข้างมีความยูนีคสูงมาก  ซึ่งพี่เจฟก็ลงมือโปรดิวซ์เพลงนี้แบบเต็มที่สุด ๆ         

สำหรับไอเดียที่พีอยากทำออกมาเป็นหนังสั้น  เพราะคิดว่าถ้าเป็นเอ็มวีอาจจะเล่าเรื่องราวและคอนเซ็ปต์ในสิ่งที่เราคิดไว้ไม่หมด เลยอยากทำเป็นหนังสั้นออกมาให้ทุกคนได้ดูกันแบบเต็มอิ่ม สำหรับการร่วมงานกับพี่นาย ณภัทร พีรู้สึกแฮปปี้มากครับ  เคยคิดเอาไว้ว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยกันสักครั้ง  พอได้เจอกัน พี่นายเป็นคนที่น่ารักมาก และก็หล่อมาก ๆ พี่เขาให้ความเป็นกันเองกับพีมาก ๆ ทำให้การถ่ายทำผ่านไปได้อย่างราบรื่น  ตอนที่ไปเวิร์กช็อปด้วยกัน พีได้เห็นความ Professional ได้เห็นถึงความสามารถ  รู้สึกประทับใจในความเป็นมืออาชีพของพี่นาย ทำให้เรารู้สึกอยากพัฒนาตัวเองมากขึ้น  เป็นอีกประสบการณ์ในชีวิตที่สนุกมาก ๆ ครับ ยังไงก็ขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พีด้วยนะครับ สำหรับเพลง ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’  ฝากติดตามรับชม ทั้งหนังสั้น และเอ็มวี  ได้ทาง YouTube PP Krit Entertainment   และเปิดฟังเพลงนี้ได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มเลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อ 'พีพี กฤษฏ์' เฉลยเอง สาเหตุภรรยาป่วยเข้าไอซียู

ทำเอานักร้องคนดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ถึงกับร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์สื่อ เมื่อพูดถึงคุณแม่ ที่มีอาการป่วยหนักหลังกลับจากประเทศออสเตรเลีย และต้องรักษาตัวในห้องไอซียู ซึ่งในเวลานั้นแพทย์ยังไม่สามารถสรุปอาการป่วยของคุณแม่ว่าเป็นอะไร โดยล่าสุดคุณพ่อมนตรี คุณพ่อของพีพี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับชี้แจงถึงอาการป่วยหมาม้าเดือนด้วยตัวเอง โดยโพสต์ภาพที่ม้าเดือนรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า

'พีพี กฤษฏ์' บริจาค 1 ล้าน ฉลองวันเกิด

ฉลองวันเกิด 24 ปีไปแบบสุดปัง สำหรับ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เมื่อแฟนๆ ทั้งไทยและเทศต่างพร้อมใจกัน แฮปปี้เบิร์ดเดย์จน แฮชแทค #CheersToPP24thBDay ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ยาวนานต่อเนื่องถึง 1 วัน 1 คืน พร้อมทำโปรเจกต์วันเกิดขึ้นจอยักษ์จัดเต็มทั่วเมือง

'เบลล่า-ณิชา-พีพี' ฉลองครบรอบ 10 ปี 'ซี-วิท'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน กว่า 1 ทศวรรษ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ทาง บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม ซี-วิท รัน ฟอร์ เฮลธ์ เท็น แอนนิเวอร์ซารี่ สเปเชียล เอดิชั่น ขึ้น ณ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ครั้งแรกกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 'TikTok Awards Thailand 2022'

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มีผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จัดงาน 'TikTok Awards Thailand 2022' การประกาศรางวัลสุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์ ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย ที่นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคมอีกมากมาย

'พีพี-บิวกิ้น' บินลัดฟ้าร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก

หลังจากซุ่มซ้อมกันมาร่วมเดือนก็พร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับสองศิลปินสุดฮอต พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้เวลาบินลัดฟ้าสู่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง SUMMER SONIC 2022 ในเสาร์ที่ 20 สิงหาคม และ SUMMER SONIC EXTRA ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565 ซึ่งบัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'บิวกิ้น-พีพี' รียูเนียนส่งท้ายโปรเจกต์ 'แปลรักฉันด้วยใจเธอ'

ถือเป็นการรียูเนียนส่งท้ายโปรเจกต์ ด้วยความอบอุ่น สำหรับ งานแปลรักฉันด้วยใจเธอ The Last Twilight' Music in the park ซึ่งจัดขึ้นโดย นาดาว บางกอก งานนี้ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลและ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นำทีมนักแสดง โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร พร้อมด้วยพิธีกร ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจ ในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้ง 2 Part พร้อมนำเพลงเพราะ ๆ มาฝากกันแบบเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ กับดนตรีในสวน ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย