'ณวัฒน์' เคลียร์ข่าวลำเอียงรักแต่ 'อิงฟ้า-ชาล็อต' เผยประเด็นร้อน 'เซียวจ้าน-ลีดงวุค'

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุด นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ มาถึงวันแรกก็ไม่รอช้าออกตัวแรงเม้าท์มอยสุดมันส์ สองพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ พชร์ อานนท์ เรียกทัวร์ให้มาช่วยกันขุดประเด็นที่ใครก็อยากเผือกของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ ที่มาเคลียร์ชัดซัดแรงกันแบบสด ๆ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทั้งกระแสในยุคของนางงามที่เปลี่ยนไป ความเป็นคู่จิ้นที่มีคนมองว่าเป็นมาร์เก็ตติ้ง

เริ่มที่ประเด็นแรกที่ทัวร์ยังสงสัยกระแส อิงฟ้า-ชาล็อต คือ “ลูกรัก” จนนางงามคนอื่นน้อยใจ บอสณวัฒน์ เผยว่า “เป็นเรื่องปกติน้ำขึ้นให้รีบตัก โดยทั้งสองถือเป็นบุคคลที่มีมูลค่าของบริษัท เราจึงต้องผลักดันทุกทาง เมื่อก่อนเราไม่มีต้นทุนเหมือนกัน พอเราได้น้องมาเราก็ต้องใส่ความพยายามทั้งหมดไปที่น้อง ต้องดันหลังน้องไปให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และดันบริษัทให้ไปสู่ความสากลให้ได้”

ต่อที่ข้อสงสัยจาก เอ๋ ปารีณา ประเด็นมองว่าคู่จิ้น อิงฟ้า-ชาล็อต คือการแสดง ณวัฒน์ บอกว่า “คุณกับผมควรจะเลิกลากันได้แล้วนะ ตั้งแต่สมัยผมเป็นโควิด ที่ทำให้เกิดเรื่องราว เร็วๆ นี้จะต้องไปให้การ ที่ผ่านมาไม่เคยเจอกัน เจอแบบผ่าน ๆ แต่ความจริงไม่มีสาระอะไรเลย เพราะการเมืองกับการใช้ชีวิตต้องเคารพซึ่งกันและกัน เรามีสิทธิ์ขั้นพื้นฐาน”

ก่อน เพชรจ้า ถามถึงกรณีการประกวดเวทีมิสแกรนด์พะเยา กับวิจารณ์สนั่นหลังประกาศดึง เซียวจ้าน และ ลีดงวุค มาร่วมงานว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ณวัฒน์ ตอบในเรื่องนี้ว่า “การเชิญเซียวจ้าน และลีดงวุคมาร่วมงานเป็นเรื่องจริง มีเอกสารของเอเจนซี่ แต่เรามีข้อตกลงว่าศิลปินต้องทำคลิป See you in Bangkok ถ้าไม่มีเราก็จะเพิกถอนสัญญา” โดยพื้นฐานมิสแกรนด์แต่ละจังหวัดเราขายลิขสิทธิ์ให้โลโก้ ให้โซเชียลมิเดียไป เขาก็จะประกอบธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเขาเอง

ตบท้ายพิธีกร นิกกี้ ถามถึงสเปคมิสแกรนด์ของ ณวัฒน์ ว่า “ดูโหงวเฮ้งว่าทำงานด้วนกันได้มั้ย มีความสามารถติดตัวมาหรือเปล่า ฐานแฟนคลับดีมีผลต่อการทำงานแน่นอน” พร้อมอวดนางงามแถวหน้าในเครือมิสแกรนด์ อิงฟ้า-ชาล็อต-อุ้ม-มีนา ฯลฯ ยังทำเงินได้มากมาย

งานนี้เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อนในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29 พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด

'ณวัฒน์' ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด 'ซีจีเอส'

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางแก้ว ต.บางแก้ว แจ้งความเอาผิดคู่กรณี หลังได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือในทางธุรกิจ จากการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจาก บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หรือ CGSI ผ่านหนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น https://thunhoon.com/article/289136

'ณวัฒน์' ประกาศ 'มิสแกรนด์' จะไม่มีวันขาดทุน

ไม่เกินคาด หุ้น MGI เข้าตลาดหลักทรัพย์วันแรก สุดปัง!ตามคาด กระแสหุ้นพุ่งแรง เงินสะพัดกว่า 1,300 ล้านบาท หลังนักลงทุนให้ความเชื่อมั่นใน บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI ด้วยวิสัยทัศน์พูดจริง ทำจริง และเป็นคนจริงของ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ถือเป็นหุ้นส่งท้ายปี 2566 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจริงๆ

'ณวัฒน์' ห่วงความปลอดภัย 'อิงฟ้า' สั่งเพิ่มทีมดูแล

จากกรณีที่มีผู้อ้างตัวเป็นแฟนคลับนางงามซูเปอร์สตาร์สาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อเรียกร้องขอพบกับ อิงฟ้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าระงับเหตุการณ์ได้ทันเวลา จึงไม่เกิดเหตุสูญเสีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัด เกิดความเป็นห่วงความปลอดภัยของ อิงฟ้า และแฟนคลับคนอื่นๆ ฝากเตือนก่อนจะรักใคร ขอให้รักตัวเองให้มากเสียก่อน พร้อมเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับ อิงฟ้า เผยไม่มีใครทราบเหตุการณ์ล่วงหน้า ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด