'เปาวลี' เปิดสำนักแม่หมอ ร่ายมนต์ให้ลูกศิษย์จนหลงรัก ใน MV เพลงใหม่

"เปาวลี พรพิมล" ไม่รอช้า หลังร่ายมนต์ใน "พ่อเนื้อทอง" จนยอดวิวถล่มทลาย คราวนี้กลับมาพร้อมเปิดสำนักแม่หมอ ร่ายมนต์กันอีกครั้ง กับเพลง "หลงรักซะตั้งนาน" รับบทแม่หมอเสน่ห์สาวสวย ที่ดันไปตกหลุมรักลูกศิษย์ตัวเอง

ซึ่งเพลงนี้สาวเปาวลี ได้เป็นคนออกไอเดีย วางคอนเซ็ปท์เพลงด้วยตัวเอง และได้ "เจี๊ยบ นิสา" มาเรียบเรียงเนื้อร้องทำนอง ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรก จนออกมาเป็นเพลงน่ารักจังหวะสนุกๆให้แฟนๆได้เต้นตามกันกับท่าเต้นสุดคิ้วท์ของสาวเปา

จัดเต็ม ทั้งร้อง เล่น เต้นสะบัด จน "เปาวลี" ออกมาเผยว่า "เพลงหลงรักซะตั้งนาน เป็นเพลงน่ารักๆอีกเพลงที่เปาตั้งใจมากๆค่ะ เป็นแนวเพลงน่ารัก ขี้เล่น ที่เปาไม่ค่อยได้ร้องเท่าไหร่ ส่วนMV ก็พากันไปถ่ายทำถึง จ.ขอนแก่น บรรยากาศกองคือสนุกมาก ใช้เวลาถ่ายกันทั้งวันเลย เปาได้เล่นเองด้วย รับบทเป็นเป็นแม่หมอเสน่ห์ ทั้งลุยโคลนบุกป่าฝ่าดง เป็นแม่หมอสายลุยสุดๆ อยากให้ลองไปดูกันในMV และที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้นด้วย ลองไปเล่นไปเต้นตามกันดูนะคะ เปาเชื่อว่าจะต้องมีคนเต้นได้แรงได้น่ารักกว่าเปาอีก จะรอดูนะคะ ยังไงก็ขอฝากเพลง หลงรักซะตั้งนาน ไว้ในใจอีกสักเพลงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์