กะเทาะเปลือก 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ใน 'HANGOUT'

ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยจนหลายคนต่างพูดถึงและตั้งตารอ สำหรับซีรีส์ "HANGOUT เปลือกรักปมลวง" ภายใต้การผลิตของ บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยผู้จัด บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง

ซึ่งได้ผู้กำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง การันตีคุณภาพความเข้นข้นของห้านางเอกชั้นนำอย่าง ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ตีแผ่ปัญหาเรื่องราวชีวิตในแต่ละคู่ให้ได้กะเทาะอย่างหมดเปลือก

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เผยว่า "เป็นซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งที่โจทย์ยากพอสมควร เพราะเป็นเรื่องของคนห้าคน ชีวิตคู่ของห้าคู่ที่มีปัญหาแตกต่างกัน ก็แก้ไขกันไปตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคน แต่ทุกปัญหามีทางออกเสมอ เรื่องนี้เป็นซีรีส์ของผู้หญิงที่ผู้ชายสมควรจะดูเป็นอย่างยิ่ง มันมีคำพูดอยู่คำหนึ่ง เช่น ในเวลาที่ฉันเงียบฉันไม่พูดอะไร แต่เธอรู้ไหมว่าพายุกำลังจะก่อตัว และมันก่อขึ้นแล้ว ฉะนั้นในวันที่ผู้หญิงเงียบไม่พูดอะไรน่ากลัวที่สุดนะ

สำหรับการรวมตัวของห้านางเอก ถือว่ายากมากสำหรับการทำงาน แต่ก็เป็นความพยายามที่คุ้มค่า เพราะเวลาที่ห้าสาวรวมตัวกันมันสวยงามจริง ๆ ดังนั้นเราและทีมงานเหนื่อยหน่อยในการจัดสรรปันส่วน แต่พอลงตัวปุ๊ การแสดงเกิด ศิลปะมันเกิด โอ้โห สวยงาม เรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องห่วง ต้องขอบคุณสำหรับนักแสดงทั้งห้าท่านที่สละเวลาจนลงตัวกัน ทำให้แฮงค์เอาท์เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่ผมสนุกมากครับ ในเรื่องนี้ทุกคู่มีซีนที่หนัก ผมว่ามันจะไต่จากชีวิตปกติ ไปจนถึงมีปัญหา จนกระทั่งตัดสินปัญหาเพื่อจบปัญหา เรื่องจะพีคทุกคน แต่ก็จะสอดแทรกข้อคิดในแต่ละคู่เอา ไว้ เพื่อตีแผ่ว่าถ้าเป็นคุณล่ะคุณจะแก้ปัญหาอย่างไร การเกิดเป็นทุกข์ การมีคู่ก็เป็นทุกข์ ทางธรรมะเขาบอกนะ แต่ถึงแม้รู้ว่ามีรักจะมีทุกข์ ทุกคนก็โหยหาที่จะมีความรัก เพราะเราคือมนุษย์ แต่จะทำยังไงที่เราจะมีความรักที่มีความสุขได้ ไม่มีความทุกข์ในซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนไว้ทั้งหมด อยากให้ติดตามครับ ที่ MONOMAX เริ่มสองตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง