อดีตภรรยา 'โก้ บีมิกซ์' ฟาดเดือดอีกรอบ

ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแฉถึงอดีตสามี โก้ บีมิกซ์ ว่ามีพฤติกรรมติดการพนัน เป็นหนี้หลายล้านและมีเจ้าหนี้ตามทวงเงินตลอด ล่าสุด อาม ณัชชกมล อดีตภรรยาของหนุ่มโก้ บีมิกซ์ ได้ออกมาฟาดอีกรอบ โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุกว่า

“ถ้าคิดถึงลูกจริง มึงไม่ควรคิดที่จะทำสันดานแบบนี้ตั้งแต่แรกค่าาา เพิ่งเห็นสัมภาษณ์จากคนอื่นว่าห่วงความรู้สึกลูก แต่ที่ทำๆ มาก่อนหน้านี้และตอนนี้ มึงรักตัวเอง ห่วงตัวเองล้วนๆ ค่าาาา มึงไม่เคยรักลูกเลย ไม่งั้นคงไม่ทิ้งให้กูที่ท้องอยู่อุ้มท้องและเลี้ยงลูกไปด้วยจนถึงทุกวันนี้หรอก ว่าจะไม่ของขึ้นละนะ อดไม่ไหวอีกละ ความตอแหล รอบนี้ฟาดจริงบอกเลย”

นอกจากนี้ทาง อาม ณัชชกมล ยังมีการแชร์โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “เราไม่จำเป็นต้องให้อภัยคนที่เหี้… กับเราก็ได้นะคะ เราสามารถเกลียดเขาจนเขาตายไปแล้ว แต่เรายังเกลียดอยู่ก็ได้ ไม่ผิดอะไรเลย หรือวันหนึ่งเขาอาจจะสำนึกแล้วมาขอโทษเรา เราก็สามารถไม่ให้อภัยได้เหมือนกัน ทุกการขอโทษไม่ได้หมายความว่า ต้องให้อภัยเสมอไป ความเจ็บปวดของเราไม่เคยเท่ากันค่ะ”

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า “และบางคนถ้าไม่รู้ความเจ็บปวดของคนอื่น ก็ไม่ต้องเอาตัวเองมาสาระแนตัดสินนะคะ ไม่ได้ขอ ไม่จำเป็น!! มึงไม่ได้อยู่ในจุดที่กูเคยอยู่ ไม่ได้เจอในสิ่งที่กูเคยเจอ มึงรู้แค่บางอย่างที่กูอยากให้ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมาเสนอหน้า แล้วพูดว่าไม่เป็นไรนะ เพราะคำว่าไม่เป็นไรของมึงกับกูมันไม่เท่ากัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาม ณัชชกมล' อดีตภรรยาบอยแบนด์ ก. เล่าวีรกรรมหลังโดนเพจดังแฉยับ!

อาม ณัชชกมล อดีตภรรยาของนักร้องดังบอยแบรนด์ อักษรย่อ ก.ที่วันนี้จะออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเพจดังแฉอดีตสามีอักษรย่อ ก.ติดพนันขั้นสุด กู้เงินนอกระบบ 27 แห่ง แล้วจริงหรือเปล่า เพราะปัญหาหนี้สินของอดีตสามีทำให้เธอคิดทำแท้งลูกคนที่2 มาแล้ว พร้อมเคลียร์ดราม่าถึงสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31