โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

สำหรับตอนสุดท้ายนี้ ถึงตอนที่ อธิน(อนันดา) ถูกเปิดเผยความชั่วทั้งหมดจนชีวิตพังและคิดว่าตัวเองไม่เหลือใครแล้ว ทำให้เขาสติแตกแอบไปขโมยตัวพลอย(มากิ มาชิดา) ลูกสาวมาจากบ้านพามาที่สะพานสารสินเพื่อหวังทำบางสิ่งบางอย่างให้เขาและลูกได้อยู่ด้วยกันตลอดไป ด้านหมอเจน(แอน ทองประสม) และ พัชร์(แม็ค ณัฐพัชร์) เมื่อรู้เรื่องก็รีบตามมาและพยายามช่วยดึงสติ อธิน(อนันดา)
เบื้องหลังฉากสะเทือนอารมณ์ส่งท้ายนี้ ทีมงานและ

นักแสดงยกกองไปถ่ายทำถึงสถานที่จริง สะพานสารสิน จ.ภูเก็ต และถ่ายทำกันทั้งคืนเพื่อให้ได้ฉากบีบหัวใจที่แสนร้าวรานนี้ เพราะการทำงานครั้งนี้ค่อนข้างยากด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดแต่ก็ต้องลุ้นไปด้วยว่าฝนจะตกหรือไม่ บทที่ยาวเหยียดและต้องพรั่งพรูความรู้สึกที่อัดอั้นข้างในจิตใจทั้งหมดของตัวละครออกมาเพราะเหมือนเป็นการตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต เรื่องของมุมกล้องต่างๆ ที่ต้องดูแลเป็นอย่างดี และความปลอดภัยของนักแสดงเพราะในฉากต้องดูอันตรายและลุ้นสุดใจสุดๆ ทุกอย่างต้องทำงานสอดประสานและเกิดขึ้นไปพร้อมๆกัน 2ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ แห่งค่าย จูเวไนล์ จึงค่อนข้างซีเรียสเรียกทุกฝ่ายมาพูดคุยซักซ้อมทำความเข้าใจอย่างละเอียดก่อนถ่ายทำจริง ส่วนฝั่งนักแสดงนั้นเรียกได้ว่ามืออาชีพกันมากๆ เพราะถึงแม้ตอนซ้อมทุกคนจะยังยิ้มแย้มสนุกสนานกันอยู่ แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องทุกคนเข้าถึงตัวละครโดยทันที โดยเฉพาะอนันดา ที่เล่นสติหลุดได้แบบน่ากลัวสุดๆ ส่งให้มากิ กลัวจริงๆ เป็นภาพที่น่าสงสารจริงๆ ด้านแอน ทองประสม ก็สวมวิญญาณทั้งความเป็นแม่ เมียเก่า และจิตแพทย์เข้าเกลี้ยกล่อมให้อนันดาสงบลง งานนี้จะทำสำเร็จหรือไม่ ดราม่าที่ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาด และจุดจบของตัวละครทุกตัวที่มีผลจากการกระทำของเกมรักจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด ตามชมได้วันพฤหัสบดี ที่ 12 ตุลาคม นี้

ติดตามชมได้ในละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย