'บอส ชัยกมล' เสิร์ฟความสุขแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 'Blooming Boss Fanmeeting'

ฟินตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย สำหรับงาน "Blooming Boss Fanmeeting Presented by Newtamins" แฟนมีตติ้งเดี่ยวของ "บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ" พระเอกซีรีส์วายขวัญใจชาว ชอว์ตี้บอส (แฟนคลับ)

และยังเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการให้กับผลิตภัณฑ์วิตามินกับผลิตภัณฑ์วิตามินสำหรับผิวระดับพรีเมี่ยม Newtamins ผลิตภัณฑ์ โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ (Aksra theatre king power) เมื่อวันก่อน

ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเสียงกรี๊ดของชาวชอว์ตี้บอสที่ส่งกำลังใจให้ "หนุ่มบอส" แบบสุดพลัง นอกจากเกมสนุกๆ ที่เตรียมมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันบนเวทีแล้ว ยังมีโชว์ที่เจ้าตัวทุ่มเวลาซ้อมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เริ่มเพลงแรก "ตอบได้ไหม ว่าได้ไหม" ต่อด้วย "ออเจ้าเอย" นอกจากนี้ยังมี "The Moon Represent My Heart, มองนาน ๆ, ยองวอนฮี, Gan Tan(ก่านท่าน), Midnight" แฟนมีตติ้งครั้งนี้เรียกได้ว่ารับความสุขล้นใจกลับบ้านทั้งศิลปิน และแฟนคลับเลยทีเดียว

โดย หนุ่มบอส กล่าวว่า "ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้นะครับ และขอบคุณชอว์ตี้บอสทุกคนที่คอยซัพพอร์ทผมมาโดยตลอด ตอนรู้ว่าบัตร Sold Out ผมดีใจมากๆ เลยขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ หวังว่าคนที่มาได้รับแต่ความสุขกลับบ้านไปกับแบบเต็มอิ่มเลยนะครับ สุดท้ายขอขอบคุณ Newtamins ที่เลือกผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และเร็ว ๆ นี้จะมีกิจกรรมพิเศษ Newtamins Boss see you trip at Pattaya ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'MeMindY Music' เปิดตัวค่ายพร้อมศิลปินเบอร์แรก 'บอส ชัยกมล' (BOSS CKM)

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ MeMindY MUSIC ภายใต้การบริหารงานโดยนักเขียน ผู้จัด และผู้บริหารคนเก่งอย่าง “เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล” ที่ตั้งใจทำค่ายเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อต่อยอดความฝันของนักแสดงในสังกัด

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว