'หนิง ปณิตา' เคลื่อนไหวทันที หลังอดีตสามีเผยเลิกกันแล้ว

หลังจากที่ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล พร้อมด้วยภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เอ่ยปากชวนน้องรัก จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ เอมี่ กลิ่นประทุม นั่งพูดคุยผ่านรายการคนละเป็ก ep.2  เปิดบทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้  ซึ่งงานนี้หนุ่มจินก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกหลังแยกทางกับอดีตภรรยา หนิง ปณิตา โดยเจ้าตัวได้เอ่ยปากว่า "ผมทำผิดมาก ทำผิดกับหลายคน" พร้อมเล่าวินาที "พี่เป็ก" สอนน้องชายแบบแมน ๆ ตบดึงสติ !

เมื่อ หนิง ปณิตา ได้ฟังเรื่องราวจากปากของ จิน จรินทร์  ที่เปิดใจกับพี่ชายคนสนิท เป๊ก สัณณ์ชัย ผ่านรายการ คนละเป็ก  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมในมุมของตัวเองบ้าง  “ข่าวนี้จริงๆ หนิงก็พยายามทำทุกอย่างให้สงบลงแบบค่อยเป็นค่อยไปแล้ว (แบบที่กระทบคนในครอบครัวให้เบาที่สุด) ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรขึ้นมาอีก จนคุณจินออกมาให้สัมภาษณ์เอง ขออนุญาติตอบตรงนี้เลยนะคะ และกราบขอโทษพี่ๆ สื่อที่ไม่ได้รับสาย

การสัมภาษณ์ทุกครั้งไม่เคยมีคำไหนออกมาจากปากหนิงเลยนะคะว่า “เลิกกัน “ หนิงจะใช้คำว่า “เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก” เสมอ และที่สำคัญใช้คำว่า “เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” (??!!! ใช่หรอคะ ใช้คำผิดไหม ) ทั้งนี้เหตุผลเป็นเพราะทางจินเองนั้นได้ขอหนิงไว้ว่าไม่ต้องการให้ทางคุณพ่อคุณแม่ของตนทราบเรื่องนี้ เนื่องด้วยเหตุผล!!?????? …….. !!!?????!!! และสำคัญที่สุดรักษาใจของลูกให้ดีที่สุดแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ

ที่ผ่านมาอึดอัดมาตลอดในการสัมภาษณ์สื่อ ที่หลังๆ ทุกการสัมภาษณ์ ต้องเลี่ยงคำและระมัดระวังในการพูดเพื่อไม่ให้กระทบความรู้สึกของใครโดยเฉพาะคนในครอบครัว (ตอบดีก็แค่เสมอตัว และถ้าไม่ดีก็เป็นความผิด) ทั้งๆ ที่รู้ว่า #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และเป็น #ความจริงที่ประกอบด้วยหลักฐาน ขอบคุณคุณจินนะคะที่ออกมาตอบข้อสงสัยของสังคมและใครอีกหลายๆ คนแทนนะคะ แล้วถ้ารู้สึกผิดตามที่ให้สัมภาษณ์ไว้จริงๆ  ขอความกรุณาและความเมตตาทำทุกอย่างตามที่รับปากกันไว้ให้ได้จริงๆ ซักนิดนึงค่ะ เพราะนั่นคือ #สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'เป๊ก-ธัญญ่า' ร่วมถวายผ้าป่า ยอด 11,111,111 บาท

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับคณะบุญที่นำทีมโดย เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล และ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี พร้อมเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมทำบุญ อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม, แพนเค้ก เขมนิจ-พี่หมี, เธอ รวรีย์, แอนดรูว์ โคร์นิน, เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, ตั้ม สมประสงค์, หม่อมถนัดแดก, กีตาร์ ศิริพิชญ์

คู่กรณี 'หนิง ปณิตา' อัดคลิปขอโทษ ผิดที่เชื่อคำพูดผู้ชาย

จบซะทีสำหรับกรณีที่ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับอดีตสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ต้องจบลงด้วยการหย่า โดยล่าสุด หนิงได้เดินทางมาตามนัดศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยคดีฟ้องมือที่สาม และศาลตัดสินสั่งให้ เอ็ม เมทิกา ซึ่งเป็นคู่กรณีของหนิง ขอโทษผ่านทางโซเชียล

ศาลสั่งปรับ 5 พัน 'จิน' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' ชดใช้อีกคนละ 5 หมื่น

ศาลอาญามีนบุรี สั่งปรับ 'จิน ธรรมวัฒนะ' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' 5 พันบาท ชดใช้ค่าเสียหายคนละ 50,000 บาท ยกฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31