'LYKN' คว้า 'เบคกี้' รับบทนางเอก MV และ Short Film

หลังจากส่ง 2 ผลงานเพลงฮิตจังหวะสนุกๆ ที่โชว์สกิลการเต้นอันโดดเด่นอย่างเพลง เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?) และ Umm Umm ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุด 5 หนุ่ม LYKN บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC  กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงช้าเพลงแรก แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES) ซิงเกิ้ลใหม่สุดเศร้า

และที่สำคัญเพลงนี้จะถูกถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าผ่าน MV และ Short Film ที่ทั้ง 5 หนุ่มได้ลองสัมผัสการเป็นนักแสดงครั้งแรก พร้อมดึงนักแสดงสาวสุดฮอต เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง มาร่วมงาน กับการเล่าเรื่องราวผ่านคืนวัน Halloween ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในงาน Party Halloween การันตีฟินอินเบอร์แรงแน่นอน

5 หนุ่ม LYKN  เผยว่า “สำหรับเพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 แล้ว ซึ่งเป็นเพลงช้าเพลงแรกของพวกเรา เป็นเพลงที่โชว์สกิลด้าน Vocal ของวง ที่มีเนื้อหาแนวเศร้า เสียใจ ทำให้ความยากของเพลงนี้อยู่ที่การใช้เทคนิคการร้องกับอารมณ์ให้ไปในทางเดียวกัน บวกกับความเศร้าที่มันจะมีหลาย Layer เลยต้องสื่อสารผ่านเสียงร้องของพวกเราให้ได้ โดยเนื้อหาจะเล่าถึงมุมมองของคนที่แอบรัก ที่ให้กำลังใจคนที่เค้ากำลังแอบรักอยู่ว่า ถึงการแอบรักบางทีอาจจะทำให้ทุกข์ใจ แต่ฉันรู้ดีว่ายังไงมันก็ไม่ถึงตายหรอก เพราะฉันพิสูจน์มาแล้วกับการแอบรักเธอไง

และความพิเศษของเพลงนี้ก็จะเล่าเรื่องราว 2 แบบ คือหนังสั้นกับมิวสิควีดีโอครับ ซึ่งในหนังสั้นก็เรียกว่าชาเลนจ์มากๆ เพราะว่าเป็นผลงานแรกด้านการแสดงของพวกเราทั้ง 5 คนเลยที่ได้ลองทำ ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่สำคัญยังได้ เบคกี้  ที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จด้านการแสดงมาแล้ว มาเล่นเป็นนางเอกใน หนังสั้น และ MV ให้ด้วย บรรยากาศในการทำงานก็สนุกสนานมากๆ ซึ่งพวกเราก็พยายามทำกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดครับ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลที่ 3 ‘แอบรักไม่ทำให้ใครตาย’ เพลงช้าเพลงแรกของพวกเราด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออฟ-กัน' สาดโมเมนต์จี๊ดใจ ใน 'BABII 24/7 CONCERT'

หวานฉ่ำสดชื่นกันทั้งฮอลล์ สำหรับเหล่าเบบี๋ (ชื่อแฟนคลับ) กับงาน BABII 24/7 CONCERT คอนเสิร์ตของ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้ยกทัพความสุขมาเอาใจแฟนๆ แบบจัดหนักจัดเต็มภายใต้รูปแบบเวทีที่ทำเป็นรูปขวดนม ผสมผสานด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นท่ามกลางแสงสีเสียงตระการตาในธีมร้านสะดวกซื้อที่เติมสีสันความสนุกฟูลฟีลจุกๆ

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'NANON' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ดึง 'URBOYTJ' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ครั้งแรกกับการร่วมงานของ NANON หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จาก RISER MUSIC และ JORIN หรือ โจริญ คัมภีรพันธุ์ หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์ KNOCK KNOCK แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ เล่าเรื่องของความรัก ที่แอบเก็บซ่อนไว้ เพื่อรอใครสักคนมาเปิดใจด้วยจังหวะ knock knock

'คิน ธนชัย' แท็กทีมกลุ่มศิลปิน เชิญชวนรวมพลังน้ำใจสร้างกุศล

ศิลปินแกรมมี่ คิน - ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล พร้อมด้วย 5 หนุ่ม วง LYKN (ไลแคน) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเข็มวันอานันทมหิดล ประจำปี 2566 น้ำใจ...สร้างกุศล EYES NEED YOU ต่อสายตา ด้วยสายใจ เพื่อสร้างการตระหนักถึงปัญหาสุขภาพสายตาของคนในสังคมที่เพิ่มสูงขึ้น

'ไบร์ท' บอกเล่าความคิดถึงสุดเศร้า ผ่าน 'I THINK OF YOU'

ใครที่ยังตกอยู่ในห้วงของความคิดถึงกับภาพความทรงจำที่ยากจะลบเลือน ต้องฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากศิลปินหนุ่มฮอต BRIGHT หรือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับเพลง I THINK OF YOU จาก RISER MUSIC โดยเป็นการบอกเล่าถึงความรักที่แสนเจ็บปวดกับความคิดถึงสุดหัวใจ ในแนวเพลงสไตล์ R&B HIPHOP