'ปอ อรรณพ' พาบุกบ้านราคา 40 ล้านของ 'เจนนี่ รัชนก'

กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย สัปดาห์นี้ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ พิธีกรคนเก่ง แห่งรายการ ภารกิจสุดคิดถึง จะพาไปบุกบ้านในกรุงเทพ ราคา 40 ล้าน ของ  เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว และเจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งนักร้องสาวคนดังเล่าให้ฟังว่า บ้านหลังนี้เพิ่งย้ายเข้าอยู่แค่ 4 เดือน ตั้งใจและสร้างขึ้นเพื่อลูกสาวสุดน่ารัก น้องยูจิน

งานนี้เจนนี่ เปิดเรื่องราวให้รู้จักตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยว่า กว่าจะมีบ้านที่ภาคใต้ถึง 4 หลัง ที่กรุงเทพอีก 2 หลัง ต้องผ่านช่วงชีวิตสุดพีค ลำบากถึงขั้นเก็บเหรียญที่ตกพื้นตามตลาดนัด และเรื่องราวการหนีเจ้าหนี้แบบข้ามจังหวัด พูดถึงชีวิตแบบจัดเต็มแล้ว ทางรายการก็จัดเซอร์ไพรส์สุด ๆ จากอินฟลูเอนเซอร์แดนสะตอ มอสเฮ เพื่อนสุดซี้คนนครศรีธรรมราชบ้านเดียวกัน ที่ลงทุนบินตรงจากใต้ เพื่อมาเมาท์ เผาเจนนี่ถึงวีรกรรมสุดแสบในอดีต

ติดตามครอบครัวสุดน่ารักของเจนนี่ และเรื่องเล่าวันวานที่คิดถึงของเธอได้ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends   วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนนี่ รัชนก' ทวงคืนความสุข ควัก 5 ล้านใช้หนี้แทนคนอื่น

ถือว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกต เพราะตั้งแต่เล็กจนโตต้องปากกัดตีนถีบ ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินดูแลแม่และน้องสาว แม้กระทั่งปัจจุบันที่ได้มาเป็นนักร้อง มีค่ายเพลง แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ก็ยังมีเรื่องมาให้ยุ่งยากใจ จนล่าสุดตัดสินใจ ควักเงิน 5 ล้านบาทซื้อความสบายใจให้ตัวเอง ด้วยการใช้หนี้สินที่ไม่ได้ก่ออีกครั้ง พร้อมประกาศหลังจากนี้ใครเป็นหนี้ใคร เจนนี่จะไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

เปิดใจ 'เจนนี่' โดนมิจฉาชีพโผล่คุกคามกลางไลฟ์สด!

เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 ถึงประเด็นที่มีโรคจิตมาก่อกวนทางโทรศัพท์ขณะไลฟ์สด โดยเจ้าตัวเองกลับโดนทัวร์ลงหาว่าสร้างกระแส

'เจนนี่ รัชนก' โดดป้องสามี ไม่ได้มีนิสัยทำร้ายร่างกายเมีย

เปิดต้นปี 2567 นักร้องมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ก็เจอประเด็นดราม่าเต็มไปหมด ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ออกมาปกป้องสามีสุดที่รักอย่าง ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ว่าไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย หลังมีเหตุการณ์ปากล่องใส่กันในขณะที่เจนนี่กำลังไลฟ์ขายของ

'ปอ' บุกร้านใหม่ 'อี๊ด โปงลาง'

สนุกกรามค้างไปกับ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่จะพาไปเปิดซิงร้านใหม่สาขา 2 ของร้าน ครัวสะแตกแดกตับ ของ “อี๊ด โปงลาง” ที่ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมโคจรปะทะคารมครบทีม “ลาล่า-ลูลู่” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

'เจนนี่ รัชนก' พร้อมลูกสาว ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

แฟนๆ แห่เป็นห่วง หลัง เพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นของนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์ภาพรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ พลิกคว่า พร้อมกับแจ้งข่าวว่า ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำอยู่ที่ กม.19 โดยมีลูกสาว น้องยูจิน และบรรดาญาติร่วมมาด้วย

'ไอซ์ ศรัณยู' ย้อนความทรงจำสมัยเรียน

สนุกไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let's go my friends เสาร์นี้ พิธีกร ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า จะพาทุกคนไปย้อนวันวานของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ศิลปินมากความสามารถ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของไอซ์เป็นคนที่ชอบเที่ยว และชอบทานเมนูเด็ด ๆ เลยมีเรื่องราวความทรงจำที่อยากมาเล่าสู่กันฟังในสิ่งที่ถนัด นั่นคือพาไปทานและพาไปเที่ยว ที่งานนี้ขอรำลึกความหลังในวัยนักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ