'อุ้ม ลักขณา' เคลียร์ดราม่า ใส่ชุดซีทรูเดินเล่นกับลูกสาว

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาทันที หลังนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ได้โพสต์คลิปใส่ชุดเดรสซีทรูที่ด้านในเป็นชุดว่ายน้ำ กำลังเดินจูงมือเดินเล่นกับลูกสาว ซึ่งบางคนก็มองว่าไม่เหมาะสม อาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับลูกสาวในอดนาคตได้  งานนี้ทาง อุ้ม ลักขณา ก็ไม่อยู่เฉย รีบอกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวทันที

"ขอบคุณทุกคนสำหรับคำติชมนะคะอะไรใดๆ ก็แล้วแต่ ก็อยากมาอธิบายให้ฟังจะได้ไม่มาม่ากันว่า ทำไมถึงใส่ชุดซีทรูและข้างในเป็นชุดว่ายน้ำแบบนั้นนะคะ คืออยากให้เห็นว่าโรงเเรมเขาเป็นโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำอยู่กลางโรงเเรมเลย พอเดินออกจากโรงแรมก็เจอสระว่ายน้ำเลย ซึ่งทุกคนก็จะใส่ชุดว่ายน้ำและนอนเล่นน้ำอะไรกันในสระว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติมากเลย และบริเวณด้านข้างเขาก็จะมีร้านอาหารอยู่เยอะแยะ เต็มไปหมดเลย

คือหน้าโรงแรมเลยมันก็คือสระว่ายน้ำ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำเดินได้ทั่วทั้งโรงแรมเลยนะคะ เเขกที่มาเขาก็ไม่มีกฏห้ามว่าห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ หรือห้ามใส่ชุดอะไรก็แล้วแต่เดินในบริเวณโรงแรม คือสามารถเดินได้เพราะว่าไม่ได้มีกฏกำหนดตายตัวว่าห้ามแต่งตัวยังไง เขาก็มาถ่ายเเบบอะไรกันเต็มไปหมดเลย ซึ่งชุดที่อุ้มใส่ ใส่ลงมาจากห้องแล้วมาถ่ายรูปบริเวณสระว่ายน้ำเท่านั้น เดินอยู่บริเวณรอบสระว่ายน้ำเท่านั้น พอไปทานข้าว เราก็มีเสื้อคลุมปิดเรียบร้อยแล้วค่ะ เราก็เดินสวยงามถ่ายคลิปวิดิโอเป็นการรีวิวให้โรงแรมด้วย รีวิวตัวเราเองด้วยนะคะ แล้วที่เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำกับลูก ใส่ชุดที่เป็นซีทรูกับลูก จะบอกว่าน้องดิสนีย์เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำมาตั้งเเต่เขาเกิดแล้ว

ส่วนคนถามทำไมไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก คืออุ้มก็เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกในหลายๆ เรื่อง และทุกๆ เรื่องด้วย ส่วนในเรื่องการแต่งตัวเราก็ดูกาลเทศะและสถานที่แล้ว ว่าเหมาะสมจะใส่หรือไม่ ซึ่งอุ้มก็มีการสอนลูกให้มีการเเต่งตัวเเบบถูกกาลเทศะเช่นกัน ในอนาคตโตขึ้นถ้าลูกอยากจะใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดที่มันเซ็กซี่ เราก็ไม่ได้ห้าม เพียงแต่ว่าดูให้เหมาะสมกับกาละเทศะเท่านั้น ไม่ใช่เราไปเดินห้างแล้วมาใส่ชุดซีทรูอันนั้นก็ไม่สมควรนะคะ

ซึ่งอุ้มก็เข้าใจเพราะว่าเราไม่ได้ตัดต่อภาพทั้งหมดออกมาให้คนได้เห็น ซึ่งคนก็อาจจะเข้าใจผิดได้ ไม่เป็นไรเลยค่ะอันนี้ไม่มีปัญหา ไม่ว่ากัน ไม่อยากให้มาม่ากัน เป็นเรื่องของความคิดเห็นของแต่ละคนที่จะสามารถคอมเมนต์อุ้มได้ เพราะอุ้มเป็นบุคคลสาธารณะ ใครๆ ก็สามารถติชมได้ทั้งหมด ขอบคุณสำหรับคำติชมทุกๆ อย่าง ทุกๆ คอมเมนต์ แล้วก็ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนติดตามและเป็นห่วงอุ้ม เข้าใจมากๆ ค่ะ อันนี้ก็เลยมาชี้แจงให้ฟังว่ามันเป็นแบบนี้ค่า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ้ม ลักขณา' เล่าทั้งน้ำตาชีวิตเหมือนตกสวรรค์

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิต เล่าทุกประเด็นหลังตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี บอล กฤษณะ ที่คบหากันมากว่า 7 ปี เผยรู้สึกชีวิตเหมือนตกจากสวรรค์ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ยืนด้วยลำแข้งของตัวเองด้วยวัย 40 เดินหน้าต่อเพื่อลูกในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

'พ่อ-แม่' เคลื่อนไหวทันที หลัง 'อุ้ม ลักขณา' ประกาศเลิกสามี

หลังจากที่นักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ออกมายอมรับถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ว่าได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว

'อุ้ม ลักขณา' ประกาศแยกทางสามี

ออกมาประกาศชัดเจนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถึงสถานะความสัมพันธ์กับ นักธุรกิจหนุ่ม บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ ว่าตอนนี้เหลือแค่คำว่าอดีตสามี เพราะได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับผิดว่าได้ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว