‘พัคจินยอง-ชินเยอึน’ ไขคดีปริศนาผ่าน ‘He is Psychometric’

สาวกซีรีส์แดนกิมจิแนวดราม่า-ทริลเลอร์-สืบสวนเห็นที่ต้องไม่พลาด! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้! ด้วยการนำเสนอซีรีส์เกาหลี “He is Psychometric สัมผัสพลังจิต พลิกคดีปริศนา” ที่การันตีความสนุกและลุ้นทุกตอนไปกับพระเอกหนุ่ม “พัคจินยอง” และนางเอกสาว “ชินเยอึน”

เรื่องราวของ อีอัน เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษ ในการล่วงรู้ถึงความลับของคนอื่นได้เพียงแค่สัมผัส หากเขาสัมผัสใครก็สามารถอ่านความทรงจำของคนนั้นได้ อีอัน สูญเสียพ่อแม่ไปในเหตุเพลิงไหม้ตอนเป็นเด็ก เมื่อโตขึ้นจึงตัดสินใจใช้ความสามารถนี้กำจัดเหล่าผู้คนไม่ดีในสังคมและช่วยอัยการ คังซองโม ในการไขคดีต่าง ๆ ในขณะที่ อีอัน ยังควบคุมพลังไม่เก่ง ยังไม่รู้วิธีการควบคุมพลังของเขามากเท่าไหร่ เขาได้บังเอิญไปพบกับ ยุนแจอิน หญิงสาวที่พยายามซ่อนอดีตที่เจ็บปวดของตัวเองเอาไว้! ทั้งสองจึงมาร่วมมือกันไขคดีปริศนาและสืบหาคนร้ายก่อคดีเพลิงไหม้ในอดีตที่ทำให้ อีอัน ต้องสูญเสียพ่อแม่ของเขาไป!

ลุ้นสนุกไปกับการสืบสวนแบบใช้พลังงานพิเศษได้ในซีรีส์ “He is Psychometric สัมผัสพลังจิต พลิกคดีปริศนา” นำแสดงโดย พัคจินยอง (รับบท อีอัน), ชินเยอึน (รับบท ยุนแจอิน) และ คิมควอน (รับบท คังซองโม) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)