'ตรี ชัยณรงค์' ขอบคุณแฟนคลับ มอบมาลัยเงินล้านวันเกิด 36 ปี

เรียกได้ว่าสร้างตำนานบทใหม่ทุกปี สำหรับนักร้องขวัญใจแฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" ที่ล่าสุดจัดงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และมีแฟนคลับกลุ่ม "คนรักตรี" เข้าร่วมงานจำนวนมาก

โดยงานนี้ก็สร้างปรากฏการณ์มาลัยเงินล้านอีกครั้ง เพราะเหล่าแฟนคลับมอบพวงมาลัยน้ำใจกันจนล้นคอศิลปินอันเป็นที่รัก แต่ที่สร้างความฮือฮาคงเป็นปีกมาลัยลำแพนที่สูงและใหญ่จน "ตรี ชัยณรงค์" แทบจะแบกไม่ไหว เรียกได้ว่าเป็นมาลัยเงินล้านที่สุดของปีเลยก็ว่าได้

ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า "ขอขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้น ดอกไม้ทุกช่อ มาลัยทุกพวงที่มอบให้ตรีในงานวันเกิดปีนี้นะครับ ขอบคุณที่ยังรักและและเอ็นดูตรีมาตลอด งานวันนี้เห็นแฟนคลับทุกคนมาร่วมงานและมีความสุขกันตรีก็มีความสุขมากๆ ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆศิลปินที่มาร่วมงานวันนี้ด้วยครับ สำหรับมาลัยปีกในปีนี้ตรีเซอร์ไพรส์มากเลยครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะทำมาอลังการขนาดนี้ เพราะก็ต้องยอมรับว่าตรีรู้จักกับแฟนคลับมาหลายปีแล้ว จนปีนี้แฟนคลับก็ยังคงมอบแต่สิ่งดีๆให้กับตรีมาตลอดเลย ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านเลยไม่ว่าเราจะเคยเจอกันหรือไม่ แต่ทุกคนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตรีได้มีโอกาสเป็นศิลปินและทำตามความฝัน ขอบคุณจากหัวใจจริงๆครับผม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย